Khám phá tác dụng trị sẹo thâm ít ai ngờ đến từ bột nghệ

05/09/2016 19:30 GMT+7

Bạn đang buồn phiền về khuôn mặt chi chít những vết sẹo thâm do mụn để lại và mong muốn tìm được một giải pháp hiệu quả, giúp mình sớm thoát khỏi làn da xấu xí này?

Hãy dùng bột nghệ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, không chỉ thâm mụn được loại bỏ nhanh chóng, mà da còn trắng đẹp hơn chỉ trong thời gian ngắn, để có thể tự tin hơn và không còn mặc cảm nữa.
Bột nghệ giàu vitamin, khoáng chất, thành phần chống ô xy hóa và đặc biệt là chất cucurmin, hơn nữa còn có khả năng kháng khuẩn và kích thích làm lành vết thương cực tốt. Vì vậy bột nghệ cực tốt cho da bị sẹo thâm do mụn để lại.
Khi sử dụng, bột nghệ nhanh chóng phục hồi tế bào hư tổn, tăng cường sản sinh collagen, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và ức chế hình thành sắc tố melanin, từ đó sẹo dần dần phai mờ đi, đều màu như các vùng da xung quanh.
Đặc biệt, bột nghệ cũng giúp ngăn ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng mịn màng, chống lão hóa, tẩy tế bào chết hiệu quả.
Bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả nhất bằng bột nghệ
Để làm mặt nạ trị sẹo thâm bằng nghệ, bạn cần thực hiện như sau:
Kiên trì thực hiện mặt nạ trị sẹo bằng nghệ 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất với làn da mịn màng như ý

Chuẩn bị:
- 2 thìa tinh bột nghệ
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa sữa tươi
- 1 thìa nước cốt chanh
- 1 ly thủy tinh
- 1 thìa
Cách thực hiện:
Bước 1: Cho tinh bột nghệ, mật ong, sữa tươi, nước cốt chanh vào ly thủy tinh và dùng thìa khuấy lên cho thật đều đến khi tất cả các nguyên liệu quyện hết vào nhau, tạo thành hỗn hợp sánh mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng.
Bước 2: Rửa mặt/tẩy trang thật kỹ, đảm bảo mọi chất bẩn trên da đã được loại bỏ hết để da phát huy tối đa hiệu quả mà mặt nạ mang lại.
Bước 3: Tiến hành đắp mặt nạ lên và nhẹ nhàng massage theo chiều xoáy ốc để lấy đi lớp tế bào chết, kích thích chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn và tăng cường lưu thông máu.
Bước 4: Thư giãn 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Sau khi đắp mặt nạ trị sẹo bằng nghệ như cách làm trên bạn sẽ thấy da mình tươi sáng hơn, đỡ cảm giác khó chịu. Kiên trì thực hiện 2 - 3 lần/tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn không chỉ hết sạch sẹo thâm, vết thâm do mụn, mà còn trắng hồng, mềm mượt, tươi tắn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Lưu ý: Trong quá trình trị sẹo bằng nghệ bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, luôn bảo vệ da và sử dụng kem chống nắng. Bởi vì, ánh nắng mặt trời là tác nhân hàng đầu khiến sẹo bị sỉn màu và khó lành.
Chúc bạn thành công và sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết để tự tin hơn mọi lúc mọi nơi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.