Kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme

24/09/2021 16:49 GMT+7

Khi nói về “kem chống lão hóa được tin chọn hiện nay”, rất nhiều người đưa ra “Image The Max Stem Cell Creme”. Họ ví siêu phẩm nhà Image Skincare như một “công tắc”, nhanh chóng đưa làn da quay trở về tuổi thanh xuân.

Thông thường, từ độ tuổi 25 trở đi, mỗi năm làn da sẽ hao hụt khoảng 1% lượng collagen. Làn da mỏng dần, nhạy cảm và khó phục hồi hơn trước. Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim, da lỏng lẻo, kém săn chắc sẽ biểu hiện ngày một rõ ràng. Để cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, các chuyên gia tại Image Skincare đã nghiên cứu thành công kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme. Sản phẩm này có khả năng trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa đáng kinh ngạc chỉ sau vài tuần. Nên được hàng triệu phái đẹp tin dùng mỗi năm để giữ gìn nét tươi trẻ cùng năm tháng.
Kem chống lão hóa The Max Stem Cell Creme

Kem chống lão hóa The Max Stem Cell Creme

The Max Stem Cell Creme - “Bảo bối” hồi sinh làn da sau 4 tuần

Khi tìm kiếm từ khóa “kem chống lão hóa da”, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng cái tên “The Max Stem Cell Creme” luôn nằm trong top các sản phẩm chống lão hóa hiệu quả bậc nhất. Đây là sản phẩm do hãng dược mỹ phẩm Hoa Kỳ nghiên cứu, sản xuất nằm trong bộ sưu tập Image The Max. Chỉ sau vài tháng, Image The Max Stem Cell Creme đã “phủ sóng” tại nhiều quốc gia và trả lại thanh xuân cho rất nhiều chị em.
Kem dưỡng chống lão hóa The Max Stem Cell Creme phù hợp với người có da khô, lão hóa, da hư tổn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Những làn da mỏng yếu sau khi điều trị da bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cũng có thể “bon chen” trải nghiệm”.
Sau 4 - 12 tuần trải nghiệm kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme, làn da sẽ có những bước ngoặt mới. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh trong các cuộc khảo sát lâm sàng. Cụ thể:
● Image The Max Stem Cell Creme có khả năng kích thích làn da sản sinh tế bào mới. Phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo vệ các tế bào cũ khỏe khoắn hơn và phòng ngừa lão hóa da.
● Làn da được bổ sung nhiều hoạt chất cấp ẩm, chống oxy hóa, các chuỗi peptide… Từ đó cải thiện kết cấu da, giảm nếp nhăn, vết chân chim và tăng độ đàn hồi tự nhiên. Đồng thời giúp làn da ẩm mượt, giảm tình trạng bong tróc, thô sần.
● Kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme giúp làm dày lớp màng lipid, tăng sức đề kháng cho da. Nhờ đó, làn da sẽ có khả năng tự bảo vệ tốt hơn trước các tác nhân gây hại.
Đặc biệt, Image The Max Stem Cell Creme ứng dụng công nghệ Vectorize Technology độc quyền của Image Skincare. Nhờ công nghệ tiên tiến này, các hoạt chất có trong sản phẩm sẽ dễ dàng len lỏi, thẩm thấu sâu hơn. Từ đó phát huy hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng, ổn định.
Sản phẩm còn giúp làn da được làm dịu, giảm kích ứng, mẩn đỏ

Sản phẩm còn giúp làn da được làm dịu, giảm kích ứng, mẩn đỏ

Quy tụ nhiều thành phần chống lão hóa nổi tiếng trong “bảng vàng”

Kem trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme chứa nhiều hoạt chất vàng trong làng chống lão hóa da. Điển hình đó là:
● Phức hợp Peptide: Cụ thể đó là axetyl hexapeptide-8, palmitoyl tripeptide-1, acetyl octapeptide-3. Chúng có khả năng thúc đẩy tăng sinh nguyên bào sợi, collagen. Từ đó làm mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ, tăng độ đàn hồi da. Ngoài ra còn chứa nguyên tố đồng, giúp chữa lành các tổn thương trên da.
● Chiết xuất tế bào gốc thực vật: Từ táo, argan và hoa nhung tuyết. Giúp tăng cường tổng hợp collagen, elastin, làm đầy các rãnh nhăn, mờ vết chân chim. Đồng thời cấp ẩm, phục hồi các nguyên bào sợi đang bị lão hóa và tăng tuổi thọ của tế bào
● Tetrahexyldecyl Ascorbate: Đây là một dạng Vitamin C tan trong dầu, có khả năng thẩm thấu tốt hơn vitamin C nguyên chất gấp 3 lần. Hoạt chất này giúp chống lại quá trình oxy hóa, kích thích sản sinh collagen và làm sáng da bằng cách giảm đến 80% lượng hắc sắc tố hình thành.
● Argireline: Đây là hoạt chất nổi tiếng trong mỹ phẩm, giúp ngăn sự co cơ, giảm nếp nhăn. Đồng thời dưỡng ẩm sâu, tăng khả năng ngậm nước của tế bào và phục hồi những vùng da lão hóa, chảy xệ.
● Photosomes: Giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và phục hồi da.
● Roxisomes: Giúp phục hồi DNA bị tổn thương.

Những trải nghiệm chân thực từ khách hàng đã dùng kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme

Image The Max Stem Cell Creme đã mang về doanh thu “khủng” hằng tháng cho Image Skincare nhờ khả năng chống lão hóa cực đỉnh. Đến nay, sản phẩm này đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia và nhận được rất nhiều đánh giá chân thực, khách quan.
Image The Max Stem Cell Creme được nhiều người yêu thích

Image The Max Stem Cell Creme được nhiều người yêu thích

● Bao bì 8.5/10: Thiết kế dạng hũ màu bạc sang chảnh, bên ngoài tráng lớp thủy tinh cao cấp. Có nắp vặn chắc chắn. Cùng với thiết kế thông minh, chỉ cần nhấn để lấy kem, tránh sản phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Từ đó hạn chế tình trạng oxy hóa và dễ dàng vệ sinh hũ kem sau mỗi lần dùng.
● Mùi hương 9/10: Sản phẩm có hương táo tự nhiên, dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư giãn khi apply lên da mặt. Những ai bị dị ứng hương liệu có thể an tâm trải nghiệm.
● Chất kem 8.5/10: Kem có màu trắng, khá đặc, mềm và thẩm thấu nhanh, thoa xong vài phút sẽ tệp vào da, không gây nhờn rít, bí da.
● Độ an toàn 9.5/10: Sản phẩm có bảng thành phần in rõ ràng trên bao bì. Trong đó có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa xịn sò, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da. Rất phù hợp với người có da khô, lão hóa, hoặc da nhạy cảm thiên khô. Không gây kích ứng, mẩn đỏ trên da.
● Hiệu quả 9.5/10: Cảm nhận đầu tiên khi dùng đó là da được làm dịu, ẩm mượt kéo dài đến sáng hôm sau khi thức dậy. Sau 4 tuần, da sáng mịn, căng mướt, đều màu hơn, da có độ săn chắc hơn trước. Tình trạng nếp nhăn được cải thiện sau khoảng 8 - 12 tuần tùy cơ địa và thể trạng da mỗi người.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/the-max/kem-chong-lao-hoa-image-the-max-stem-cell-creme.html

Hướng dẫn cách dùng sản phẩm đạt hiệu quả

Cách sử dụng kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme cũng rất đơn giản. Hãy thoa kem dưỡng đều khắp da mặt và vùng cổ trên nền da đã được làm sạch. Sau đó massage nhẹ nhàng để tinh chất được thẩm thấu. Kiên trì dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bạn sẽ cảm nhận làn da cải thiện qua từng ngày.
Ngoài ra, để tăng cường khả năng chống lão hóa và bảo vệ da, bạn nên kết hợp thêm một số sản phẩm khác của Image Skincare. Chẳng hạn như Sữa rửa mặt The Max Stem Cell Facial Cleanser, Serum xóa nếp nhăn Image Skincare The MAX Wrinkle Smoother, Kem trị thâm và giảm nếp nhăn mắt The Max Stem Cell Eye Creme... Cùng với kem chống nắng Image Prevention+ giúp bảo vệ da trước tia UV - “Kẻ thù” hàng đầu gây lão hóa da. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn có chu trình dưỡng da khoa học, bài bản hơn.
Trọn bộ sản phẩm chống lão hóa da Image The Max

Trọn bộ sản phẩm chống lão hóa da Image The Max

 

Mua kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme ở đâu?

Image Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của mỹ phẩm Image Skincare. Hiện nay, kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme có giá niêm yết khoảng 3.700.000đ. Khi đặt mua tại Image Việt Nam, quý khách hàng sẽ được cam kết hàng chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi về giá.
Ngoài ra, nơi đây có đội ngũ chuyên gia chăm sóc da hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn bạn 24/24. Cùng với đó là chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc gây kích ứng da. Với rất nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, Image Việt Nam đã và đang là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Image Skincare Việt Nam

Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.