Hãy tập những thói quen này vào mỗi buổi trưa để giúp làn da luôn khỏe đẹp

10/10/2016 08:00 GMT+7

Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng mình sẽ phải làm gì vào mỗi buổi trưa để giúp cho nhan sắc của mình luôn trẻ trung và rạng rỡ chưa? Nếu câu trả lời là chưa, thì chắc chắn bạn đã quá thiệt thòi rồi đấy.

Nếu muốn làn da mình thật sự khỏe và đẹp, thì trước hết bạn phải nhớ thực hiện đều đặn những thói quen dưới đây vào mỗi buổi trưa nhé:
1. Tranh thủ đắp mặt nạ rửa trôi
Tranh thủ đắp mặt nạ vào giờ nghỉ trưa để giúp da luôn khỏe mạnh
Tranh thủ đắp mặt nạ vào giờ nghỉ trưa để giúp da luôn khỏe mạnh
Sau một buổi làm việc căng thẳng, vào giờ nghỉ trưa các chị em vẫn có thể tân trang lại nhan sắc của mình bằng cách đắp mặt nạ rửa trôi, để giúp cho làn da của mình được nghỉ ngơi và thư giãn.
Đặc biệt, nếu như trước đây, việc đắp mặt nạ dưỡng da chỉ có thể áp dụng tại nhà, thì giờ đây, với những sản phẩm tiện lợi như mặt nạ rửa trôi, phái đẹp đã có thể tha hồ làm đẹp mọi lúc mọi nơi, mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức thực hiện nữa.
Tranh thủ làm đẹp luôn ngay tại chốn công sở, vừa giúp chị em tiết kiệm được thời gian chăm sóc da, vừa giúp bảo vệ da an toàn khỏi những tác hại xấu của tia cực tím từ màn hình máy tính.
2. Ăn tráng miệng bằng traí cây
Sau bữa ăn trưa tại nhà hoặc công sở, các chị em hãy tráng miệng bằng những loại trái cây quen thuộc giàu chất xơ và vitamin: táo, nho, dưa hấu, chuối… Đây đều là những loại traí cây rất tốt cho sức khỏe, vừa giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tích cực, vừa tăng cường chất dinh dưỡng cần thiết, để da luôn khỏe mạnh và mịn màng dài lâu. Ngoài ra, ăn nhiều trái cây còn giúp phái đẹp sở hữu thân hình săn chắc và mảnh mai.
3. Ngủ trưa 15 phút
Ngủ trưa để giúp da thêm khỏe mạnh và sáng khỏe dài lâu
Ngủ trưa để giúp da thêm khỏe mạnh và sáng khỏe dài lâu
Giấc trưa chính là khoảng thời gian để làn da bạn tái sinh và phục hồi tế bào da mới, đồng thời đây cũng là một cách kích thích sự sáng tạo của trí não, tăng sự tỉnh táo và giúp tinh thần thoải mái hơn.
Hàng ngày, bạn chỉ cần chợp mắt khoảng 15 phút vào buổi trưa, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, nâng cao tinh thần làm việc và đặc biệt là cải thiện sức khỏe làn da.
4. Làm sạch da với sữa rửa mặt
Làm sạch da với sữa rửa mặt chính là bước khởi đầu của làn da đẹp
Làm sạch da với sữa rửa mặt chính là bước khởi đầu của làn da đẹp
Đây là cách chăm sóc da thiết thực nhất mà tất cả mọi cô nàng công sở đều phải tuân thủ theo, để giữ cho làn da mình luôn mịn màng và tươi trẻ. Bởi sau một buổi sáng làm việc, làn da bạn phải tiếp xúc rất nhiều với tia cực tím từ màn hình máy tính, cộng với đó là nhiệt độ của phòng máy mạnh, dễ khiến cho da bạn bị khô sạm và nhăn nheo đi.
Lúc này, làm sạch da với sữa rửa mặt chính là một trong những phương pháp dưỡng da hoàn hảo nhất, để loại hết tất cả các độc tố đang bám trên da, bổ sung tinh chất dưỡng ẩm để giúp da luôn sáng khỏe và căng mịn dài lâu hơn.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.