Khám phá những lợi ích nổi bật khi sử dụng các dòng máy xông hơi

Biết được lợi ích của máy xông hơi, hầu như gia đình nào cũng muốn sắm một cái về để xông hơi cải thiện sức khỏe nhưng kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi tốt nhất không phải ai cũng biết.

Bởi để mua được một chiếc máy xông hơi tốt nhất, cần phải tìm hiểu rất kỹ càng về thông số sản phẩm, xuất xứ, chất lượng của máy...
Thấu hiểu được điều đó, chuyên viên tư vấn setup Mai Hân Group xin gửi đến quý khách hàng đang có ý định mua máy xông hơi những kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích lũy được trong nhiều năm để tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.
Chắc hẳn ai cũng biết xông hơi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như giúp giãn nở mạch máu dưới da kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Máy xông hơi gia đình nhập khẩu thường sử dụng đi kèm cùng các loại tinh dầu xông giúp sát trùng đường hô hấp tạo cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái, hết nghẹt mũi... giảm đau nhức cơ khớp và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng.
Xông hơi còn là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm. Việc giãn nở lỗ chân lông đẩy các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích hình thành collagen, giúp da mịn màng và đẹp hơn. Tác dụng làm đẹp da còn phát huy nhiều hơn nếu massage và dùng kem dưỡng sau khi xông hơi. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi gia đình nhập khẩu, có cả hàng nhập khẩu và hàng lắp ráp tại Việt Nam.
Những dòng máy xông hơi nhập khẩu như máy xông hơi Harvia là dòng sản phẩm có xuất xứ Anh quốc và lắp ráp tại Phần Lan, đây là một dòng sản phẩm máy xông hơi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, nhưng giá thành lại quá cao nếu lựa chọn để sử dụng cho gia đình. Dòng sản phẩm máy xông hơi Harvia nhập khẩu này có giá thành dao động từ 50 triệu - hơn 100 triệu đồng tùy vào công suất của sản phẩm mà bạn lựa chọn, bên cạnh đó xét về góc độ sử dụng thường xuyên và lâu dài nếu trong trường hợp máy gặp sự cố cần sửa chữa thì sẽ khó có linh kiện để thay thế sẵn, cũng như giá thành của linh kiện rất cao. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này trước khi mua.
Với các loại máy xông hơi uy tín trên thị trường
Với các loại máy xông hơi uy tín trên thị trường
Với tiêu chí tốt nhất không hẳn phải là đắt nhất Mai Hân xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu linh kiện của Nhật và sản xuất tại Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, có nhiều dải công suất phù hợp cho người tiêu dùng lựa chọn theo không gian riêng. Cũng như chế độ bảo hành tốt, đó chính là thương hiệu máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Gunsan, máy xông hơi Sika, máy xông hơi Gofar... Đây là những loại máy thiết kế nhỏ gọn có đặt bảng điện tử điều khiển thông minh tiện lợi cho người sử dụng. Thời gian khi mở máy rất nhanh dưới 10 phút đã cho ra hơi.
Không gây tiếng ồn khi hoạt động và không gây gián đoạn trong quá trình xông hơi nhằm rút ngắn thời gian xông. Máy có hệ thống lập trình tự động, rất tiện ích cho người sử dụng như có thể điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích và có chế độ nhớ cho những lần xông tiếp theo. Máy xông hơi các hãng trên được chia là hai loại cơ bản là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt để phục vụ cho sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình. Cả hai loại máy xông hơi khô và ướt đều có những dải công suất: 4.5KW, 6KW, 9KW, 10.5KW, 12KW, 15KW... để người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian cũng như kích thước của phòng xông.
Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo với chuyên viên tư vấn setup Mai Hân Spa theo thông tin bên dưới ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.