Khám phá bí quyết chăm sóc và làm sạch da bằng máy xông hơi nóng WS-707

Xông mặt bằng hơi nóng là bước chăm sóc da cơ bản, bạn sẽ có cảm giác giống như làn da của bạn đã được massage, nó giúp các lỗ chân lông thoáng hơn và thư giãn, giúp da bạn dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

Xông hơi nóng có thể làm mềm các tế bào của da, tạo điều kiện cho việc loại bỏ các tế bào chết ở lớp sừng giúp da sáng mịn, mềm mại hơn. Đồng thời, giảm sự hình thành mụn trứng cá, kích thích sức sống của các tế bào da một cách hiệu quả hơn, giúp da hấp thụ nước và ô xy dễ dàng mọi lúc để có thể nuôi dưỡng, giữ ẩm, chống nhăn, làm trắng, giúp da tràn đầy sinh lực.
Máy xông hơi WS707 có chức năng phun nhiệt có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, đẩy nhanh sự trao đổi chất, bạch huyết loại bỏ độc chất dưới da làm cho da tinh khiết. Đồng thời kích thích nội sinh collagen mới, giúp da tăng hấp thụ dưỡng chất để ngăn quá trình lão hóa.
Phun nhiệt sẽ tạo ra các ion âm có hiệu quả để ổn định và sửa chữa làn da nhạy cảm. Hơi nước ion âm tạo ra có thể nuôi dưỡng làm trắng da.
Công dụng:
• Tăng tuần hoàn máu dưới da.
• Làm sạch vết bẩn và chất độc dưới lỗ chân lông. Hơi có thể thâm nhập vào bên trong lỗ chân lông làm mềm các chất bụi bẩn và đốm nâu sâu bên trong giúp da sạch dễ dàng hơn.
• Tăng cường trao đổi chất.
• Tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho da. Giúp da hồng hào và khỏe mạnh.
• Máy cung cấp khí ozone giúp diệt vi khuẩn trong da làm cho da khỏe hơn.
• Hình thức đẹp, tiện sử dụng.
• Máy xông hơi nóng WS-707 chỉ dùng với nước sạch tinh khiết, KHÔNG dùng với tinh dầu hay các chất lỏng, dung dịch khác:
• Không nên xông mặt bằng hơi nóng trong thời gian lâu để tránh tình trạng lỗ chân lông mở ra quá to. Một ngày sử dụng không quá 2 lần, mỗi lần không quá 10 phút (Nếu da dày và lỗ chân lông bị tắt nghẽn nhiều, bạn có thể xông trong vòng 15 phút). Thời gian phun khoảng 5-20 phút.
Da bình thường tốt hơn một tuần sử dụng xông mặt 2-3 lần/tuần, da nhạy cảm xông mặt 1 lần/tuần. Nếu da cảm thấy khó chịu trong khi xông, hãy ngừng sử dụng nó ngay lập tức.
Thư giãn cùng cần xông hơi WS707 tại spa 
Thư giãn cùng cần xông hơi WS707 tại spa
Khi xông nóng, không nên rửa mặt vội với nước lạnh hoặc bằng các loại mỹ phẩm hay dung dịch làm lạnh khác vì nó có thể làm ảnh hưởng đến kết cấu collagen của bạn khi nó đang ở trạng thái nóng ấm sang trạng thái lạnh tức thì. Hãy để thời gian nghỉ cho da sau khoảng 4-6 phút rồi hãy tiếp tục rửa mặt bằng nước sạch không lạnh bình thường.
Sau khi xông nóng, nên dùng tay sạch massage đều lên vùng da của bạn hoặc đi dưỡng chất chăm sóc da cơ bản để duy trì và nâng cao độ ẩm, dưỡng chất cho da. Dùng xong, chờ nước nguội rồi mới xả để an toàn hơn. Sau đó vệ sinh máy sạch sẽ.
Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group là đơn vị uy tín, đã và đồng hành cùng hơn 1300 spa trên khắp Việt Nam. Đến với Mai Hân Group, khách hàng sẽ trang bị được tất cả các thiết bị, phụ kiện, nội thất như máy xông hơi WS707 với mức chi phí hợp lý, chế độ bảo hành tốt cùng những chính sách ưu đãi nổi bật!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.