Hướng dẫn cách chọn và dùng CC Cream đúng chuẩn cho da nhiều khuyết điểm

22/11/2016 10:20 GMT+7

Da nhiều khiếm khuyết như mụn, sạm, nám, vết thâm, tàn nhang… rất khó che khuất nếu không biết cách sử dụng và lựa chọn CC Cream đúng. Vậy phải làm sao mới có được lớp nền hoàn hảo, mịn đẹp, trắng hồng không tỳ vết?

Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn đến các bạn cách chọn và dùng CC Cream đúng chuẩn cho da nhiều khuyết điểm. Hãy đón xem và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình bạn nhé!
Sử dụng CC Cream như thế nào khi da nhiều khuyết điểm?
Bước 1: Rửa sạch mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó, dùng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm (loại kem oil-free dành cho da dầu) thoa khắp mặt, rồi lấy một tờ giấy ăn mỏng thấm đi lượng dầu thừa và kem dưỡng trên da.
Bước 2: Tiếp theo, dùng Primer giúp se khít lỗ chân lông dành cho vùng da dầu (vùng chữ T, hai bên mũi và dưới cằm) nhằm kiểm soát lượng dầu thừa ở những vùng này.
Bước 3: Dùng mút trang điểm tán đều kem CC Cream thật mỏng mịn.
Bước 4: Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm màu tone hồng để che phủ khu vực quầng thâm dưới mắt, làm đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn.
Bước 5: Kế đến, sử dụng cọ nhỏ và kem che khuyết điểm để che đi những khuyết điểm như đốm mụn hay những đốm nâu, đốm tàn nhang… trên khuôn mặt. Tốt hơn hết, bạn nên dùng kem che khuyết điểm chấm nhẹ vào vùng cần che sau đó tán đều sao cho tiệp màu da nhằm tạo lớp nền đẹp nhất có thể.
Bước 6: Cuối cùng, bạn sử dụng phấn phủ để hoàn thiện lớp nền trang điểm. Một lớp nền mỏng mịn tự nhiên chính là yếu tố quyết định giúp bạn có được một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo.
Da nhiều khiếm khuyết chọn CC Cream ra sao?
Khi chọn CC Cream cho làn da nhiều khiếm khuyết bạn hãy ghi nhớ những lưu ý cực kỳ quan trọng sau đây:
• Nên chọn các CC Cream có độ lỏng cao, dạng nước để khắc phục tình trạng da khô, bong tróc vùng mụn.
• Đối với những bạn da khô hay thường xuyên phải ngồi lâu trong không gian có máy lạnh thì bạn nên chọn kem nền dạng lỏng nhằm tăng độ ẩm và giúp làn da căng mịn.
• Nếu da hỗn hợp thường hay đổ dầu làm lớp trang điểm dễ bị xỉn màu thì bạn cần loại kem nền có chứa các hạt phấn có tác dụng hút dầu để luôn có cảm giác khô thoáng, ráo mịn trong nhiều giờ.
• Màu CC Cream bạn hãy ưu tiên các sản phẩm cùng tone với màu da hoặc sáng hơn da 1 tone để cân bằng và cho làn da sau trang điểm trông thật tự nhiên.
• Tránh sử dụng CC Cream dầu nếu da bị mụn hoặc quá nhờn, vì chúng sẽ khiến tình trạng da tệ hơn.
• Chỉ chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Sản phẩm nổi bật: CC Cream Sakura – Sự lựa chọn hoàn hảo cho da nhiều khiếm khuyết

Sakura CC Cream
Sakura CC Cream là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và bào chế theo công thức đặc biệt. Dòng sản phẩm này có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc, giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, bảo vệ da vượt trội.
Đặc biệt, nhờ kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, không chứa dầu Sakura CC cream cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, Sakura CC Cream dùng cho hầu hết mọi loại da, đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.