Hé lộ 4 tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo của sao nữ xứ Hàn

02/08/2016 08:00 GMT+7

Bạn có biết tại sao các sao nữ Hàn Quốc dù bận rộn với lịch trình dày đặc và còn phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm nhiều, nhưng các cô nàng này vẫn sở hữu làn da trắng mịn, khiến bao người ngưỡng mộ không?

Thật ra những sao nữ Kpop không hề có bí quyết nào công phu như nhiều chị em vẫn thường nghĩ đâu, mà chỉ vì họ chịu siêng năng áp dụng những phương pháp chăm sóc da đơn giản dưới đây thôi.
1. Tẩy trang bằng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn
Hé lộ 4 tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo của sao nữ xứ Hàn
Tẩy trang bằng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên
Tẩy trang bằng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn là một trong những phương pháp làm đẹp rất tuyệt vời mà các sao nữ Hàn Quốc vẫn luôn coi trọng. Bởi họ biết rằng, chính việc thường xuyên sử dụng kem trang điểm đã khiến cho làn da ngày càng xấu đi, thậm chí là lão hóa sớm, vì vậy bước quan trọng trước nhất đối với họ trong quá trình chăm sóc da đó chính là tẩy trang.
Sở dĩ những cô nàng Hàn Quốc rất xem trọng bước làm đẹp này, bởi vì việc tẩy trang không những sẽ giúp lấy đi hết những bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, mà nó còn mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu.
Đặc biệt, những sản phẩm tẩy trang mà các sao nữ Kpop thường rất chuộng sử dụng, không gì khác đó đều là những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: dầu dừa, ô liu, trà xanh… Bởi đây đều là những thành phần tự nhiên, lành tính, lại không gây kích ứng cho da.
Ngoài ra, nhiều sao Hàn còn có thói quen tẩy trang ngay cả khi không trang điểm, vì nó là chính là một trong những cách dưỡng ẩm da cực kỳ hiệu quả.
2. Dưỡng ẩm da với dầu dừa
Mặc dù thành phần dưỡng ẩm đều có mặt hầu hết trong những sản phẩm chăm sóc da mà các thần tượng Kpop vẫn dùng đều đặn thường ngày, nhưng họ vẫn có thói quen dưỡng ẩm cho da mỗi ngày bằng dầu dừa nguyên chất.
Theo như một số nghiên cứu, thì dầu dừa rất hiệu quả trong việc hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da bị dị ứng mỹ phẩm, da khô, thay đổi thời tiết… Và có lẽ cũng chính nhờ vậy, mà các sao nữ Hàn Quốc mới có thể sở hữu làn da mịn màng và căng mọng như gái tuổi đôi mươi.
3. Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng dạng xịt khoáng
Hé lộ 4 tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo của sao nữ xứ Hàn 1
Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng dạng xịt khoáng
Có lẽ, đối với nhiều bạn nữ, xịt khoáng nước hoa hồng còn là một khái niệm làm đẹp rất mới mẻ, nhưng trên thực tế đây lại chính là một bước dưỡng da rất quen thuộc của phụ nữ Hàn Quốc, nhất là đối với những người phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm hóa chất.
Vì nước hoa hồng có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da, nên việc sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi, sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên bớt khô ráp, giảm dấu hiệu dị ứng hóa chất, đồng thời còn giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và giúp da luôn căng mịn, tràn sức sống.
4. Sử dụng serum dưỡng da
Hé lộ 4 tuyệt chiêu dưỡng da hoàn hảo của sao nữ xứ Hàn 2
Sở hữu làn da đẹp như sao nữ Kpop nhờ sử dụng serum dưỡng da
Vốn là người nổi tiếng, lại hay xuất hiện trước công chúng, nên các sao nữ Kpop thường rất quan tâm đến sức khỏe của làn da. Và đó chính là lý do vì sao mà hầu như trong túi xách của tất cả những cô nàng này đều chẳng bao giờ thiếu được một chai serum nhỏ xinh, để có thể tiện chăm sóc cho làn da của mình bất cứ lúc nào rảnh rỗi.
Do thành phần chủ yếu có trong serum dưỡng da đều là những tinh chất rất quan trọng, có công dụng làm sạch sâu đến tận lớp trong cùng, giúp làn da được nuôi dưỡng một cách toàn diện nhất, chính vì thế nếu bạn muốn sở hữu vẻ đẹp không tuổi như những sao nữ hàng đầu của xứ sở kim chi này, thì nhớ đừng bao giờ bỏ qua bước chăm sóc da hoàn hảo này nhé.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.