Hai loại mặt nạ dành cho người vừa muốn trắng lại hết mụn

01/01/2018 08:29 GMT+7

Mặt nạ sữa chua và bột trà xanh, mặt nạ lòng trắng trứng và bột nghệ, là 2 công thức tuyệt vời vừa giúp dưỡng trắng da hiệu quả, lại loại bỏ mụn nhanh chóng, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng cho người dùng.

Sắp đến tết rồi, vậy thì sao không bắt tay tút tát da xinh ngay hôm nay tự tin và rạng ngời hơn trong năm mới. Hai loại mặt nạ thiên nhiên dưới đây sẽ nhẹ nhàng “cuốn trôi” mụn, thâm, sạm và trả lại cho bạn làn da trắng hồng, đẹp không tì vết, an toàn lại không lo bắt nắng.
Mặt nạ sữa chua và bột trà xanh
Sữa chua và bột trà xanh đều là những nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mụn, ngăn ngừa mụn, dưỡng trắng da, làm mờ thâm sạm. Đồng thời, chúng còn giúp da bớt nhờn bóng, sạch sẽ hơn, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn, chống lão hóa và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
Đặc biệt, mặt nạ này rất dịu nhẹ, an toàn nên dù da có nhạy cảm bạn cũng có thể yên tâm sử dụng. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sau:
Chuẩn bị: 3 thìa sữa chua, 3 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước ấm.
Cách làm: Cho 3 thìa sữa chua, 3 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước ấm vào ly sạch và khuấy đều lên. Sau đó, lấy sữa rửa mặt rửa sạch da, rồi tiến hành thoa hỗn hợp đã thực hiện lên khắp mặt. Để tăng cường hiệu quả, đồng thời thư giãn da mặt sau một ngày mệt mỏi bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng. Massage khoảng 1 phút thì ngưng tay và giữ yên mặt nạ tầm 20 phút nữa. Cuối cùng xả sạch lại với nước ấm.
Cứ mỗi lần đắp mặt nạ sữa chua và bột trà xanh xong, chắc chắn bạn có thể cảm nhận được ngay làn da mình sáng hơn, mềm hơn, mịn hơn. Chỉ sau thời gian ngắn sẽ nhận thấy những khác biệt rõ rệt.
Mặt nạ lòng trắng trứng và bột nghệ
Mặt nạ lòng trắng trứng và bột nghệ cải thiện da nhờn, sạm đen nhanh chóng
Mặt nạ lòng trắng trứng và bột nghệ cải thiện da nhờn, sạm đen nhanh chóng
Khi sử dụng các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa của lòng trắng trứng và bột nghệ sẽ nhẹ nhàng len lỏi sâu vào bên trong da, ức chế tuyến bã nhờn hoạt động, cuốn bay chất bẩn nằm sâu, chống khuẩn, giảm sưng viêm, nhờ vậy tình trạng mụn cải thiện đáng kể. Đặc biệt, lòng trắng trứng và bột nghệ còn đem đến làn da trắng sáng, rạng rỡ, duy trì độ tươi trẻ lâu hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa, căng mịn nếp nhăn. Ngoài ra, nếu đang bị sẹo thâm, vết thâm do mụn để lại công thức này sẽ là “phương thuốc” cực kỳ tuyệt vời nữa đấy.
Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, 3 thìa bột nghệ
Cách làm: Bạn đánh bông lòng trắng trứng lên và cho bột nghệ vào, dùng thìa khuấy lên thật đều đến khi có được hỗn hợp sánh mịn, sền sệt đồng nhất. Tiếp theo, vệ sinh da mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt, rồi tiến hành thoa hỗn hợp đã thực hiện lên khắp mặt. Nhằm tăng cường hiệu quả, đồng thời thư giãn da mặt sau một ngày mệt mỏi bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng. Áp dụng massage khoảng 1 phút thì ngưng tay và giữ yên hỗn hợp tầm 20 phút nữa. Sau đó xả sạch lại với nước ấm.
Kiên trì đắp mặt nạ lòng trắng trứng và bột nghệ 2 - 3 lần/tuần để làn da đẹp như mong đợi bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.