Kem dưỡng thể nào giúp giữ ẩm và giảm nám hiệu quả trong mùa khô nóng?

19/05/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Tôi muốn mua một loại kem dưỡng thể mà vừa có tác dụng dưỡng ẩm cao, lại vừa có thể bảo vệ da khỏi những dấu hiệu của: nám, tàn nhang và đồi mồi. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp? (Tâm Lan - Đồng Tháp).

Đáp: Xin chào bạn Tâm Lan!

Kem dưỡng thể nào giúp giữ ẩm và giảm nám hiệu quả trong mùa khô nóng?
Kem dưỡng thể nào giúp giữ ẩm và giảm nám hiệu quả trong mùa khô nóng?

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề: nên chọn kem dưỡng thể nào vừa giúp giữa ẩm tốt, lại vừa hỗ trợ giảm nám hiệu quả trong mùa khô nóng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Từ lâu, kem dưỡng thể đã được xem như một bảo bối quý giá của phái đẹp, có thể giúp chị em bảo vệ tối ưu làn da của mình khỏi mọi tác hại của môi trường, nhiệt độ và những dấu hiệu của sự lão hóa.

Một loại kem dưỡng da tốt phải đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết: Chứa thành phần dưỡng ẩm cao, an toàn tuyệt đối, khả năng thẩm thấu nhanh và mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội.

Đặc biệt, trong mùa nắng nóng, thì những sản phẩm dưỡng da bạn chọn, đều phải hội tụ được tất cả những đặc điểm như sau:

- Thành phần tự nhiên nhẹ dịu: Để hạn chế tình trạng da bắt nắng cũng như tiết nhờn nhiều trong mùa nắng nóng, bạn chỉ nên lựa chọn những dòng kem dưỡng thể có chứa thành phần nhẹ dịu: trà xanh, cám gạo, yến mạch, bột ngọc trai hay thảo mộc… vì đây đều là những nguyên liệu tự nhiên rất an toàn lại không gây kích ứng da hay làm cho da bị viêm tắc và sinh nhờn nhiều hơn, mà ngược lại còn hỗ trợ bạn làm sạch sâu làn da và ngăn ngừa da lão hóa cực hiệu quả.

Chỉ lựa chọn những sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên nhẹ dịu
Chỉ lựa chọn những sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên nhẹ dịu

- Không chứa hương liệu nhân tạo: Đa số các sản phẩm dưỡng da có mùi đều được tạo nên từ este, đây là một chất hóa học có khả năng gây khô da và khiến da lão hóa rất cao. Do đó, để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên tuyệt đối tránh xa các sản phẩm có chứa hương thơm quá nồng hoặc những sản phẩm có thành phần  parfum/fragrance, để tránh làm da bị kích ứng khi sử dụng.

- Khả năng chống nắng cao: Đối với kem dưỡng thể ban ngày, bạn nên chọn những sản phẩm có chỉ số SPF từ  30-40 trở lên,  và chỉ số PA +++,  để vừa có thể chống tia UVA, lại vừa chống được tia UVB hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bên cạnh những yếu tố trên, thì khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm dưỡng da nào, bạn cũng để ý đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, để tránh mua phải hàng  giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.

Một trong những loại kem dưỡng thể, có thể đáp ứng được đầy đủ những yếu tố mà bạn cần: Dưỡng ẩm tốt, giảm nám nhanh và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đó chính là: Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes.

Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes
Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes
Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes được biết đến là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu cao cấp Candes, có xuất xứ từ Pháp.
Tất cả các thành phần của sản phẩm đều được tạo nên từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên: cây bear berry, macadamia, dâu tằm trắng, cỏ thi, cải xoăn… kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại đến từ nước Pháp, sẽ giúp bạn làm mờ nhanh chóng các vết nám da, tàn nhang, bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho da thêm khỏe đẹp, mịn màng, đồng thời hỗ trợ dưỡng trắng da, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.
Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes rất an toàn, nhẹ dịu, với khả năng thẩm thấu nhanh và ít gây kích ứng cho người sử dụng. Đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.