Hưởng thụ spa tại nhà với bồn tắm gỗ và đá muối Himalaya

Ngâm bồn tắm thảo dược cũng như sản phẩm được tạo ra từ đá muối Himalaya sẽ giúp nâng cao sức khỏe; Giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng; Hỗ trợ điều trị một số căn bệnh… cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Khi mà cuộc sống ngày càng bận rộn, quỹ thời gian co hẹp, đồng thời sức khỏe con người càng bị giảm sút bởi ô nhiễm môi trường, hóa chất, thức ăn kém vệ sinh. Thì thư giãn, trải nghiệm những dịch vụ cơ bản như spa chuyên nghiệp tại nhà - Home spa đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Tại Home spa, ngoài phòng xông hơi, bồn jacuzzi, thì thiết bị - sản phẩm mang yếu tố tự nhiên đang rất được ưa chuộng. Trong đó nổi bật nhất là bồn ngâm chân thảo dược và đá muối Himalaya.
Hòa mình với thiên nhiên cùng bồn tắm gỗ thảo dược
Được làm bằng các loại gỗ thiên nhiên như bách tùng, sồi hay thông, kiểu dáng mềm mại, cổ điển, bồn tắm gỗ mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi và vô cùng mới lạ. Đặc biệt, chất liệu gỗ có hàm lượng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như khử mùi, diệt khuẩn, thư giãn tinh thần, tạo cảm giác dễ chịu…
Ngâm tắm thư giãn, giải tỏa mệt mỏi với bồn ngâm gỗ
Ngâm tắm thư giãn, giải tỏa mệt mỏi với bồn ngâm gỗ
Cảm giác được ngâm mình trong bồn tắm gỗ ngay trong chính không gian ngôi nhà của mình, bạn sẽ cảm thấy như được trở về thời vua chúa ngày xưa. Đặc biệt, khi thêm vào các loại thảo dược của người dao, tinh dầu, đá muối hay rượu gạo… không chỉ giúp xoa dịu những cơn đau nhức, tinh thần trở nên thư thái mà còn dưỡng da mềm mại, mịn màng, trắng sáng.
Đá muối Himalaya nâng cao sức khỏe, sắc đẹp
Đá muối Himalaya là một trong những sản phẩm cực kỳ quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Đá muối chứa một nguồn năng lượng tích cực, tích tự 84 loại khoáng chất, có thể tạo ra ion âm mang đến vô số lợi ích cho sức khỏe con người.
Chính những đặc điểm quý giá đó, đá muối Himalaya đã được chế tác, sáng tạo nên thành rất nhiều sản phẩm khác nhau để chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi nhà:
- Đá muối tắm: Sử dụng kết hợp khi ngâm bồn tắm gỗ sẽ hỗ trợ làm giảm đau nhức hiệu quả, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông, làm lành vết thương và chống nhiễm trùng da…
- Hộp đá muối massage chân Love Stone: Thiết kế đặc biệt giúp chăm sóc sức khỏe của đôi chân - trái tim thứ hai của cơ thể. Từ đó giúp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, chứng tê tay chân, cho giấc ngủ ngon, giảm stress, đào thải độc tố, thanh lọc không khí…
- Giường đá muối massage: Không như các thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại và cũng giống như một chiếc giường massage thông thường. Giường đá muối Himalaya ứng dụng nguyên liệu đá muối Himalaya được làm nóng để trị liệu giúp làm sạch không khí, giảm đau lưng, cho giấc ngủ ngon…
Nằm giường đá muối massage 30 phút mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe
Nằm giường đá muối massage 30 phút mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe
Tất cả những thiết bị trên kết hợp lại sẽ tạo nên một Home spa hiện đại, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
Để trang bị bồn tắm gỗ, giường đá muối hay hộp đá muối massage chân…, bạn hãy liên hệ ngay với Mai Hân Group - một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa mô hình spa đến với mọi gia đình. Cũng như đã có gần 12 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công spa cũng như cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.