Khám phá những công dụng ‘kỳ diệu’ của giường massage

Giường massage từ lâu đã trở thành sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc góp phần tạo nên những giá trị, dịch vụ khác biệt cho spa, đồng thời tăng sự tiện nghi, sang trọng mà không phải sản phẩm nào cũng mang lại.

Vậy công dụng của giường massage là gì? Sử dụng cho những dịch vụ nào để phát huy được hết công dụng của nó? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!
Giường massage - giảm stress, tạo cảm giác thư giãn cho giấc ngủ sâu
Giường massage là một trong những thiết bị spa không thể thiếu trong các spa cao cấp. Kiểu dáng và chất liệu sản phẩm sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của không gian xung quanh và tăng tính chuyên nghiệp của các trung tâm spa. Nhưng có ai đã thực sự hiểu tác dụng của giường massage như thế nào đối với cơ thể không?
Để phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng, người ta chia giường massage ra làm nhiều loại khác nhau trong đó có 4 mẫu chính phù hợp cho từng công dụng: giường massage facial, giường massage body, giường massage đa năng và giường massage đá muối Himalaya.
Giường massage có chức năng là tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thông mạch và tăng cường tuần hoàn máu. Sử dụng giường massage giúp tăng cường khả năng phục hồi xương sống, khắc phục chứng lệch cột sống và các khớp bằng phương pháp thủ công, có khả năng thay thế các phương pháp truyền thống khác.
Ngoài ra, còn tác dụng điều trị đau lưng, thắt lưng, gáy, cổ,cột sống, vai, vôi hóa cột sống, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, tác động sâu giúp kích thích các huyệt đạo, tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu...
Không chỉ ở các trung tâm spa, mà nhiều gia đình chọn mua giường massage để nằm xem truyền hình, đọc sách và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.
Giường massage - thiết bị quan trọng không thể thiếu tại các spa
Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, được đặt mình tận hưởng những dịch vụ thư giãn trên một chiếc giường massage để gạt bỏ hết mọi lo âu, suy nghĩ là điều tuyệt vời. Các spa đã đảm bảo mang đến điều này cho khách hàng chưa?
Tạo nhiều dịch vụ thư giãn:
- Xã hội phát triển, khối lượng công việc cũng nhiều hơn khiến con người ngày càng rơi vào trạng thái mệt mỏi. Lúc này nhiều người tìm đến spa để tận hưởng các gói dịch vụ thư giãn nhằm xua tan những lo toan muộn phiền đó. Dù cuộc sống bận rộn đến đâu họ cũng gắng dành thời gian để đến với spa cung cấp đầy đủ dịch vụ mà họ mong muốn, đồng thời đảm bảo hiệu quả cao.
- Sở hữu những tính năng ưu việt và được xem là vật dụng quan trọng hàng đầu tại spa thư giãn trị liệu, giường massage spa có thể tạo ra những dịch vụ khác nhau như: massage body, massage mặt, thư giãn toàn thân, massage đá nóng… ngoài ra còn có thể kết hợp massage thư giãn với đá muối.
Tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp của spa:
- Giường masage được sử dụng nhiều nhất là loại được làm bằng chất liệu gỗ từ phổ dụng cho đến cao cấp, đây là chất liệu phù hợp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian spa hiện đại. Hơn nữa, gỗ thường có mùi hương nhẹ dịu cho người nằm cảm thấy được gần gũi với thiên nhiên.
- Các loại giường massage gỗ được gia công nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng hiện đại cho không gian spa trang nhã và sang trọng hơn.
Không gian sang trọng, dịch vụ tối ưu và đa dạng nhờ giường massage
Không gian sang trọng, dịch vụ tối ưu và đa dạng nhờ giường massage
Tạo sự thư giãn tuyệt đối:
- Một chiếc giường massage chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn đều được sản xuất theo thiết kế chịu lực, rất chắc chắn mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm.
Mua giường massage ở đâu uy tín và đảm bảo công năng khi sử dụng?
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng nội thất spa, Mai Hân Spa hiểu rõ loại giường massage nào sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Đặc biệt, giường massage do chính Mai Hân trực tiếp gia công với những ưu điểm vượt trội giúp bạn giải quyết hoàn toàn các nỗi lo lắng trong quá trình sử dụng.
Chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, giường massage Mai Hân Group đã có có mặt tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, hộ gia đình khắp cả nước để mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi người.
Trên đây là những thông tin cần thiết về công dụng của giường massage trong spa và cả tại các hộ gia đình, nếu bạn cần bất cứ thông tin hay sự tư vấn nào liên quan đến giường massage, vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn hoặc để thông tin bên dưới để được hỗ trợ khi cần thiết bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.