Khám phá sự thật về xịt khoáng mà ít cô nàng nào hiểu rõ

25/01/2019 13:14 GMT+7

Tuy không được nhắc đến thường xuyên như các sản phẩm chăm sóc da khác, nhưng xịt khoáng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng cho làn da của bạn. Cùng khám phá sự thật về xịt khoáng mà ít cô nàng nào thấu hiểu nhé!

Nếu là một tín đồ có niềm “đam mê” mãnh liệt với các sản phẩm chăm sóc da, hẳn là các cô nàng sẽ không còn quá xa lạ với xịt khoáng. Một trong những sản phẩm vô cùng tiện lợi, tiếp thêm cho làn da của bạn 10 - 20% độ ẩm cho làn da, nếu xịt chúng mỗi ngày. Chưa hết đâu, xịt khoáng còn giúp da bạn luôn ở trạng thái cân bằng, ngăn ngừa tình trạng giãn nở lỗ chân lông và tiết nhiều dầu trên mặt nữa đấy.
Bởi vậy, bạn không thể nào phủ nhận được những công dụng tuyệt vời mà xịt khoáng mang lại đâu. Đã thế còn phải sắm ngay một em xịt khoáng mang theo hằng ngày, để gương mặt của bạn lúc nào cũng trông bừng sáng, khỏe khoắn, tươi tắn nhờ vào làn hơi sương mỏng manh.
Nào hãy cùng chúng tôi khám phá sự thật về xịt khoáng mà ít cô nàng nào thấu hiểu ngay sau đây nhé!

1. Giữ da thêm khỏe mạnh

Xịt khoáng không chỉ đơn thuần là có nước khoáng, mà nó còn chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết để bảo vệ vững chắc cấu trúc làn da, cân bằng độ pH và ngăn ngừa các tác hại từ ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến làn da của bạn.
Tuy nhiên, tùy vào từng loại xịt khoáng mà các thành phần của “khoáng chất” ít hay nhiều. Với thiết kế dạng chai xịt, các hạt sương nhỏ li ti sẽ len lỏi khắp bề mặt da, giúp khoáng chất dễ dàng tiếp cận sâu vào da, từ đó cấp ẩm và bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da bạn thêm khỏe mạnh.

2. Giữ lớp trang điểm lâu trôi và không bị khô

Bạn có biết vì sao các cô nàng quanh mình, luôn giữ được lớp trang điểm trong thời gian lâu không? Tất cả là nhờ vào công dụng tài tình của xịt khoáng đấy!
Bạn cứ việc làm đẹp, giữ chúng bền màu đã có xịt khoáng lo
Bạn cứ việc làm đẹp, giữ chúng bền màu đã có xịt khoáng lo
Những gì bạn cần làm là sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm, để giúp lớp nền thêm ẩm mịn, căng mướt. Còn xịt khoáng sau khi makeup lại khiến lớp trang điểm trông tự nhiên, đều màu hơn. Và nhất là nhờ có “bảo bối” xịt khoáng mà các chị em sẽ không phải lo ngại lớp make up mình mau trôi, bởi chúng luôn ổn định ở trạng thái hoàn hảo nhất.

3. Làm dịu làn da bị kích ứng

Với những thành phần lành tính có trong các sản phẩm xịt khoáng, chúng có tác dụng làm dịu làn da bị kích ứng do bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dị ứng mỹ phẩm, hạn chế các tổn thương bề mặt da khi wax lông chân, lông mặt, trẻ em bị rôm sảy, mẩn ngứa...
Khi nào thì bạn cần sử dụng xịt khoáng ?
Khi nào thì bạn cần sử dụng xịt khoáng ?

4. “Trợ thủ” refresh tinh thần tuyệt vời

Những lúc rơi vào trạng thái buồn ngủ, chán chường vì mớ công việc, bài tập “chất cao như núi” liệu bạn sẽ làm gì để xua tan chúng ngay tức khắc? Một chai xịt khoáng gần trước mặt sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn refresh tinh thần tiện lợi, tuyệt vời. Và đây cũng chính là công dụng “hiếm có” về xịt khoáng mà ít nàng nào biết đến.
Đặc biệt, sử dụng xịt khoáng khi được bảo quản lạnh sẽ tăng khả năng refresh giúp tinh thần bạn thoải mái, thư giãn hơn, mặc khác còn cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết cho da, nhất là đối với những cô nàng có đặc thù công việc trong văn phòng, phải ngồi liên tục với máy điều hòa hàng giờ liền.

Một số lưu ý về sản phẩm xịt khoáng, bạn cần biết:

Nếu muốn sử dụng xịt khoáng lạnh, bạn chỉ nên bỏ xịt khoáng vào ngăn mát tủ lạnh thôi nhé. Tuyệt đối không cho sản phẩm vào ngăn đá, vì chúng sẽ nổ đấy!
Hầu hết, các nàng sử dụng xịt khoáng đều có thói quen lắc chai trước khi dùng. Tuy nhiên, việc này không phải lúc nào cũng tốt. Bởi sẽ có một số chai xịt khoáng chứa phân tử khí nén không có lợi cho da, nếu lắc lên, khí sẽ lẫn vào chất lỏng thoát ra cùng tia xịt.
Cuối cùng, đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm xịt khoáng có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng và đặc biệt là phải thực sự phù hợp với làn da của bạn nhé!
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.