Kem tan mỡ bụng dùng loại nào hiệu quả và chất lượng?

24/05/2017 11:17 GMT+7

Hỏi: Tôi đang băn khoăn không biết chọn loại kem tan mỡ nào hiệu quả và có chất lượng đảm bảo, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm. Xin chuyên gia tư vấn giúp! (Phương Anh - Đà Nẵng)

Đáp: Bạn Phương Anh thân mến

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp! Với thắc mắc của bạn về việc kem tan mỡ bụng dùng loại nào hiệu quả và chất lượng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cùng với ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao, phẫu thuật thẩm mỹ và uống thuốc giảm cân, thì giảm mỡ bằng kem tan mỡ hiện đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người, nhất là phái đẹp. Nếu như các phương pháp khác, phải tốn thời gian, công sức, chịu đau đớn, kiêng khem khổ sở, thực hiện mệt mỏi và có thể nguy hiểm đến tính mạng... thì dòng sản phẩm này khắc phục hết những khiếm khuyết đó nhờ chỉ tác động ngoài da. Kem tan mỡ rất thích hợp với những ai bận rộn và không đủ kiên nhẫn nhịn ăn, luyện tập thể dục, lo lắng sức khỏe, mang đến hiệu quả nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, ai cũng làm được, đơn giản như dùng kem massage. Hơn thế nữa, giá thành cũng khá đa dạng, chỉ từ vài trăm đến hơn 2 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, trong khi chi phí phẫu thuật thẩm mỹ và uống thuốc giảm cân cao gấp nhiều lần.

Đa phần những loại kem tan mỡ đều chứa gừng, tinh dầu ớt, tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, chất caffeine... cùng các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. Trong quá trình sử dụng, thành phần kem tan mỡ sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da, tạo nên nhiệt lượng, thúc đẩy việc đốt cháy mỡ, phá hủy mô mỡ thừa, tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn. Các nghiên cứu đã chứng minh, kem tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng.

Kem tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng
Kem tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng
Ưu việt hơn, dòng sản phẩm này có thể giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ. Đồng thời, do giàu dưỡng chất, vitamin còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng, tươi mới, hết sần sùi, thô ráp và xua tan các vết rạn da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão sau giảm cân. Đây là những điều mà ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao, phẫu thuật thẩm mỹ và uống thuốc giảm cân hoàn toàn không thể vượt qua được.

Đúng như bạn nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem tan mỡ, nhưng không phải loại nào cũng hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Theo chúng tôi, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, thuộc thương hiệu uy tín, có nhiều người sử dụng và cho phản hồi tốt. Không nên chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, bày bán trôi nổi, thiếu nhãn mác.

Và trong các loại kem loại bỏ mỡ thừa đang có thì kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes là một sản phẩm nổi bật về chất lượng và hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu.

Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes được chiết xuất từ vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, cây quinquina, tinh chất gừng, ớt, vỏ thân cây bạch dương, cây hắc mai, trà xanh và rau má… giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và tiết kiệm chi phí.
Sử dụng kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes các tế bào mỡ và các mô mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, mông sẽ được phá hủy. Các dưỡng chất trong kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes còn bổ sung độ ẩm, tạo độ săn chắc cho da, ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam), không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.
Xem chi tiết về mỹ phẩm Candes tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và sớm sở hữu vóc dáng ưng ý!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.