Hướng dẫn cách nhận biết kem trộn chứa corticoid siêu đơn giản mà chính xác

14/07/2020 16:37 GMT+7

Với kiểu PR mỹ miều “trắng cấp tốc” kem trộn đã lấy được lòng tin của người dùng. Nhưng tác hại chúng gây ra thật khủng khiếp cho sức khỏe và làn da. Vậy có cách nào nhận biết kem trộn nhanh và chuẩn xác 100%?

Sự thật đáng sợ trong thế giới kem trộn

 Kem trộn là kem tổng hợp tự chế từ nhiều loại mỹ phẩm khác nhau trong chậu nhựa, tô sứ... mà không qua bất cứ phòng Lab hay môi trường vô trùng nào. Tỷ lệ thành phần tùy thích theo cảm quan của người trộn.
Công thức và nguyên liệu của các loại kem trộn này hoàn toàn không được kiểm chứng. Trong quá trình tự trộn cũng không thể đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh với bụi bẩn và kem có thể đã nhiễm khuẩn. Trong kem trộn thường có thành phần đặc biệt giúp tăng hiệu quả của sản phẩm rất nhanh, đó chính là Corticoid.
Corticoid là hoạt chất vô cùng tai hại cho da với khả năng lột tẩy siêu tốc. Corticoid có thể làm giảm khả năng miễn dịch của da, bào mỏng da, gây nghiện cho da, mỏng giác mạc, viêm da... Đã từng ghi nhận nhiều trường hợp chỉ trong 24 giờ, làn da gần như “lột xác” hoàn toàn. Điều này là không thể đối với các loại mỹ phẩm chính hãng.
Cách chế biến các loại kem trộn trong thật đơn giản và ai cũng có thể làm được

Cách chế biến các loại kem trộn trong thật đơn giản và ai cũng có thể làm được

Cách nhận biết kem trộn như thế nào đơn giản mà chuẩn xác 100%?

Đa phần, kem trộn trên thị trường được pha từ các thành phần không tốt khiến nhiều người e ngại khi nghe đến. Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được đâu là kem trộn một chuẩn xác?
Nhận biết bằng nước: Cho một ít kem vào ly nước, khuấy đều trong 10 phút. Nếu kem bám vào thành ly thì sản phẩm đó có chứa dầu động vật không tốt cho da. Nếu kem nổi lên mặt nước thì chứa hàm lượng lớn dầu khoáng, khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Nếu kem chìm xuống chứng tỏ hàm lượng kim loại nặng quá cao. Chỉ khi kem tan đều trong nước thì mới là loại kem có chất lượng tốt.
Dựa vào màu sắc của kem trộn: Màu sắc thường thấy của kem trộn là vàng nhạt, vàng nghệ, hồng nhạt, hồng vàng, hồng phấn, trắng ngả hồng… Nhìn chung màu sắc kem trộn thường không đều màu, và đậm hơn chính hãng.
Kem White Doctors chính hãng thực tế đều màu, chất kem mịn và thoa thẩm thấu ngay không có cảm giác bết dính

Kem White Doctors chính hãng thực tế đều màu, chất kem mịn và thoa thẩm thấu ngay không có cảm giác bết dính

Dựa vào mùi hương: Có mùi nồng và hơi hắc, cảm giác hơi chua vì chứa nhiều chất tẩy và kim loại nặng. Nhưng một số loại kem chế tạo tinh vi rất khó nhận biết theo cách này.
Dựa vào chất kem: Chất kem hơi sệt, nhớt, tạo cảm giác bết rít rất khó chịu khi thoa lên da.
Dựa vào mẫu mã: Bao bì kem trộn thường thủ công, nhãn mác in ấn sơ sài, thiếu chuyên nghiệp. Không có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền, không có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế. Thường gắn với tên của spa, công thức gia truyền, thành phần cũng không rõ ràng và không có mã vạch để check sản phẩm...

Danh sách kem trộn không an toàn mà người dùng cần tránh xa

Kem trộn gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe làn da và gây loạn thị trường mỹ phẩm khiến nhà chức năng phải vào cuộc. Nhiều cơ sở sản xuất mạo danh mỹ phẩm cao cấp bị vạch trần.
Kem trộn khiến thị trường mỹ phẩm “vàng thau lẫn lộn”
Các cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ người tiêu dùng với việc công bố hàng trăm loại kem trộn mang nhãn thương hiệu cao cấp. Nhưng lại vô hình trung gây hiểu lầm cho một số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như White Doctors, Sakura…
Vậy WHITE DOCTORS, SAKURA có phải kem trộn hay không?
Tất cả thành phần có trong kem White Doctors đều từ thiên nhiên lành tính và nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản như rau má, men bia… cùng công nghệ làm đẹp độc quyền Thụy Sỹ. Hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm White Doctors đã được Sở Y tế chứng nhận cấp giấy phép lưu hành.
Không chỉ có các chứng nhận của Sở Y tế mà White Doctors còn được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận KHÔNG CHỨA CORTICOID. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả để người dùng có thể kiểm tra hàng chính hãng.
Giấy chứng nhận kem White Doctors không chứa Corticoid

Giấy chứng nhận kem White Doctors không chứa Corticoid

Mỹ phẩm Sakura là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản cũng tương tự. Với đầy đủ chứng nhận an toàn và giấy phép lưu hành của Bộ Y tế Nhật Bản, Việt Nam. Hiệu quả sản phẩm cũng đã được hàng triệu phái đẹp trên toàn thế giới chứng minh.
Mỹ phẩm Sakura, White Doctors chỉ là VÀNG vô tình bị hiểu lầm nằm trong đống thau. Người dùng hãy tỉnh táo và lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc nhan sắc tốt nhất cho mình. Đừng vì một chút hiểu lầm mà bỏ qua dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả chăm sóc da số 1 hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.