Kem chống nắng nào tốt nhất cho bà bầu ?

12/01/2019 10:00 GMT+7

Khi mang thai, làn da của phụ nữ thường rất dễ nhạy cảm. Vậy bà bầu có sử dụng kem chống nắng được không? Và loại nào tốt để bà bầu bảo vệ da khỏi ánh nắng của mặt trời mà vẫn đảm bảo an toàn?

Hỏi: Chào chuyên viên tư vấn! Trong kỳ nghỉ lễ tết này, gia đình em có một chuyến du lịch ở biển. Em lại hiện đang mang bầu tháng thứ 5 thai kỳ, em đang rất lo ngại về làn da của mình nếu như không có kem chống nắng hỗ trợ. Thế nhưng, em không biết là bà bầu sử dụng kem chống nắng có tốt không? Rồi sản phẩm kem chống nắng nào thì tốt cho bà bầu, bởi em biết được là thời gian mang bầu da của người mẹ rất nhạy cảm ạ. (Thanh Hà - Phú Yên).
Đáp:
Mến chào Thanh Hà, theo như những thông tin mà bạn cung cấp chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về kem chống nắng dành cho bà bầu. Hy vọng bạn Hà sẽ tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp, để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ Tết này bên gia đình của mình nhé.
Chăm sóc da ở thời điểm mang bầu là cực kỳ khó, bởi ở khoảng thời gian này da của phụ nữ mang thai rất nhạy cảm. Nếu sử dụng phải sản phẩm không chất lượng, không đảm bảo an toàn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn đứa bé trong bụng.
Trong lúc mang thai, bạn Hà vẫn có sử dụng kem chống nắng, để làn da của Hà không bị khô, lão hóa, nhăn nheo và xấu xí. Nhưng tuyệt đối phải chọn kem chống nắng thế nào cho đúng bạn Hà nhé. Và để lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp dành cho mẹ bầu, bạn Hà cần dựa vào 3 tiêu chí sau đây:

1. Thành phần kem chống nắng

Trong giai đoạn mang thai, làn da của các mẹ bầu sẽ nhạy cảm hơn so với da bình thường. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ thành phần có chứa trong các sản phẩm kem chống nắng.
Những thành phần tốt trong kem chống nắng dành cho mẹ bầu là: chiết xuất tự nhiên hoặc kem chống nắng vật lý với các thành phần Zinc Oxide,Titanium Dioxide. Và những thành phần các mẹ bầu cần tránh như: Parabens, Mineral Oil, Parabens...

2. Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF, PA phù hợp

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao thì khả năng bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng mặt trời càng tốt. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn sai lầm. Bởi chưa chắc việc chọn kem chống nắng chỉ số cao sẽ phát huy tác dụng tốt hơn kem có chỉ số SPF thấp. Vì các sản phẩm có chỉ số SPF cao sẽ bám lâu trên da, gây tổn thương và khô da.
Cho nên, đối với những bà mẹ đang mang thai, chỉ cần chọn các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF dao động từ 30 đến 50 là tốt nhất, không gây bí bách và mụn cho da.
Kem chống nắng nào tốt cho bà bầu?
Kem chống nắng nào tốt cho bà bầu?

3. Lựa chọn kem chống nắng dạng xịt hay dạng kem thoa?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm kem chống nắng được bày bán dưới hai dạng, một là dạng chai xịt, hai là dạng kem thoa.
Theo nghiên cứu quốc tế cho biết, đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai nên chọn sản phẩm kem chống nắng dạng kem thoa, tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi.
Từ những chia sẻ trên, chúng tôi gửi đến bạn Hà và các mẹ bầu khác sản phẩm kem chống nắng dạng kem thoa sử dụng an toàn, hiệu quả hiện nay. Đó chính là Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura và được xuất xứ tại đất nước xinh đẹp Nhật Bản.
Để làn da của các mẹ bầu được bảo vệ tốt nhất, nhũ tương chống nắng vật lý không những có chỉ số SPF 50+ chống lại đến hơn 98% tia tử ngoại tác động lên da, mà còn được tích hợp PA++++ và dán nhãn “phổ rộng” Broad Spectrum bảo vệ làn khỏi tác động của cả hai tia UVA và UVB.
Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ bầu
Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ bầu

Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ có kết cấu dạng kem, cùng các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn và lành tính cho da. Đặc biệt là sự góp mặt của thành phần hoạt tính Zinc Oxide, ngoài khả năng chống nắng, Zinc Oxide còn giúp kháng khuẩn hiệu quả, tăng cường làm lành vết thương trên da chỉ trong thời gian ngắn.

Cùng những thành phần nổi bật, nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense 50+ PA ++++ còn sở hữu những công dụng vượt trội như: Chống nắng phổ rộng, ngăn nám, ngừa lão hóa. Không để lại vệt trắng, không làm khô da, không gây bức bí, nhờn rít bóng dầu và hỗ trợ dưỡng ẩm tốt cho da.
Chất kem của nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Chất kem của nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Chúc bạn và gia đình có 1 kỳ nghỉ lễ Tết thật vui vẻ bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.