Khám phá 4 bước sóng nổi bật chỉ có trong máy Yag Laser Picosecond TP-67

17/04/2019 16:10 GMT+7

Máy xóa nám, xóa xăm Yag Laser công nghệ Picosecond TP-67 đang thuộc top dòng sản phẩm bán chạy nửa đầu năm 2019. Bởi chúng sở hữu 4 bước sóng nổi bật giúp spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp chiều lòng khách hàng.

Rất nhiều người mong muốn mang đến cho spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp của mình những chiếc máy xóa hình xăm hiện đại nhất để thu hút, phục vụ khác hàng. Và họ đang phân vân, không biết có nên lựa chọn máy Yag Laser công nghệ Picosecond TP-67. Hãy tìm hiểu ngay 4 bước sóng của máy Yag Laser công nghệ Picosecond TP-67, các bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời chính xác.

4 bước sóng tạo mang lại nhiều công dụng “kỳ diệu”

Máy Yag Laser Công Nghệ Picosecond TB-67 sở hữu 4 bước sóng khác nhau và có thể giúp loại bỏ các vùng bệnh lý sau:
• Tỷ lệ giảm sắc tố cao hơn
• Tốc độ loại bỏ sắc tố nhanh hơn
• Nguy cơ melanin hoạt động trở lại giảm
• Hủy bỏ các tế bào melanin và bắt đầu cơ chế tái tạo
• Không làm hỏng mô bình thường.

Chi tiết công dụng nổi bật của từng bước sóng

Bước sóng 532nm: Dùng để xóa tàng nhang, xăm lông mày, xăm môi, sắc tố, telangietasia trong màu đỏ cạn, nâu, hồng... Sử dụng bước sóng 532nm dễ gây bóc mô, tổn thương mô, một số trường hợp có thể để lại sẹo.
Công dụng của từng bước sóng có trong máy Yag Laser Công Nghệ Picosecond TB-67
Công dụng của từng bước sóng có trong máy Yag Laser Công Nghệ Picosecond TB-67
Bước sóng 1064nm: dùng để xóa tàn nhang và các đốm nâu vàng, xăm lông mày hoặc các hình xăm mắt không thành, đường chấm và nâu của Ota. Bước sóng này tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì), không gây tổn thương bề mặt da nên là lựa chọn hiệu quả dùng để điều trị nám, các tổn thương da nhiễm sắc lành tính như các vết bã cà phê, nốt ruồi lành tính, Naevi. Nguy cơ tạo sẹo thấp, giảm sắc tố thoảng qua tới 50% trường hợp, tăng sắc tố hiếm hơn và chủ yếu ở vị trí mặt trong cẳng tay.
Bước sóng 1320nm: Đây là bước sóng có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cắt bỏ poblackhead, làm săn da và làm trắng, giúp trẻ hóa da, loại bỏ nếp nhăn. Bước sóng của nó có thể thâm nhập sâu vào da, công nghệ điều trị này có thể gây tổn hại nhiệt đối với tế bào ở một mức độ nào đó, thúc đẩy tổng hợp collagen, nhưng không phá hủy quá nhiều tế bào. Nhiều nghiên cứu công khai cho thấy rằng, liệu pháp này có thể cải thiện triệu chứng mụn trứng cá.
Bước sóng 755nm: Là bước sóng bắt màu cực tốt mà 2 bước sóng 1.064nm và 532nm không thể làm được. Do đó, với bước sóng này khách hàng có thể dùng để điều trị nám, xóa xăm màu và cải thiện sắc tố da. Ngoài ra, Kỹ thuật viên có thể dùng bước sóng 755nm để điều trị giãn mạch máu một cách hiệu quả.
Lưu ý: Khách hàng có thể điều chỉnh tay cầm xa/gần để thay đổi tiêu điểm cũng như bề mặt tiếp xúc. Ngoài ra, tùy vào tình trạng từng loại da và trình độ của Kỹ thuật viên để có thể sử dụng những bước sóng sao cho phù hợp.
Với những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy xóa xăm Yag Laser công nghệ Picosecond TB-67 nói trên; chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp sẵn sàng đầu tư để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay đúng không nào.
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm setup, thiết kế, thi công và cung cấp trọn bộ các thiết bị dành cho spa, thẩm mỹ viện. Trong đó, dòng sản phẩm máy thiết bị công nghệ cao luôn luôn cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận. Vì vậy, Mai Hân Group đã dần trở thành địa chỉ cung cấp máy Yag Laser công nghệ Picosecond TB-67 nói riêng và máy thẩm mỹ nói chung hàng đầu hiện nay trên thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.