Kem dưỡng trắng da mặt nếu dùng thường xuyên có sao không?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp. Tôi có một thắc mắc này muốn được giải đáp đó là kem dưỡng trắng da mặt nếu dùng thường xuyên có sao không, có ảnh hưởng xấu không? (Phương Anh - Quảng Ninh)

Đáp: Thân chào bạn Phương Anh.
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Thắc mắc của bạn về việc kem dưỡng trắng da mặt nếu dùng thường xuyên có sao không cũng là điều mà rất nhiều chị em băn khoăn, trăn trở.
Thực tế, kem dưỡng trắng da mặt là một sản phẩm có tác dụng rất hữu hiệu đối với làm trắng sáng, cải thiện tình trạng sạm đen, khô ráp, sần sùi, thậm chí chống lão hóa. Hơn thế nữa, nhờ thành phần giàu collagen, vitamin, các a xít amino... nó còn nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân từ môi trường. Đặc biệt, các nhà sản xuất còn dày công nghiên cứu và tạo ra các dòng kem dành riêng cho từng loại da, từng độ tuổi, từng tình trạng khác nhau để chăm sóc chuyên sâu hơn và hiệu quả hơn. Chính vì vậy, từ bao đời nay kem dưỡng trắng da mặt luôn trở thành “bí quyết làm đẹp” không thể thiếu của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới và được sử dụng đều đặn hằng ngày.
Về cơ bản, nếu bạn mua kem dưỡng trắng da chất lượng tốt, thành phần đảm bảo, lành tính và phù hợp với kết cấu làn da thì hoàn toàn sẽ không phải lo lắng gì về ảnh hưởng xấu khi dùng lâu dài. Chưa kể, chúng giúp da khỏe đẹp hơn, không bị xấu lại lúc ngưng sử dụng và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thoa. Ngược lại, trường hợp sản phẩm mà bạn dùng là kem trộn, hàng nhái giả, hàng hết hạn, thành phần chứa chất lột tẩy và hóa chất cấm hoặc không phù hợp chắc chắn da phải hứng chịu vô số nguy hại. Trong đó, có thể kể ra như: Kích ứng, nổi mụn, lão hóa sớm, dễ bắt nắng, sạm nám, đốm nâu, nổi tĩnh mạch... và đặc biệt là tích tụ chất độc trong cơ thể. Đồng thời, gây nhờn bóng, bết dính, làm da trắng bệt thiếu sức sống chứ không trắng hồng tự nhiên như dòng kem uy tín.
Do đó, muốn dưỡng trắng da an toàn và sở hữu làn da thực sự khỏe đẹp, chúng tôi khuyên bạn chỉ lựa chọn hàng của những thương hiệu lớn, có nguồn gốc rõ ràng, được nhiều người cho phản hồi tốt như kem dưỡng trắng da mặt White Label đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, đừng quên trang bị kiến thức phân biệt hàng nhái giả và mua tại các đại lý hoặc nhà phân phối chính hãng. Ngoài ra, hãy xác định loại da của mình trước khi mua và chọn sản phẩm phù hợp bằng cách nhìn nhãn mác, thường nhà sản xuất hay để dòng chữ “Dành cho da...” trên bao bì hoặc tham khảo ý kiến của tư vấn viên.
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đăc biệt, kem dưỡng trắng da mặt White Label mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da và rất thích hợp dùng lâu dài.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy tiếp tục gửi tư về chuyên mục Làm đẹp, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất giúp bạn.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.