Học cách làm đẹp của mẹ

09/05/2009 17:37 GMT+7

Đối với con gái, mẹ là người chỉ dẫn con cách chăm sóc bản thân và tùy kinh nghiệm mà truyền lại cho con những cách làm đẹp của chính bản thân mình. Hãy nghe người nổi tiếng nói về các bí quyết làm đẹp mà người mẹ đã hướng dẫn họ.

Myleene Klass - ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình của Anh: “Tôi từng rất thích cách mẹ làm tóc cho tôi. Mẹ có thể làm cho mái tóc dài của tôi quăn một tí. Bà cũng dạy tôi cách chăm sóc mái tóc, và khuyên tôi nên dùng lược chải tóc 100 lần trước khi đi ngủ để có được mái tóc mượt”.

Lauren Hersheson - chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng: “Tôi có được làn da đẹp giống mẹ. Tôi chẳng nhớ lúc đó mình mấy tuổi, nhưng bà dạy tôi rằng phải tuân thủ 3 bước để có làn da đẹp: làm sạch, se da và thoa kem”.

Lulu - ca sĩ kiêm diễn viên Anh: “Mẹ tôi luôn có đôi bàn tay thật đẹp và bà chăm sóc chúng rất cẩn thận để da tay mềm và ẩm. Bà thường nói người ta có thể biết được nhiều điều về một phụ nữ khi nhìn thấy bàn tay của người này. Giống mẹ, tôi luôn chăm sóc đôi bàn tay mình, giữ sạch và thoa kem làm ẩm”.

Amanda Holden - diễn viên và giám khảo chương trình Britains Got Talent rất được ưa chuộng: “Tôi thường nhìn mẹ trang điểm từ lúc tôi mới lên 5. Và từ lúc đó, tôi luôn nhận ra rằng không bao giờ nên chọn son môi màu cam”.

Sue Harmsworth - nhà sáng lập ESPA, một trong những công ty spa lớn nhất thế giới: “Mẹ tôi tin vào sự độc lập và tự tin của người phụ nữ. Và bà cũng tin tưởng vào việc làm ẩm da để có làn da đẹp. Bà thường làm mặt nạ trộn từ sáp ong và mật để đắp lên mặt”. Linda Papadoppoulos - nhà sáng lập một dòng mỹ phẩm nổi tiếng: “Khi tôi còn là một đứa trẻ tại đảo Síp, mẹ luôn nhúng miếng bông vào nước lạnh có chứa hoa để làm dịu gương mặt nóng bừng của chúng tôi, hoặc đắp bông lên mắt khi chúng tôi mệt”.

Joanne Evans - chuyên gia làm mặt cho những người nổi tiếng: “Tôi rất thích thú chuyện làm đẹp khi tôi còn rất nhỏ. Tôi còn nhớ đã mát-xa chân cho mẹ và đắp mặt nạ cho bà khi tôi mới 7 tuổi. Chính mẹ đã dạy tôi sự quan trọng của việc làm sạch và giữ ẩm da”.

Marie Helvin - từng là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Anh: “Cách làm đẹp độc chiêu của mẹ tôi là nụ cười, chính bà cũng sở hữu một nụ cười tuyệt đẹp. Bạn lập tức trông đẹp hơn và thấy tâm trạng vui vẻ hơn khi cười, và làm cho người đối diện cũng có cùng cảm giác đó”. Jane Iredale - cũng là nhà sáng lập một dòng mỹ phẩm được ưa chuộng: “Mẹ dạy tôi phải luôn tẩy bỏ lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Tôi đã quen với việc đó và chẳng bao giờ ngủ được nếu mặt vẫn chưa thật sạch sẽ.

Emily Deschanel - diễn viên Mỹ: “Mẹ chỉ tôi cách thoa son môi và bà khẳng định rằng điều đó có thể giải quyết những vấn đề của thế giới”.

Sophia Bush - diễn viên Mỹ: “Mẹ tôi khuyên hãy mặc những trang phục nào mà tôi cảm thấy vừa ý nhất, dù nó có hợp thời trang hay không”.

Naomi Watts - diễn viên Mỹ: “Tôi còn nhớ mẹ khuyên tôi đừng bao giờ nhuộm tóc, vì một khi đã bắt đầu thì chẳng bao giờ dừng lại được. Nhưng thật tiếc là tôi ít khi làm đúng theo lời mẹ dặn”. 

T.M (Theo Daily Mail) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.