Hưởng thụ spa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại nhà với 3 sản phẩm dưới đây

09/12/2017 09:29 GMT+7

Muốn xây dựng home spa cho gia đình với trang thiết bị nhưng không đủ điều kiện tài chính? Vậy thì chỉ cần sắm ngay 3 sản phẩm dưới đây, bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hưởng thụ spa ngay tại nhà.

Spa tại nhà là hình thức mang không gian, một số dịch vụ, sản phẩm spa về gia đình để phục hồi sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Khi mà cuộc sống ngày càng có nhiều áp lực, con người càng bị hạn chế về mặt thời gian thì home spa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới và cả Việt Nam.
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể xây dựng cho mình một home spa chuyên nghiệp với rất nhiều thiết bị như: phòng xông hơi, giường massage, bồn ngâm tắm, các liệu pháp như hương liệu pháp, trị mụn, chăm sóc da mặt… Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để xây dựng cho mình một mô hình như thế.
Tuy nhiên, không vì thế mà bạn phải từ bỏ mong ước được hưởng thụ, được nghỉ ngơi thư giãn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Với 3 sản phẩm dưới đây bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho cả gia đình mà không cần tốn nhiều chi phí.
“Foot massage” chăm sóc sức khỏe với hộp đá muối massage chân Love Stone
Bàn chân luôn được ví như trái tim thứ 2 của con người, bởi nó chứa rất nhiều huyệt đạo cũng như các dây thần kinh liên kết với các bộ phận trong cơ thể. Đó là lý do mà từ xưa đến nay chăm sóc sức khỏe đôi chân luôn được coi trọng. Hiện nay, khi đến các spa bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình foot massage chuyên nghiệp.
Vậy còn tại gia đình thì sao? Hộp đá muối massage chân Love Stone chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn chăm sóc sức khỏe đôi chân. Love Stone được cấu tạo rất đơn giản bao gồm hộp gỗ, một viên đá muối Himalay và hệ thống điện làm nóng đá. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng đá muối, nhiệt lượng và những dưỡng chất của đá muối sẽ từ từ tác động và những huyệt đạo dưới lòng bàn chân.
“Linh hồn” của sản phẩm này chính là viên đá muối Himalaya được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm, chứa đến 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đá muối Himalaya có độ tinh khiết cao nhất trong các loại muối tự nhiên. Đặc biệt khi làm nóng nó có khả năng giải phóng các ion âm mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Chỉ sau 2 - 3 tuần đặt chân trên hộp đá muối Love Stone mỗi ngày 30 phút sẽ giúp:
Massage body cùng đá nóng massage
Đây chính là một trong những hình thức thư giãn, chăm sóc sức khỏe được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng hiện nay. Đá nóng massage là chính là những viên đá bazan hình thành từ nham thạch núi lửa có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể, ổn định và thay đổi tâm trạng của con người.
Trị liệu tại gia với đá nóng massage
Trị liệu tại gia với đá nóng massage
Những viên đá nóng “ẩn chứa nguồn năng lượng” dồi dào cho sức khỏe sẽ kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể, từ đó mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn khí huyết khôi phục năng lượng sống, giải tỏa căng thẳng, stress.
Bạn có thể tự thực hiện việc massage đá nóng tại nhà cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình một cách dễ dàng. Hơn hết giá của sản phẩm này cũng không hề mắc, phù hợp với mức thu nhập của rất nhiều người.
Làm đẹp với đá lạnh massage
Để chăm sóc vẻ đẹp cho làn da tại nhà thì massage bằng đá lạnh chính là cách hưởng thụ tốt nhất. Đá lạnh massage được chế tác từ những viên đá cẩm thạch quý khai thác từ tự nhiên. Với nguồn năng lượng tích cực dồi dào, đá massage lạnh sẽ giúp bạn giảm các loại mụn sưng, tẩy tế bào chết làm sáng mịn da, cũng như trẻ hóa và se khít lỗ chân lông… mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp.
Chăm sóc da cùng đá lạnh massage
Chăm sóc da cùng đá lạnh massage
Không những thế, năng lượng từ hơi lạnh trong đá massage lạnh sẽ giúp chuyển hóa, đốt cháy mỡ diễn một cách nhanh chóng, và căng da vùng chảy xệ giúp bạn giảm béo tại nhà, có được vòng eo thon thả, vóc dáng cân đối.
Bạn thấy đấy chỉ với ba sản phẩm trên bạn không chỉ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho bản thân mà còn cho cả người thân trong gia đình. Tạo thêm không gian ấm cúng với ánh nến lung linh, hương tinh dầu thoang thoảng, bạn sẽ thấy mình như đang hưởng thụ những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại các spa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.