Hướng dẫn chủ spa cách lựa chọn chậu ngâm chân phù hợp

22/12/2020 15:55 GMT+7

Chậu ngâm chân là vật dụng quan trọng và cần thiết cho dịch vụ ngâm chân tại spa. Đặc biệt với các trung tâm spa cung cấp dịch vụ foot massage thì liệu trình ngâm chân càng cần thiết hơn.

Tuy nhiên để lựa chọn cho spa của mình mẫu chậu ngâm chân phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chậu ngâm chân phải đáp ứng đủ các điều kiện về: Độ tiện lợi, độ bền, tính thẩm mỹ,... Ở bài viết này chúng tôi chia sẻ cho chủ spa cách lựa chọn chậu ngâm chân phù hợp.

1. Vì sao chậu ngâm chân là sản phẩm “phải có” tại trung tâm spa?

Chúng ta đều biết ngâm chân là một phương pháp chăm sóc sức khỏe rất an toàn, hiệu quả đã được ứng dụng từ xa xưa. Bởi bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, chăm sóc tốt cho đôi bàn chân sẽ hỗ trợ nâng cao sức khỏe các cơ quan khác.
Khi ngâm chân các huyệt đạo, mạch máu phân bố khắp nơi trên bàn chân sẽ được kích thích, hoạt động mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, với những người thường xuyên bị mất ngủ thì việc ngâm chân sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn.
Ngoài ra, việc ngâm chân còn có hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu như viêm da, nấm tay chân… Bởi vậy nhu cầu trị liệu ngâm chân tại các spa/ resort hay ngay tại nhà ngày càng cao.
Và để thực hiện việc ngâm chân thì chậu ngâm là dụng cụ không thể thiếu. Có rất nhiều chất liệu làm chậu ngâm chân như nhựa, gốm sứ, hay gỗ… Tuy nhiên hiện nay chậu gỗ ngâm chân là loại chậu đang được sử dụng phổ biến nhất.

2. Tại sao spa nên sử dụng chậu ngâm chân làm bằng gỗ?

Gỗ là chất liệu đến từ thiên nhiên. Trong gỗ có chứa các tinh dầu có khả năng miễn dịch tốt. Đây chính là thành phần tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe và không làm hại da chân. Những tinh dầu của gỗ hòa quyện với nước nóng và thẩm thấu vào da giúp da đẹp, sáng mịn hơn. Theo một số nghiên cứu sơ bộ cho rằng sử dụng những chiếc chậu gỗ khi ngâm chân có tác dụng tốt hơn so với các loại chậu khác.
Các spa chủ yếu sử dụng chậu gỗ massage bởi khả năng giữ nhiệt, chịu ẩm tốt, có độ bền cao, chịu được lực va đập lớn. Tích hợp khả năng chống thấm hiệu quả, không cong vênh hư hại trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, chậu gỗ ngâm chân sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tránh trường hợp bị bỏng giống như các vật liệu khác như sắt, nhôm,…
Không những vậy, chiếc chậu gỗ ngâm chân có màu cánh gián, có độ bóng và mịn nhất định, vân gỗ đẹp rất phù hợp cho các spa.
Tại các spa thường sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ

Tại các spa thường sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ

3. Hướng dẫn cách lựa chọn chậu gỗ ngâm chân phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn ngâm chân khiến cho người tiêu dùng nhiều khi không biết lựa chọn loại bồn ngâm chân nào. Trên thực tế để lựa chọn được bất kỳ một sản phẩm nào tốt đều phải dựa theo những tiêu chí nhất định, việc lựa chọn bồn ngâm chân cũng vậy, khuyên bạn nên căn cứ vào các tiêu chí:
3.1. Về loại gỗ làm chậu ngâm chân
Thông thường các spa tiến hành ngâm chân bằng thảo dược. Vì vậy, khi lựa chọn chậu ngâm chân, chủ spa nên chú ý đến chất liệu. Để gia tăng hiệu quả bạn, bạn nên lựa chọn chậu ngâm chân được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ pơ mu, gỗ thông,… Bởi trong gỗ có chứa các tinh dầu kết hợp với thảo dược sẽ giúp cơ thể thư giãn nhanh chóng. Liệu pháp của bạn sẽ phát huy tối đa. Điều này sẽ giúp spa luôn đông khách, tạo sự uy tín.
3.2. Độ bền cao, giá thành rẻ
Để lựa chọn được bồn gỗ ngâm chân có thể gắn bó lâu dài với spa thì bạn nên lựa chọn những loại chậu gỗ có độ bền cao, kháng nước tốt, đã qua xử lý chống mối một.
Bên cạnh đó, độ bền đi kèm với giá chậu gỗ ngâm chân. Quý khách nên xem xét khi giá chậu ngâm chân bằng gỗ phù hợp với chất liệu cần mua. Không nên vội vàng lựa chọn chậu gỗ ngâm chân giá rẻ tránh “tiền mất tật mang”.
Lựa chọn chậu gỗ ngâm chân phù hợp

Lựa chọn chậu gỗ ngâm chân phù hợp

3.3. Kích thước phù hợp
Trên thị trường hiện nay, chậu ngâm chân bằng gỗ được cải tiến với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng. Tại các spa nên lựa chọn các chậu gỗ có kích thước đường kính 38cm x cao 23cm x đáy 32 cm. Đây chính là kích thước chuẩn phù hợp với bàn chân của khách hàng. Vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa đem lại hiệu quả ngâm chân tốt hơn.
3.4. Kiểu dáng chậu ngâm chân
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng chậu ngâm chân khác nhau để chủ spa lựa chọn. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu, xem xét kỹ sao cho sản phẩm mình lựa chọn phù hợp với không gian. Có thể là chậu gỗ ngâm chân miệng tròn, chậu gỗ ngâm chân có tai 2 bên hay loại chậu ngâm chân gỗ bo viền,… Tuy vào nhu cầu sử dụng của spa để lựa chọn loại chậu có kiểu dnags phù hợp đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
3.5. Chú ý đến độ an toàn khi sử dụng
Trong quá trình ngâm chân các spa sẽ chủ yếu sử dụng nước nóng, rất dễ gây bỏng nếu không cẩn thận hoặc lựa chọn không đúng loại. Vì vậy, lựa chọn chậu gỗ ngâm chân, bạn nên chú ý đến khả năng cản nhiệt để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng nên lựa chọn loại chậu gỗ có thể giữ nhiệt tốt tránh trường hợp nhiệt độ giảm quá nhanh ảnh hưởng đến hiệu quả ngâm chân.
3.6. Tính thẩm mỹ của chậu ngâm chân
Nên lựa chọn loại chậu gỗ đảm bảo sự sang trọng và đẹp mắt. Laoij gỗ có vân gỗ đẹp tự nhiên, tone màu trang nhã, thiết kế đẹp mắt sẽ giúp không gian spa thêm sang trọng, đẳng cấp.

4. Lựa chọn nơi cung cấp chậu gỗ ngâm chân uy tín - chất lượng cao - giá hợp lý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chậu gỗ ngâm chân. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thì cần phải tìm hiểu kỹ càng.
Có rất nhiều vấn đề mà bạn phải xem xét như năng lực nhà cung cấp, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó là Mai Hân Group. Với xưởng sản xuất riêng, Mai Hân có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn với chất lượng tốt nhất.
Mẫu chậu gỗ ngâm chân Mai Hân Group cung cấp

Mẫu chậu gỗ ngâm chân Mai Hân Group cung cấp

4.1 Mai Hân Group đã cung cấp chậu gỗ cho hàng ngàn khách hàng
Không chỉ là các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, hotel, resort mà cả các home spa gia đình trên khắp cả nước.
4.2 Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất
100% sản phẩm chậu ngâm chân tại Mai Hân Group được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối. Gỗ được xử lý để đảm bảo độ bền đẹp, chống mối mọt, hạn chế tối đa cong vênh.
Đặc biệt, Mai Hân có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề nên đảm bảo quy trình sản xuất chuyên nghiệp nhất. Mỗi chiếc chậu gỗ khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ về yếu tố kỹ thuật, tuyệt đối không bị rò rỉ nước.
4.3 Thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu
Mai Hân Group nhận thiết kế chậu ngâm chân thảo dược theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc, đáp ứng công năng sử dụng. Đặc biệt, tất cả đều được làm thủ công đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.
Mai Hân nhận thiết kế và sản xuất chậu ngâm chân theo yêu cầu

Mai Hân nhận thiết kế và sản xuất chậu ngâm chân theo yêu cầu

4.4 Cung cấp trọn bộ sản phẩm đi kèm
Để ra gia tăng hiệu quả của liệu trình ngâm chân chúng ta bạn kết hợp sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên và thảo dược. Và nếu muốn thư giãn cả cơ thể, có thể sử dụng bồn tắm thảo dược kết hợp ngâm chân…
Tất cả những sản phẩm trên bạn đều có thể đặt mua trọn bộ tại Mai Hân với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo nhất.
4.5 Chế độ bảo hành chu đáo, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp
Tất cả các sản phẩm nội thất từ bồn tắm thảo dược, chậu ngâm chân… tại Mai Hân Group đều có chế độ bảo hành chu đáo. Trong quá trình lựa chọn, sử dụng sản phẩm, khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên.
Chậu gỗ ngâm chân là vật dụng vô cùng quen thuộc góp phần tọa nên sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm liệu trình ngâm chân tại spa. Là chủ spa bạn cần cân nhắc về việc lựa chọn loại chậu ngâm chân phù hợp. Liên hệ Với Mai Hân Group để được tư vấn chi tiết hơn về chậu gỗ ngâm chân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.