Kem chống nắng Sakura có thực sự tốt? Nên mua ở đâu chính hãng?

14/12/2020 15:54 GMT+7

Kem chống nắng Sakura tích hợp nhiều công dùng giúp việc chăm sóc và bảo vệ da của chị em trở nên đơn giản hơn. Với 2 phiên bản chống nắng từ Sakura, vậy sản phẩm nào mới thực sự hoàn hảo.

Hai sản phẩm kem chống nắng của nhà Sakura Nhật Bản đều thuộc “on top” từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu nhược riêng và phù hợp với từng đối tượng có nhu cầu chăm sóc da khác nhau.
Các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết kem chống nắng Sakura có xứng đáng để đầu tư không và sản phẩm nào phù hợp với mình.

1. Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura

Tại thời điểm hiện tại chống nắng CC Cream Sakura đang là sản phẩm thuộc Top Best Seller của thương hiệu Sakura tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng cao mà còn tích hợp nhiều công dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da trong cùng 1 sản phẩm.
Kem trang điểm Sakura Cc Cream thuộc dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Kem trang điểm Sakura Cc Cream thuộc dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Thiết kế tiện dụng cùng chất kem mềm mịn

Chưa nói về chất lượng của sản phẩm, chỉ xét về diện mạo thì CC Cream cũng đã khiến nhiều nàng phải xiêu lòng. Với 1 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng đồng. Thiết kế đầu xịt với nút ấn giúp lọ kem trông sang xịn và tiện dụng hơn rất nhiều. Khi sử dụng bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra. Bên ngoài còn có nắp đậy giúp kem không bị cần tràn ra ngoài khi bỏ trong túi xách.
Trên tuýp kem chống nắng có ghi đầy đủ thành phần, công dụng, thông tin nhà sản xuất và tem chống hàng giả của nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể nhận biết sản phẩm kém chất lượng và xem xét thành phần trước khi dùng lên da tránh gây kích ứng.
Kem CC Cream Sakura chiết xuất dạng sữa dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong

Kem CC Cream Sakura chiết xuất dạng sữa dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong

Chất kem ở dạng lỏng sệt, thoa rất êm khi sử dụng trên trên bề mặt da. Kem thẩm thấu rất nhanh rồi chuyển dần sang dạng kem mềm trên da. Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sẽ không có bất cứ cảm giác nhờn dính nào sau khi dùng.
Đây là dạng kem chống nắng trang điểm nên khả năng che phủ cao, che lấp mọi khuyết điểm trên làn da. Khả năng điều chỉnh sắc tố da tốt, giúp lên tone rất tự nhiên, da ngăm đen vẫn có thể sử dụng phù hợp.

Thành phần thiên nhiên lành tính với làn da

Kem chống nắng CC Cream Sakura với thành phần 100% từ thiên nhiên cực kì lành tính cho da, không chứa hóa chất và an toàn với mọi làn da.
● Chiết xuất cam thảo: Dưỡng trắng da tự nhiên, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da mới, se khít lỗ chân lông mang lại làn da căng bóng, láng mịn.
● Tinh chất trà xanh: Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, kháng viêm và tẩy da chết nhẹ dịu đem lại làn da sáng khỏe.
● Dịch ốc sên: Hàm lượng collagen dồi dào từ ốc sên rất cần thiết cho quá trình tái tạo lại làn da, giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.
● Arbutin (dâu tằm, cây mâm xôi...): Ức chế quá trình tăng sắc tố melanin hiệu quả.
● Chiết xuất vỏ hạt dẻ: Giàu vitamin và khoáng chất cung cấp dinh dưỡng cho da từ sâu bên trong. Cùng dưỡng chất từ nhiều thành phần khác từ nha đam, rau má, cúc la mã…
Đây là điểm cộng tuyệt đối của sản phẩm khiến người sử dụng an tâm và không gây ra kích ứng mạnh trên da.
Bên cạnh đó Chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ da vượt trội nhờ các thành phần như: Titanium dioxide, Zinc Oxide... đây là những thành phần bảo vệ tối ưu khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa cháy nắng, thâm nám, ung thư da.

Tích hợp 3 công dụng trong 1

Kem chống nắng trang điểm Sakura mang đến 3 công dụng tuyệt vời chỉ trong 1 tuýp kem duy nhất.
• Chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tác động xấu từ môi trường.
• Sử dụng như lớp kem nền giúp nâng tone da và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng mịn mỗi ngày.
• Che phủ mọi khuyết điểm nhỏ nhất trên làn da giúp da tươi trẻ ngay sau khi sử dụng.
Sản phẩm mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp quá trình chống nắng dưỡng da của chị em trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại khá hợp lý thay thế các bước trang điểm cầu kỳ.
● Giá 900.000đ /40ml.
Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng tồn tại 1 nhược điểm là nếu bạn nào theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì rất phù hợp. Còn nàng nào thích trang điểm kiểu, hơi đậm thì kem trang điểm Sakura chưa thể làm được.

Cách sử dụng kem chống nắng Sakura CC Cream hiệu quả

Để sử dụng kem chống nắng trang điểm của Sakura đạt hiệu quả cao. Đầu tiên, trước khi thoa kem hãy vệ sinh da kỹ bằng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn, sử dụng nước hoa hồng cho lỗ chân lông se khít và thu nhỏ, da càng mịn dễ thấm kem.
Cho một lượng CC Cream Sakura ra tay, chấm đều lên 5 vị trí mũi, 2 má, cằm, trán và vỗ nhẹ. Nên thoa kem lại sau 4 tiếng để đảm bảo lớp nền đẹp và khả năng bảo vệ da tốt nhất. Chị em cần chú ý tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ để không gây bưng bí da, nổi mụn.

Đã có những ai sử dụng kem trang điểm CC Cream Sakura?

Kem chống nắng CC Cream Sakura được rất nhiều người nổi tiếng và nhiều Beauty blogger tin dùng như:
 Thanh Huyền cho review về CC Cream Sakura

Thanh Huyền cho review về CC Cream Sakura

Primmy Trương review kem chống nắng Sakura

Primmy Trương review kem chống nắng Sakura

2. Kem chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Khác với CC Cream Sakura thì đây là dòng chống nắng vật lý dạng nhũ tương vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm trở thành tâm điểm được “săn đón” ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được hầu hết giới trẻ Việt Nam yêu thích và sử dụng với nhiều phản hồi rất tích cực về hiệu quả mang lại.

Thiết kế tinh tế cùng tinh chất nhũ tương siêu thấm

Thiết kế vỏ hộp và tuýp kem vô cùng đơn giản nhưng rất tinh tế với màu trắng và bạc ánh kim. Sản phẩm dạng tuýp khá nhỏ gọn, khi cầm tạo cảm giác chắc tay. Trên tuýp kem cũng có đầy đủ các thông tin về thành phần, công dụng, nhà sản xuất tem chống hàng giả giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.
Chất kem dạng nhũ tương mềm mịn siêu thấm hút và hoàn toàn thẩm thấu nhanh khi thoa không gây nhờn dính. Đăc biệt, kem chống nắng vật lý Sakura thoa lên da thẩm thấu ngay nên độ bám rất cao ngay cả khi gặp nước mưa hay mồ hôi.
Kem chống nắng vật lý Sakura

Kem chống nắng vật lý Sakura

Thành phần giàu dưỡng chất an toàn cho mọi loại da - phù hợp với da nhạy cảm

Thành phần của kem chống nắng Sakura dạng nhũ tương hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nhẹ dịu. Sản phẩm không gây ra hiện tượng châm chích hay khó chịu sau khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm vô cùng nhẹ dịu đối với làm da bị tổn thương, mỏng yếu, hay nhạy cảm với mỹ phẩm.
● Zinc Oxide (kẽm oxit): Thành phần chống nắng hoàn hảo của các dạng kem chống nắng vật lý. Mang đến tác dụng bảo vệ làn da, giảm thiểu tác hại của tia UV, hạn chế sự tiết dầu nhờn quá mức trên da.
● Titanium Dioxide: Ngoài thành phần Zinc Oxide thì đây là thành phần chống nắng với khả năng phản xạ tia UV, cân bằng lượng dầu nhờn trên da vô cùng tốt.
● Chiết xuất cúc La Mã: Mang đặc tính giảm viêm, kháng khuẩn cao giúp xoa dịu tình trạng viêm sưng, bỏng rát do cháy nắng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ dưỡng ẩm cho da căng mịn, mượt mà.
● Chiết xuất rau má: Thành phần vô cùng quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Rau má hỗ trợ thúc đẩy sản sinh tế bào mới, làm lành nhanh những tổn thương. Đồng thời củng cố cấu trúc làn da từ bên trong, cho bạn cảm nhận làn da căng mịn, đàn hồi.
● Chiết xuất rễ cam thảo: Thành phần kháng viêm và dưỡng trắng rất hiệu quả từ thiên nhiên. Có công dụng làm dịu kích ứng, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin và dưỡng trắng da.
● Bên cạnh đó còn có thành phần chống oxy hóa mạnh như trà xanh. Bảo vệ da trước mọi tác động xấu từ môi trường xung quanh.

5 công dụng vượt trội của Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Ngoài chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp chống lại đến hơn 98% tia tử ngoại tác động lên da, sản phẩm còn được tích hợp PA++++ và Broad Spectrum (quang phổ rộng) sẽ bảo vệ làn khỏi tác động của cả hai tia UVA và UVB. Sản phẩm tạo thành lá chắn hoàn hảo ngăn ngừa thâm sạm, nám trên da.
Công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ với các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ làn da tránh việc mất độ ẩm và thẩm thấu dễ dàng vào da giúp cân bằng độ ẩm da.
Chuỗi các hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh chiết xuất từ trà xanh, rau má, cúc La Mã… hoạt động như một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.
Nuôi dưỡng cải thiện làm đều tone màu da, ngăn ngừa lão hóa da, ức chế phóng thích Histamin triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.
Tuy nhiên, ngoài những công dụng chống nắng ưu việt đã được nhắc đến thì kem chống nắng Sakura nhũ tương có 1 nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao.
● Giá 955.000đ/ 60ml.

Cách sử dụng kem chống nắng nhũ tương của Sakura

Dùng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra nắng 30, thoa nhắc lại mỗi 2-3 tiếng, thoa đủ lượng kem cần thiết tránh quá nhiều hoặc quá ít.
Sản phẩm có thể sử dụng trên bất kỳ các loại serum hoặc kem dưỡng khác cho các khu vực da cần bảo vệ như vùng mặt, cổ và ngực cũng như bàn tay để ngăn ngừa sạm da và các đốm đồi mồi do nắng.

Review kem chống nắng nhũ tương vật lý của Sakura

Cũng là 1 trong những sản phẩm được gọi tên nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Chống nắng vật lý Sakura nhận được rất nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng.
Da mềm mượt tự nhiên ngay sau khi sử dụng kem chống nắng nhũ tương Sakura

Da mềm mượt tự nhiên ngay sau khi sử dụng kem chống nắng nhũ tương Sakura

Lưu ý khi chọn mua kem chống nắng để đảm bảo an toàn cho da

Để có thể quyết định chọn mua loại kem chống nắng nào phù hợp với làn da cần lưu ý những yếu tố sau đây:
● Hiểu rõ tính chất làn da và nhu cầu đang mong muốn để có thể chọn lựa sử dụng loại chống nắng vật lý hay chống nắng hóa học.
● Chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm cần mua.
● Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
● Có đầy đủ tem chống hàng giả và bao bì không bị móp méo.
● Chọn thành phần kem chống nắng có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng khi sử dụng.
● Nên chọn những cơ sở mua bán uy tín được nhiều người tin tưởng để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng.
Kem chống nắng Sakura là sản phẩm được yêu thích rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Cũng chính vì thế mà hàng giả hàng kém chất lượng cũng theo đó được bán tràn lan khiến người sử dụng e ngại mỗi khi mua hàng.
Để tránh được tình trạng mua phải sản phẩm giả mạo, kém chất lượng bạn hãy chú ý mua hàng tại các địa chỉ phân phối chính thức của Sakura tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo để mua hàng chính hãng tại các cơ sở phân phối chính thức của Sakura như Mai Hân mỹ phẩm hay Sakurabeauty.com.vn. Chú ý khi mua hàng phải tìm hiểu thông tin và kiểm tra sản phẩm thật kỹ nhé để tránh “tiền mất tật mang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.