Khăn spa đóng vai trò quan trọng trong liệu trình chăm sóc da tại Beauty Spa

24/06/2019 17:27 GMT+7

Đến Beauty Spa, ngoài không gian đẹp, liệu trình làm đẹp hiệu quả; điều gì khiến bạn quan tâm và quyết định có nên quay lại spa đó hay không? Đó chính là những chiếc khăn góp phần quan trọng trong mọi liệu trình làm đẹp.

Thật khó tin, khách hàng đến và có quay lại spa để sử dụng liệu trình dịch vụ không một phần phụ thuộc vào những chiếc khăn spa.

Vai trò của khăn trong liệu trình chăm sóc - điều trị tại Beauty Spa

Khăn là vật dụng thiết yếu, không thể thiếu không chỉ trong spa, trung tâm trị liệu, mà còn ở khách sạn/resort, phòng gym, phòng xông, nhà hàng, gia đình…
Đặc biệt khăn được xem là “khởi nguồn” của mọi dịch vụ trong spa: từ các dịch vụ chăm sóc facail, body, foot massage đến các dịch vụ trị liệu, phẫu thuật chuyên sâu. Từ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần, cho đến làm đẹp, chăm sóc da… Chỉ với những chức năng cơ bản đó, bạn đã thấy rằng chiếc khăn đã xuất hiện trong mọi dịch vụ của spa từ massage, chăm sóc da, tắm trắng, chăm sóc sức khỏe…

Mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng trong từng dịch vụ

Khách hàng đến với spa không chỉ mong muốn được làm đẹp da hay lấy lại vóc dáng. Mà còn muốn được tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất, cũng như được chăm sóc một cách tận tâm nhất. Thử tưởng tượng, khi đến với spa được đón tiếp bởi nụ cười niềm nở, được massage thư giãn bởi bàn tay điệu nghệ của các kỹ thuật viên khiến khách hàng vô cùng hài lòng.
Khách hàng bước vào liệu trình spa với khăn quấn người, quấn đầu và khăn trải giường
Khách hàng bước vào liệu trình spa với khăn quấn người, quấn đầu và khăn trải giường
Hãy thử tưởng tượng, khi đưa chiếc khăn lên người, cái mà khách hàng nhận được là cảm giác nhận được là sự thô ráp, cũ kỹ chắc chắn sẽ khiến ấn tượng, sự hài lòng của họ giảm đi rất nhiều, thậm chí họ sẽ không quay lại lần tiếp theo.

Những dịch vụ spa nào tại Beauty thường xuyên sử dụng khăn nhất?

Như đã nói, bất kỳ một dịch vụ spa nào cũng cần đến khăn, tùy vào liệu trình chăm sóc mà bạn cần ít hay nhiều, tuy nhiên, với các dịch vụ nổi trội sau đây, bất di bất dịch chiếc khăn đóng vài trò vô cùng cực, không thể thiếu:
• Chăm sóc điều trị mụn - nám
• Tắm trắng - giảm béo
• Chăm sóc da mặt + chạy vitamin C…

Vậy nên chọn chất liệu khăn như thế nào để phù hợp với spa?

Chất liệu khăn spa được xem là thành phần quan trọng nhất để quyết định chất lượng của một chiết khăn. Từ những nguyên liệu quen thuộc như: sợi cotton, sợi tổng hợp… đến những cái tên lạ lẫm như sợi Bamboo… đều là nguyên liệu để dệt nên những chiếc khăn spa. Trong các loại chất liệu kể trên, khăn cotton được xem là loại sợi phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Với các ưu điểm với đặc tính mềm mịn và khả năng thấm hút nước cực tốt của sợi vải cotton (100%), chiếc khăn tắm được dệt từ 100% cotton luôn tạo cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khiến bạn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt nếu nhà bạn có con nhỏ thì khăn bông spa rất thích hợp cho làn da nhạy cảm của bé yêu đó.
Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng quyết định đến chất lượng khăn
Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng quyết định đến chất lượng khăn
Với chất liệu sợi bông cao cấp, chiếc khăn tắm bằng cotton luôn mềm mại và có độ bền rất cao. Vì vậy dù là giặt bằng tay hay bằng máy chiếc khăn tắm cũng không bị sơ và bị phai màu nhé.

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản khăn một cách tốt nhất?

Để sử dụng được trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được sử mềm mại, êm ái và giữ khăn mới lâu bạn nên sử dụng và bảo quản đúng cách.
♦ Giặt khăn trước khi sử dụng lần đầu: khăn bông khi sản xuất sẽ được phủ một lớp chất làm mềm. Vậy nên, khi mua khăn về bạn nên giặt sạch với nước trước khi sử dụng.
♦ Nên giặt khăn ngay sau mỗi lần sử dụng và sử dụng một lượng bột giặt vừa đủ theo hướng dẫn. Đồng thời, không sử dụng chất tẩy rửa, không giặt khăn chung với các vật dụng bằng vải khác.
♦ Phơi khăn ở nơi khô ráo, có ánh nắng mặt trời, không để khăn bị ẩm mốc.
Sử dụng tủ hấp khăn để bảo tiệt trùng giúp diệt khuẩn khăn như các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng có bám trên khăn, đảm bảo vệ sinh, an toàn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tủ hấp khăn chuyên dụng tại spa
Tủ hấp khăn chuyên dụng tại spa
Hãy liên hệ với Mai Hân Group ngay bây giờ, bạn sẽ có trọn bộ khăn cho spa như ý mà giá cả phải chăng chủ spa nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.