Hướng dẫn 7 bước makeup ‘Nhanh - gọn - lẹ’ cho các nàng khi đi biển mùa hè

28/06/2019 16:53 GMT+7

Nếu thật sự muốn tỏa sáng rực rỡ hơn cả nắng hè, bạn hãy tham khảo hướng dẫn 7 bước makeup “nhanh - gọn - lẹ” cho các nàng khi đi biển mùa hè dưới đây nhé. Bạn sẽ bỗng chốc xinh đẹp hết nấc cho mà xem.

Là con gái, ai mà chẳng muốn mình trông thật xinh đẹp dù đang ở bất cứ nơi đâu phải không nào. Thế thì tại sao không thử áp dụng 7 bước makeup cực “nhanh - gọn - lẹ” dưới đây, vừa giúp bạn có lối trang điểm mới mẻ, vừa tiết kiệm được thời gian trong mùa hè xê dịch này nhỉ? Nào bắt tay vào trang điểm ngay thôi các nàng ơi!

Bước 1: Luôn ưu tiên thoa kem chống nắng bảo vệ làn da

Dù cho “Vật đổi sao dời” thì bạn vẫn sẽ ưu tiên bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng mặt trời trước khi thực hiện các bước trang điểm cơ bản tiếp theo. Các bạn có thể lựa chọn những loại kem chống nắng có khả năng lâu trôi dưới nước. Và hãy nhớ sử dụng kem chống nắng toàn thân cho cả body luôn nhé!
Gợi ý sản phẩm cho nàng:
Kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream - Giá bán: 900.000 đồng

Kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream - Giá bán: 900.000 đồng

 Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 - Giá bán 650.000 đồng

Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 - Giá bán 650.000 đồng

Bước 2: Đơn giản hóa các bước trang điểm càng tốt

Hằng ngày, bạn phải mất khá nhiều thời gian cho việc makeup với đủ mọi loại kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm,... để hoàn thiện gương mặt của mình. Tuy nhiên, đây không phải là ý tưởng tốt cho mùa hè ở biển chút nào.
Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đơn giản hóa các bước trang điểm chỉ bằng một lớp phấn phủ hoặc kem nền chống nước là được, tránh tình trạng lớp trang điểm nhòe đi hay bết dính trong suốt quá trình bạn hoạt động vui chơi tại biển. Lưu ý là bạn chỉ cần thoa kem trên đầu mũi và vùng chữ T hoặc những vùng da có khuyết điểm trên mặt thôi

Bước 3: Kết hợp dặm phấn má hồng đào và phấn viền tông màu đồng

Đối với má hồng, bạn nên chọn dùng loại phấn má hồng dạng kem chống thấm nước. Đặc biệt, là có những gam màu lạnh và đậm để khi đi biển chúng sẽ phản chiếu ánh sáng tốt hơn là gam màu nhạt. Trông gương mặt của bạn dưới ánh nắng mặt trời sẽ rạng rỡ lắm đấy.
Nếu bạn vẫn lăn tăn không biết chọn lựa sao cho phù hợp, thì có thể sử dụng phấn má hồng màu đào là hoàn hảo nhất nhé. Thêm vào đó là một chút nâu đồng gần xương gò má và viền trán sát chân tóc hoặc viền cằm để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Bước 4: Trang điểm mắt nhẹ nhàng bằng sản phẩm chống thấm nước

Khi đi biển, bạn không nhất thiết phải kẻ viền mắt màu đen thay vào đó nếu vẫn thích có đôi mắt to long lanh, bạn hãy chọn sản phẩm bút mắt kẻ nước để sử dụng nhé.
Đặc biệt, mắt là điểm dễ dàng bị nhòe khi bạn tắm biển, lời khuyên cho bạn là nên dùng phấn mắt dạng kem chống thấm nước với màu nhẹ nhàng, tán thật đều và kỹ. Để tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt, các nàng có thể dùng màu đậm hoặc màu nổi hơn cho phần mí dưới. Cuối cùng là hoàn thành phần đánh mắt với mascara chống thấm hoặc không sử dụng mascara sẽ tốt hơn.

Bước 5: Nổi bật với lông mày nâu xám/nâu vàng

Các nàng nên sử dụng bút chì kẻ lông mày để giúp hàng lông mày của mình trông nhỏ, thanh thoát hơn. Và lựa chọn màu nâu xám hoặc nâu vàng giúp khuôn mặt các nàng trông khá thu hút dưới ánh nắng ngày hè. Mách nhỏ cho bạn là nếu muốn giữ cho lông mày không bị nhòe bởi nước biển, bạn có thể thoa một lớp gel mỏng lên lông mày và phần da phía sau chúng nhé.

Bước 6: Cho đôi môi thêm tươi tắn và ngọt ngào

Để sở hữu một đôi môi mọng nước, tươi tắn và rạng rỡ bạn cần thực hiện theo quy tắc sau. Đầu tiên, sử dụng một lớp son dưỡng có thành phần chống nắng để lót môi. Tiếp đến, tô màu son môi thích hợp với màu môi và không sử dụng son màu đậm.
Cuối cùng là tô thêm một chút son bóng cùng màu lên môi để trông bạn tươi tắn, ngọt ngào và rạng rỡ hơn khi ánh nắng mặt trời chiếu vào. Các nàng có thể bỏ qua bước hai, chỉ tô một màu son bóng tinh tế lên môi.
Gợi ý sản phẩm cho nàng:
Son M.A.D 007 Cheekie (màu hồng thiên đỏ) - Giá bán 750.000 đồng

Son M.A.D 007 Cheekie (màu hồng thiên đỏ) - Giá bán 750.000 đồng

Bước 7: Xịt khoáng là điều quan trọng đối với da mặt

Nếu muốn lớp trang điểm hoàn hảo nằm yên vị trên gương mặt của bạn, thì đừng sự góp mặt của xịt khoáng các nàng nhé. Chỉ cần một lớp nước xịt khoáng, lớp trang điểm không chỉ lâu trôi hơn mà còn cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để hoạt động suốt một ngày hè dài. Các nàng có thể xịt lại sau mỗi 4 giờ đồng hồ, hoặc bất kỳ khi nào cảm thấy làn da hơi bỏng rát dưới cái nắng gay gắt ở biển.
Bấy nhiêu đây thôi cũng đủ khiến cho các nàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ rồi đấy. Giờ thì các nàng chỉ cần lựa chọn những trang phục thích hợp, và “quả đầu” thật style để tận hưởng mùa hè thú vị bên cạnh gia đình, bạn bè và nửa kia thôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.