“Học ngay” 5 thói quen đơn giản giúp chống lão hóa cho làn da của bạn

09/11/2019 10:34 GMT+7

Lão hóa da là một trong những nỗi sợ của chị em phụ nữ, chính vì vậy bạn cần “học ngay” 5 thói quen đơn giản sau đây, để chống lão hóa cho làn da của mình. Cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé!

5 thói quen chống lão hóa

“Học ngay” 5 thói quen đơn giản giúp chống lão hóa cho làn da của bạn

1. Thoa kem chống nắng

Một trong những thói quen bắt buộc bạn phải thực hiện hàng ngày, để chống lão hóa cho da đó chính là thoa kem chống nắng. Bởi ngay khi tiếp xúc với ánh nắng, làn da của bạn đã lập tức bị tia UVA & UVB tấn công khiến da nhanh chóng bị lão hóa.

Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn loại kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 15 và sử dụng mỗi ngày, sau tất cả các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Đồng thời, sử dụng các vật dụng để che chắn thêm cho da khi ra ngoài như kính râm, áo khoác, nón rộng vành,…

2. Tập thể dục & ngủ đủ giấc

Bạn nên dành ra ít phút mỗi ngày để tập những bài thể dục nhẹ nhàng, giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Từ đó, cải thiện vóc dáng và có tác dụng tích cực lên làn da. Vì khi vận động, cơ thể bạn liên tục trao đổi chất. tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da trông căng mịn, trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó, giấc ngủ cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong việc giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp. Bạn nên duy trì thói quen ngủ đủ giấc (8 tiếng/ngày), bởi trong khoảng từ 10h tối – 2h sáng cơ thể sẽ sản sinh melatonin mạnh mẽ giúp kích hoạt hoóc-môn chống lão hóa cho làn da. Ngoài ra, hãy hạn chế thức khuya và luôn giữ tinh thần vui vẻ.

Yoga sẽ giúp cho cơ thể của bạn khỏe mạnh & có tinh thần vui vẻ, thoải mái

Yoga sẽ giúp cho cơ thể của bạn khỏe mạnh & có tinh thần vui vẻ, thoải mái

3. Tẩy tế bào chết

Nhiều bạn cứ mãi tập trung vào chăm dưỡng làn da, mà lại “đánh rơi” mất bước tẩy tế bào chết. Đó cũng chính là lý do vì sao làn da của bạn mãi mà vẫn không khỏe đẹp, hay cải thiện gì mấy. Vì vậy, mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần, để loại các lớp tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn,..tích tụ và bám trên da mặt, giúp da trông sáng mịn hơn.

4. Dưỡng ẩm

Làn da của bạn luôn cần được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da không khô ráp, bong tróc và khiến các nếp nhăn dễ dàng xuất hiện. Vì thế, hãy luôn giữ ẩm cho làn da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm.

Bên cạnh đó, bạn hãy cung cấp đủ nước cho cơ thể, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây, để làn da có đủ độ ẩm sẽ luôn căng mịn, rạng ngời.

5. Massage mặt

Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy kết hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Sử dụng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Có thể nói, vấn đề lão hóa da là điều mà không một chị em phụ nữ nào mong muốn. Tuy nhiên, thay vì ngồi đó chờ đợi lão hóa da đến sao bạn không duy trì 5 thói quen đơn giản trên đây, để ngăn chặn lão hóa da sớm xuất hiện đúng không nào?

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại kem dưỡng trắng da tích hợp với khả năng chống lão hóa. Thế nhưng, nếu bạn vẫn đang đứng giữa muôn vàng sự lựa chọn ở “thiên đường mỹ phẩm”, thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây đến từ nhà White Doctors.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt, là khả năng “2 trong 1” trong 1 sản phẩm vừa dưỡng trắng làn da, vừa chống lão hóa hiệu quả chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors

Skin Lightening White Doctors có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đem lại nhiều lợi ích cho làn da như nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn. Bên cạnh đó, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

Để mua kem dưỡng trắng da chống lão hóa Skin Lightening White Doctors chính hãng với giá 780.000đồng. Bạn hãy truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm, và đặt mua ngay cho mình một em “bảo bối” nhà White Doctors. Làn da của bạn sẽ sớm trở nên trắng mịn hơn, khỏe đẹp hơn chỉ sau 8 tuần sử dụng đấy!

Hy vọng rằng với 5 thói quen đơn giản giúp chống lão hóa cho làn da của bạn trên đây, sẽ giúp chị em phụ nữ sớm có làn da khỏe đẹp, mịn màng và phòng ngừa lão hóa, nhất là khi những dịp lễ Giáng Sinh, Tết đang đến gần kề nhé!

Mai Hân mỹ phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.