Khám phá bí mật đằng sau cơn sốt mang tên “kem tan mỡ”

14/09/2015 12:23 GMT+7

Tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng kem tan mỡ - một sản phẩm đang làm “làm mưa, làm gió” tại các nước phương Tây nhanh chóng trở thành xu hướng được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt ưa chuộng.

Tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng kem tan mỡ - một sản phẩm đang làm “làm mưa, làm gió” tại các nước phương Tây nhanh chóng trở thành xu hướng được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt ưa chuộng.

Kem tan mỡ không những đang được hầu hết chị em tin dùng mà còn có không ít các anh đấng mày râu cũng rất yêu. Trên các diễn đàn làm đẹp kem tan mỡ cũng đang là một trong những chủ đề “hot” thu hút rất nhiều chị em tham gia chia sẻ, bàn luận.
Vậy, tại sao kem tan mỡ lại được quan tâm đến như thế? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau để rõ hơn các bạn nhé!
Kem tan mỡ mang lại hiệu quả nhanh chóng
Kem tan mỡ giúp đánh bay mỡ thừa nhanh chóng

Kem tan mỡ hầu hết đều có thành phần chính là chất caffin cùng một số dưỡng chất khác như: tinh chất hạt quinoa (Canada), tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, tinh dầu ớt, sáp ong tự nhiên, gừng….
Trong quá trình sử dụng kem tan mỡ sẽ thẩm thấu sâu bên trong da, kích thích đốt cháy mỡ thừa, sau đó lượng mỡ được đào thải qua hệ bài tiết ra ngoài cơ thể. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới. Thông thường, tùy theo tình trạng của mỗi người mà lượng mỡ ở bụng dưới, mông đùi, ngực sẽ giảm đáng kể trong 2 – 4 tuần, hiệu quả từ 2 – 5 cm.
Kem tan mỡ giúp loại bỏ mỡ một cách chủ động
Giảm mỡ một cách chủ động với kem tan mỡ
Chính sự đột phá trong việc giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của, giảm đúng nơi và đúng chỗ đã giúp kem tan mỡ ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng. Đây là điều mà các phương pháp khác như luyện tập thể dục, ăn kiêng và thực phẩm chức năng không thể làm được.
Nếu bạn cảm thấy vòng eo, bắp chân, cánh tay… của mình quá to, bạn chỉ cần thoa kem tan mỡ hàng ngày kích thước sẽ giảm đi đáng kể mà không ảnh hưởng đến những khu vực khác trên cơ thể.
Kem tan mỡ tiện lợi
Sử dụng kem tan mỡ đơn giản
Giảm mỡ bằng kem tan mỡ bạn hoàn toàn không phải tốn thời gian, công sức để đi tập luyện thể dục và ăn kiêng nhưng vẫn sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Kem tan mỡ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên bận rộn, ít có thời gian chăm sóc bản thân, không đủ kiên nhẫn tập luyện vất vả và ăn uống kiêng khem cực khổ.
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 20 – 30 phút thoa kem tan mỡ ngay tại nhà với các động tác massage nhẹ nhàng là đã sớm lấy lại vóc dáng thon thả vốn có. Hơn nữa, kem tan mỡ có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Chưa kể, kem tan mỡ sử dụng đơn giản, giá thành kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người.
Kem tan mỡ có tính an toàn cao
Kem tan mỡ có thành phần là các nguyên liệu thiên nhiên
Nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và chỉ tác động ngoài bề mặt da nên so với việc sử dụng thuốc giảm cân, phẩu thuật hay hút mỡ thì kem tan mỡ lành tính hơn hẳn, không gây hại cho sức khỏe, không gây đau đớn và không để lại sẹo.
Kem tan mỡ giúp da khỏe đẹp hơn
Ngoài khả năng loại bỏ mỡ thừa, giúp vóc dáng thon gọn hiệu quả và an toàn, kem mỡ còn rất tốt cho da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc, dưỡng da trắng mượt tự nhiên. Do đó, dùng kem tan mỡ bạn không phải lo da bị chảy xệ, rạn nứt và chùng nhão sau khi giảm cân.
Mặc dù bản chất của kem tan mỡ là tốt, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh trái phép đã tung ra vô số sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không những không có tác dụng mà còn làm hư da và gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm. Vì vậy, để tránh thiệt hại đáng tiếc và giúp đánh bay mỡ thừa nhanh chóng bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, chỉ mua kem tan mỡ của các thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm định y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.