Harvia và các dự án Mai Hân đã cung cấp cho đối tác/ khách hàng

16/09/2019 19:00 GMT+7

Harvia được mệnh danh là dòng máy xông hơi tốt bậc nhất hiện nay. Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Harvia khu vực phía Nam Việt Nam, Mai Hân Group đã cung cấp máy cho rất nhiều spa/ hộ gia đình khác nhau.

Có nguồn gốc từ Phần Lan - đất nước được biết đến là xứ sở của văn hóa xông hơi. Xông hơi trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân nơi đây. Xông hơi không chỉ gắn liền với cuộc đời mỗi người mà còn mang lại những tác dụng về sức khỏe.
Harvia - thương hiệu máy xông hơi đến từ Phần Lan ra đời những năm 1950 với sứ mệnh đem lại những khoảnh khắc thư giãn thư thái và cải thiện sức khỏe cho con người, mang lại sự hài hòa hoàn hảo cho cơ thể và tâm trí. Harvia cũng được xem là dòng máy xông hơi cao cấp, có thị trường xuất khẩu lên đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu chất lượng, uy tín và trách nhiệm với các đặc điểm tối ưu như:
• Thiết kế tinh tế
• Kỹ thuật đỉnh cao
• Tính năng hiện đại
Harvia đã làm hài lòng tất cả những ai đã sử dụng, tìm hiểu và mong muốn sử dụng nó. Tại TP.HCM, Mai Hân Group đã cung cấp máy Harvia cho phòng xông ướt tại biệt thự quận 2 của “ông trùm” truyền thông. Ông đã cho lắp đặt 1 phòng xông hơi khô hồng ngoại và 1 phòng xông hơi ướt có sử dụng máy xông hơi Harvia để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình ngay tại biệt thự quận 2.
Một phòng xông hơi Harvia kiểu mẫu của Mai Hân Group

Một phòng xông hơi Harvia kiểu mẫu của Mai Hân Group

Ngoài ra, với những tính năng hiện đại như vừa kể trên, Harvia còn được sử dụng tại nhà anh Tần - Bình Định với phòng xông hơi kết hợp đá muối vô cùng đẹp mắt, sáng trọng và hữu ích. Để giúp phòng xông hơi của gia đình anh Tần vận hành ổn định, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất. Mai Hân Spa đã sử dụng các máy móc, trang thiết bị chất lượng nhất. Đầu tiên phải kể đến là máy xông hơi Harvia thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cực tốt. Máy giúp tạo nhiệt độ lý tưởng, phân bổ đều đặn trong phòng, vận hành êm áo và không gây tiếng ồn.
Ngoài ra, phải kể đến một số công trình khác đang được tiến hành khảo sát và lắp đặt như của anh Khánh ở Củ Chi, chị Lan tại Bình Thạnh, anh Huấn ở Q.7… tất cả đều sử dụng máy xông hơi Harvia như một giải pháp tối ưu để mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng hoặc người thân cho gia đình.
Lắp đặt công trình phòng xông với máy xông Harvia

Lắp đặt công trình phòng xông với máy xông Harvia

Bên cạnh những công trình nhỏ lẻ thuộc hộ gia đình, biệt thự cao cấp, Harvia cũng là sản phẩm được các spa khách sạn lớn.
Mai Hân Group - Đơn vị phân phối máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án hoàn thiện cho hơn 1347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa.
5 lý do bạn chọn Mai Hân Group là đơn vị cung cấp máy xông hơi Harvia:
• Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô và ướt Harvia nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan.
• Đảm bảo các chính sách ưu đãi thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
• Là công ty trực tiếp sản xuất phòng xông khô ngoài trời hình ống Barrel Sauna tại Việt Nam.
• Bảo hành 12 tháng, chế độ lắp đặt miễn phí.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi hoàn thiện.
Liên hệ Mai Hân Group ngay hôm nay để được tư vấn chọn lựa và lắp đặt máy xông hơi Harvia ngay bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.