‘Hô biến’ phòng tắm thành nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho gia đình

15/01/2018 09:54 GMT+7

Có bao giờ bạn nghĩ không gian phòng tắm có thể biến thành nơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình chưa? Bạn có thể hoàn toàn làm được điều này với một chiếc máy xông hơi!

Sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, việc tắm rửa, làm sạch cơ thể sẽ giúp ta phần nào giải tỏa được những căng thẳng cũng như áp lực công việc. Nhưng bạn có thể làm được điều này tốt hơn khi biến căn phòng tắm thân thuộc trở thành nơi trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.
“Hô biến” phòng tắm thành nơi chăm sóc sức khỏe cho gia đình
Phòng tắm trong gia đình là nơi rất lý tưởng để thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Mỗi khi mệt mỏi, áp lực công việc khiến bạn bị stress, căng thẳng, khó chịu. Việc lựa chọn một giải pháp thư giãn cho bản thân mình là điều hết sức quan trọng. Nhưng làm thế nào để bạn có thể chăm sóc sức khỏe hằng ngày một cách tốt nhất cho bản thân và cả gia đình mà không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức. Ngoài việc ngâm mình trong bồn tắm, một chiếc máy xông hơi sẽ giúp bạn điều đó.
“Hô biến” phòng tắm nhanh chóng bằng cách tận dụng không gian để lắp đặt máy xông hơi gia đình, nếu phòng tắm nhà bạn đã có phòng tắm kính thì việc lắp đặt lại càng dễ dàng và tiết kiệm chi phí tối đa. Với máy xông hơi gia đình, không gian phòng tắm nhà bạn sẽ nhanh chóng biến thành nơi chăm sóc sức khỏe không thua kém gì tại spa. Đa số các máy xông hơi hiện nay đều được thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng, những loại máy xông hơi gia đình phổ biến, hiệu suất hoạt động tốt và lâu bền bạn có thể tham khảo là dòng máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Hp. Ngoài ra, bạn còn có thể trang bị thêm các phụ kiện phòng xông như đèn xông cùng các loại tinh dầu theo sở thích là bạn hoàn toàn có được liệu trình xông hơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời với thảo dược thiên nhiên ngay tại phòng tắm của gia đình mình.
Phụ kiện phòng xông hơi
Phụ kiện phòng xông hơi
Xông hơi ngay tại nhà mang đến nhiều lợi ích
Cơ thể bạn sẽ ứ đọng một lượng a xít lactic sau một thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng, việc xông hơi mang đến tác dụng đánh tan mệt mỏi, giảm các chứng đau nhức, giải tỏa stress căng thẳng hiệu quả. Hơi nóng từ máy xông hơi sẽ giúp thay đổi nhiệt độ của cơ thể, tạo nên “cơn sốt nhân tạo” kích thích các tuyến bã nhờn trên lỗ chân lông hoạt động, làm mở rộng và thúc đẩy sự đào thải các chất cặn bã và độc tố ra bên ngoài. Xông hơi sưởi ấm cơ thể, cho tinh thần thư thái. Ngoài ra, khi xông hơi kết hợp với tinh dầu còn giúp sát trùng đường hô hấp, cho cơ thể thấy nhẹ nhõm và thoải mái, trị các chứng bệnh cảm mạo, nghẹt mũi...
Hơn nữa, xông hơi làm giãn các mạch máu dưới da, từ đó giúp mạch máu lưu thông, vận chuyển máu đến nuôi da nhiều hơn. Phòng xông hơi ngày nay còn được nhiều phụ nữ lựa chọn như một liệu pháp hoàn hảo loại bỏ mỡ thừa, giảm béo hiệu quả. Theo các chuyên gia, ngồi trong phòng xông hơi liên tục trong thời gian từ 25 đến 30 phút mỗi ngày, sẽ tiêu hao nhiều năng lượng cho cơ thể, tương đương với 45 phút đi bộ hay 25 phút vận động mạnh. Nhưng cũng giống như mọi phương pháp giảm cân khác, bạn cần phải tuân thủ theo các quy trình nhất định.
Mô hình phòng xông hơi khô và máy xông hơi gia đình
Mô hình phòng xông hơi khô và máy xông hơi gia đình
Có hai phương pháp xông hơi phổ biến hiện nay là xông hơi khô (sauna) và xông hơi ướt (steambath). Mỗi phương pháp đều mang lại những lợi ích chăm sóc sức khỏe khác nhau. Xông hơi khô dùng đá (sỏi) đun nóng để làm tăng nhiệt độ trong phòng (khoảng 60 độ C) cùng độ ẩm thấp, giúp mồ hôi vã ra nhiều. Còn xông hơi ướt là đưa hơi nóng vào phòng xông với độ ẩm cao giúp bài tiết mồ hôi và hơi nước còn làm ẩm da, đào thải các độc tố thải qua đường mồ hôi, nhờ đó giúp da mịn màng, những người đang bệnh sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Như vậy, chỉ với một biến hóa đơn giản, gia đình bạn đã có được không gian chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm nhà mình mà bạn có thể chọn loại hình phòng xông hơi và máy xông hơi phù hợp. Độc giả còn thắc mắc về máy xông hơi, cách lắp đặt, chi phí, hãy liên hệ với các chuyên gia setup spa Mai Hân để được hỗ trợ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.