Khám phá 4 loại trái cây dưỡng da trắng mịn như bông bưởi

29/10/2016 08:00 GMT+7

Trái cây luôn được xem là những nguyên liệu tuyệt vời để dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giúp là da luôn sáng mịn. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn gái có được làn da tươi tắn mà không mất khá nhiều thời gian.

Đu đủ
Đây là công thức giúp khôi phục lại vẻ khỏe khoắn và rạng rỡ của làn da một cách nhanh chóng an toàn và hiệu quả. Đu đủ chín chứa khoảng 90% nước, 13% đường, không có tinh bột, có nhiều carotenoit a xít hữu cơ, vitamin: A, B, C, 0,9% chất béo, xenluloz (0,5%), canxi, photpho, magiê, sắt, thiamin, riboflavin. Thịt quả đu đủ có chứa nhiều enzyme rất tốt cho da, những loại enzyme này sẽ tác động trực tiếp và giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Khám phá 4 loại trái cây dưỡng da trắng mịn như bông bưởi
Đu đủ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Nguyên liệu: bột sương sa + 1 trải đu đủ
Cách làm: Đầu tiên, bạn cần cắt đi lớp vỏ, bỏ hạt và cho vào máy xay hay máy ép trái cây để nghiền nát đu đủ nhuyễn mịn nhất. Kế đến, sử dụng một ít bột sương sa hòa với nước rồi đun sôi trên bếp cho đến khi bột sương sa tan đều trong nước. Khi sương sa đã tan hoàn toàn, bạn trộn đều sương sa với sinh tố đu đủ và cho vào tủ lạnh trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt, bạn sẽ cảm nhận sự tươi mát và vô cùng sảng khoái của làn da.
Kiwi
Kiwi là một loại trái cây có thể giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, trắng mịn hoàn hảo. Kiwi có lượng Vitamin C cao gấn 3 lần Vitamin C trong trái cam, làm tăng khả năng miễn dịch. Đồng thời, Vitamin E trong Kiwi giúp ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
Khám phá 4 loại trái cây dưỡng da trắng mịn như bông bưởi 1
Kiwi giúp ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do
Nguyên liệu: Kiwi + sữa chua
Cách làm: Đầu tiên bạn gọt vỏ kiwi, cắt nhỏ rồi trộn đều với sữa chua và dằm nhuyễn tạo thành hỗn hợp, sau đó đắp đều lên mặt sạch theo chuyển động tròn. Để mặt nạ trên mặt khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm để có làn da sáng ngay lập tức.
Chanh
Ngoài công dụng giúp thêm gia vị thơm ngon cho món ăn, chế biến các loại nước uống tốt cho sức khỏe, chanh còn được chị em phụ nữ sử dụng như một phương thức giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và tiết kiệm. Bởi hàm lượng a xít citic cao trong nước chanh là một chất tẩy rửa, khử mùi hiệu quả nhờ có độ PH thấp và tính kháng khuẩn cao. Không những vậy, trong chanh còn chưa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang.
Khám phá 4 loại trái cây dưỡng da trắng mịn như bông bưởi 2
Chanh giúp chống lão hóa, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang.
Nguyên liệu: 1 thìa nước lô hội, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh
Cách làm: Với những nguyên liệu như trên bạn trộn đều 3 hỗn hợp lại với nha. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch.
Bưởi
Bưởi là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe con người. Đồng thời, bưởi cũng là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể và là một chất chống ô y hoá giúp ngăn ngừa lão hóa da và giúp da trắng dần lên.
Khám phá 4 loại trái cây dưỡng da trắng mịn như bông bưởi 3
Bưởi là một chất chống ô xy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da và giúp da trắng dần lên
Nguyên liệu
Bưởi + chanh +bột yến mạch
Cách làm: Cắt ¼ quả bưởi và ½ quả chanh vắt nước, bỏ bã. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này cùng bột yến mạch đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả làm trắng da tốt nhất.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.