Khám phá top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da

26/09/2019 17:49 GMT+7

Làm sạch da là bước cơ bản của quá trình chăm sóc da, chính vì vậy sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu. Khám phá top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da ngay trong bài viết dưới đây, các nàng nhé!

1. Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Mở đầu cho “Top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da” ngày hôm nay, là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura - Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser được sản xuất tại Nhật Bản.
Sữa rửa mặt trắng da Sakura

Sữa rửa mặt trắng da Sakura

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như rau má, rau sam, vỏ cây phỉ, các acid béo từ dầu dừa và dầu cọ. Sản phẩm Sakura Whitening Facial Cleanser sẽ đem đến bạn những công dụng bất ngờ như loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng cho da trắng sáng mịn màng.
Đồng thời, tẩy sạch các tế bào da xỉn màu, giúp da trắng hồng tinh khiết và rạng rỡ. Làm mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc nếu sử dụng thương xuyên.
Nhất là sản phẩm không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, mà còn kích thích quá trình da trao đổi chất với môi trường bên ngoài. Cuối cùng là bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ dài lâu.

2. Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash

Đến từ thương hiệu White Label, sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khô, sần sùi, thúc đẩy quá trình tái tạo da, trả lại độ thanh khiết và căng mịn vốn có của làn da. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là sự góp mặt của tinh chất Placenta, Premium Placenta Wash nói không với hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng Đây được xem là giải pháp làm sạch da hiệu quả của phụ nữ Nhật đấy.
Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash

Chính vì vậy, mà sản phẩm có thể lấy hết bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông cho da sạch sẽ và thực sự thông thoáng.

3. Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Đứng ở vị trí thứ 3 trong “Top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da”, là sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser của thương hiệu Murad. Đây được xem là “hiệp sĩ” giúp bạn chống lại tác hại của môi trường cho làn da sáng bừng và tràn đầy sức sống.
Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Murad Essential-C Cleanser là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất vitamin A, C, E, các chất chống oxy hóa cùng công nghệ độc quyền của tiến sĩ Howard Murad.
Nhờ đó, bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của môi trường. Gột rửa hết tạp chất, bổ sung độ ẩm cho làn da tinh khiết mềm mại, làm dịu vùng da mất nước. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa, khôi phục tổn thương và làm sáng da nhanh chóng

4. Sữa rửa mặt White Doctors

Tiếp đến là sản phẩm sữa rửa mặt y học Cleanser White Doctors, được xuất xứ từ công ty EBC - chi nhánh EBC tại Mỹ. Sữa rửa mặt Cleanser White Doctors giúp bạn làm sạch da, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông mà không gây khô da.
Sữa rửa mặt White Doctors

Sữa rửa mặt White Doctors

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional, GP4G, Centella Asiatice…
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Giúp giảm sưng mụn, làm se cồi mụn, thúc đẩy mụn bọc, mụn mủ,… nhanh lành, giảm rõ các dấu hiệu lão hóa da, sạm da, làm mờ các vết thâm mụn, nám da và thúc đẩy tái tạo da, dưỡng trắng da.

5. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Paula’s Choice The UnScrub

Cái tên sáng giá cuối cùng nằm trong “Top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da”, thuộc về sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Paula’s Choice The UnSrub của thương hiệu Paula’s Choice. Với công dụng nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm hay kem chống nắng cho làn da mềm mại và tươi sáng tức thì. Đồng thời, làm sạch sâu mà không phá vỡ lớp bảo vệ tự nhiên của da.
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Paula’s Choice The UnScrub

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Paula’s Choice The UnScrub

Paula’s Choice The UnScrub có các thành phần chính vượt trội như hạt Jojoba, chiết xuất Soapberry Peel, Chamomilla Recutia Flower, Green Tea Leaf,... cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.
Hơn nữa, Paula’s Choice The UnScrub còn bổ sung và giúp làn da cân bằng độ ẩm luôn tươi sáng và mịn màng. Thậm chí sản phẩm có kết cấu dạng dạng gel dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Thế là bạn đã vừa khám phá xong top 5 sữa rửa mặt dành cho mọi loại da rồi đấy. Liệu bạn đã lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm sữa rửa mặt vừa ý chưa, phù hợp với da chưa? Nếu rồi thì hãy mau chóng ghé đến Mai Hân mỹ phẩm và rước “em ấy” về nhà nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.