Khám phá cơ chế trị nám trong 4 tuần của serum Image Iluma Intense Facial Illuminator

01/09/2021 08:00 GMT+7

Hoạt động theo cơ chế trị nám đột phá của Tranexamic Acid kết hợp các hoạt chất trị nám, chống oxy hóa tốt nhất như AHA, Vitamin C, Niacinamide; Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator giúp đặc trị nám chỉ sau 4 tuần.

Làn da phục hồi khỏe khoắn, ngăn nám tái phát trở lại. Hoạt chất Tranexamic Acid hoạt động theo cơ chế “đánh bật” tận gốc nám, trả lại làn da sáng mịn
Từ lâu, các hoạt chất trị nám, sáng da như: Hydroquinone, Kojic Acid, Glycolic acid, Arbutin đã được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng rộng rãi. Hiện nay, Tranexamic Acid đang là hoạt chất thay thế được giới chuyên môn đánh giá cao. Nó có khả năng trị nám và hạn chế kích ứng, an toàn cho mọi làn da.
Cơ chế trị nám của hoạt chất Tranexamic acid

Cơ chế trị nám của hoạt chất Tranexamic acid

Tranexamic acid trị nám tận gốc theo cơ chế ức chế quá trình hoạt hóa plasminogen. Từ đó enzyme tyrosinase tham gia tổng hợp melanin sẽ bị ức chế theo và giảm sự hình thành hắc sắc tố melanin. Ngoài ra, Tranexamic acid giúp ức chế hoạt động của enzym plasmin. Làm chậm quá trình sản sinh nội bào của Arachidonic axit và Hormone α-MSH. Đây đều là các yếu tố kích thích tổng hợp melanin, gây nám da.
Tranexamic acid còn ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu hình thành do tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời làm làm giảm số lượng tế bào mast trên bề mặt da. Đó cũng là lý do khiến Tranexamic acid ít gây tình trạng viêm, ngứa, kích ứng da khi dùng ở liều lượng cho phép.

Hiệu quả trị nám tận gốc ngăn ngừa tái phát đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu

Khả năng trị nám của Tranexamic acid đã được chứng minh trong nhiều thí nghiệm, khảo sát.
Tranexamic acid trị nám hiệu quả và lành tính nên được giới chuyên gia đánh giá cao

Tranexamic acid trị nám hiệu quả và lành tính nên được giới chuyên gia đánh giá cao

Tháng 8 năm 2020, trên tạp chí Liệu Pháp Điều Trị Da Liễu đã đăng tải nội dung nghiên cứu của tác giả Rania El‐Husseiny và đồng sự. Trong đó, 100 bệnh nhân bị nám sẽ tiến hành thoa kem chứa tranexamic 5% liên tục trong 12 tuần. Kết quả, diện tích mảng nám khi thoa tranexamic acid cải thiện rất nhiều
Đặc biệt, trong nhóm điều trị không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào được ghi nhận khi dùng Tranexamic Acid.

Tranexamic Acid kết hợp với Niacinamide, AHA, Vitamin C tạo nên bộ tứ chăm sóc da hoàn hảo

Hoạt chất Tranexamic acid đã được chứng minh có khả năng trị nám tốt bằng đường tiêm hoặc uống. Còn ở dạng bôi thoa thì cần có quy trình điều chế phức tạp và áp dụng công nghệ tiên tiến. Vì đặc tính của lớp sừng bên ngoài bề mặt da sẽ không cho những chất thân nước như Tranexamic acid đi qua. Để hoạt chất này thực hiện công dụng thì cần kết hợp với các chất hỗ trợ khác như Niacinamide, Vitamin C, Acid glycolic. 4 thành phần này sẽ làm tăng khả năng điều trị nám gấp nhiều lần so với việc sử dụng riêng lẻ.
Bộ 4 trị nám hoàn hảo, bổ trợ cho nhau trong việc trị nám, ngừa nám và phục hồi kết cấu da khỏe khoắn hơn

Bộ 4 trị nám hoàn hảo, bổ trợ cho nhau trong việc trị nám, ngừa nám và phục hồi kết cấu da khỏe khoắn hơn

Trong đó, Tranexamic acid và Vitamin C sẽ đánh vào quá trình tổng hợp melanin. Còn bộ đôi Acid glycolic và Niacinamide sẽ đánh vào quá trình sau khi tổng hợp melanin. Mỗi hoạt chất lại có cơ chế tác động riêng.
● Vitamin C sẽ ức chế sự tổng hợp melanin bằng cách tương tác với ion đồng tại vị trí hoạt động của tyrosine và làm giảm sản xuất dopaquinone. Đồng thời ngăn chặn sự trùng hợp của dihydroxy indole - Chất trung gian trong quá trình hình thành hắc tố. Từ đó làm giảm nám sạm. Ngoài ra, vitamin C còn bảo vệ DNA, chống nắng cho da và ngăn ngừa lão hóa.
● Hoạt chất Niacinamide sẽ làm nhiệm vụ chống viêm, chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đồng thời ngăn chặn sự vận chuyển của melanosomes đến những những tế bào sừng (keratinocyte) ở thượng bì, cải thiện sắc tố da.
● Glycolic acid sẽ phát huy khả năng tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào nhiễm melanin, giúp da đều màu hơn. Cũng như bảo vệ da trước ánh nắng, chống oxy hóa, giảm tác hại gây ra bởi tia UV.
Chuyên gia Bích Na đánh giá rất cao hiệu quả của sản phẩm bởi sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất vàng

Chuyên gia Bích Na đánh giá rất cao hiệu quả của sản phẩm bởi sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất vàng

Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/iluma/serum-tri-nam-trang-da-image-iluma-intense-facial-illuminator.html

Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator - Siêu phẩm trị nám 4 tuần đến từ Mỹ

Nếu bạn đã biết đến khả năng trị nám vượt trội của Tranexamic acid, hãy tìm đến sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có công nghệ bào chế tiên tiến. Điển hình như Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator của hãng dược mỹ phẩm Image Skincare Hoa Kỳ.
Serum Image Iluma thiết kế nắp vặn chắc chắn, có ống pump nhỏ giọt, dễ dàng lấy sản phẩm và đảm bảo vệ sinh, tránh bị oxy hóa

Serum Image Iluma thiết kế nắp vặn chắc chắn, có ống pump nhỏ giọt, dễ dàng lấy sản phẩm và đảm bảo vệ sinh, tránh bị oxy hóa

Image Skincare được thành lập vào năm 2003 và nhanh chóng “thống lĩnh” thị trường làm đẹp bằng cách kết hợp mỹ phẩm với dược phẩm. Tạo nên những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, vừa đảm bảo hiệu quả nhanh, ổn định.
Một trong những bước tiến tạo nên thành công của hãng đó là kết hợp Tranexamic acid với các hoạt chất như Niacinamide, AHA, Vitamin C, chiết xuất rễ nhân sâm, rễ cam thảo, trà xanh… Cùng với công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế. Tạo nên siêu phẩm trị nám được yêu thích hàng đầu hiện nay - Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator.
Sản phẩm này tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm trị nám thông thường trên thị trường nhờ các ưu điểm vượt trội như:
● Trị nám chỉ sau 4 - 12 tuần. Kết quả được kiểm nghiệm bởi cuộc nghiên cứu của Image International Manufacturing, LLC trên 30 phụ nữ trong độ tuổi từ 23 - 55.

6-97% người tham gia khảo sát đồng ý serum Iluma hiệu quả chỉ sau 4 tuần

● Bảng thành phần chứa 3% Acid tranexamic, Niacinamide, Vitamin C, Acid glycolic, chiết xuất tự nhiên. Các chất này tham gia vào quá trình trước - trong - sau khi tổng hợp melanin dưới da. Do đó, serum Iluma sẽ trị dứt điểm nám tận gốc, ngăn ngừa nám tái phát trở lại.
● Serum Iluma không chỉ trị nám mà còn tập trung phục hồi kết cấu da bị tổn thương, tăng số lượng lớp tế bào biểu bì, giúp lớp biểu bì dày hơn. Đồng thời giảm mao mạch, tăng khả năng tự bảo vệ của da trước ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại.
● Serum Image Iluma sử dụng Tranexamic acid ở nồng độ 3%, kết hợp các hoạt chất tự nhiên lành tính, sẽ hạn chế tình trạng da kích ứng. Do đó, sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
● Sản phẩm không chứa paraben, phthalates, dầu khoáng, thuốc nhuộm, hương liệu nhân tạo và không thử nghiệm trên động vật. Được cấp chứng nhận an toàn.
● Serum Image Iluma có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh hơn các sản phẩm chứa Tranexamic acid khác. Đó là bởi bảng thành phần có sự góp mặt của Niacinamide, làm tăng khả năng thẩm thấu trên da và phát huy hiệu quả tối ưu.
● Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator được giới chuyên môn đánh giá cao, có mặt tại nhiều trung tâm da liễu, Spa để hỗ trợ trị nám. Tại Việt Nam, sản phẩm này được chuyên gia Phạm Thị Bích Na, chuyên gia Trần Ngọc Ánh, chuyên gia Mai Xuân Lan, chuyên gia Da liễu Nguyễn Phương Thảo, Beauty Blogger Call Me Duy… Đánh giá cao về hiệu quả với bảng thành phần độc đáo và công nghệ bào chế tiên tiến.
Serum Iluma nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia da liễu

Serum Iluma nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia da liễu

Image Việt Nam - Địa chỉ phân phối mỹ phẩm Image Skincare chính hãng hàng đầu hiện nay

Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ, mà còn có mặt tại hơn 50 quốc gia, bao gồm Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể đặt hàng chính hãng dễ dàng tại Image Việt Nam- Cơ sở phân phối chính thức tất cả sản phẩm của Image Skincare Hoa Kỳ.
Tại đây, khách hàng được cam kết mua hàng chính hãng 100%, giao hàng nhanh chóng và freeship toàn quốc. Đặc biệt đó là chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng hoặc bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.
Hiện nay serum Image Iluma Intense Facial Illuminator và các sản phẩm khác của Image Skincare đang được ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ Image Việt Nam để được tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia chăm sóc da hàng đầu, để chia tay nám sạm và sở hữu làn da trắng mịn, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

IMAGE SKINCARE VIỆT NAM
Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.