Gợi ý 3 dòng mỹ phẩm chăm sóc da giá rẻ, hiệu quả đáng kinh ngạc

18/04/2017 09:46 GMT+7

Làn da vốn mỏng manh và dễ bị tổn thương, vì vậy khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da phái đẹp cần phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng mới có thể chọn được cho mình những sản phẩm làm đẹp da tốt nhất.

Dưới đây chính là 3 dòng mỹ phẩm chăm sóc da giá rẻ, có hiệu quả đáng kinh ngạc mà các chị em có thể tìm hiểu qua:

1. Kem dưỡng sáng da tái tạo và phục hồi ban ngày Sakura

Kem dưỡng sáng da tái tạo và phục hồi ban ngày Sakura
Kem dưỡng sáng da tái tạo và phục hồi ban ngày Sakura
 
Kem dưỡng sáng da tái tạo da ban ngày Sakura là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da nổi bật của thương hiệu cao cấp Sakura Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, được nhiều người ưa chuộng.

Sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: rễ cây sắn dây, tảo biển, lá lô hội, cam thảo, gan cá mập… kết hợp cùng công thức dưỡng trắng da đặc biệt, công nghệ tiên tiến của Nhật, sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ tăng năng lượng đề kháng cho làn da, thúc đẩy khả năng bảo vệ da trước những căng thẳng và tác hại từ môi trường, đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và duy trì làn da khỏe đẹp, rạng rỡ.

Bên cạnh đó, kem dưỡng sáng da ban ngày Sakura còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, khó chịu và phù hợp với nhiều loại da.

Giá bán: 1.500.000 đồng.

2. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash

Được tạo thành từ tinh chất váng đậu nành lên men nguyên chất, với công thức nhẹ dịu, không chất kích ứng da hay hương liệu, màu tổng hợp, sữa rửa mặt Okalab Natural Wash sẽ thẩm thấu cực nhanh vào da, giúp bạn phục hồi mọi tổn thương, tăng cường sức đề kháng, làm sạch da và tế bào chết, cung cấp thành phần dưỡng ẩm, cũng như hỗ trợ dưỡng sáng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Ngoài ra, với kết cấu siêu mịn cùng khả năng thẩm thấu nhanh, sữa rửa mặt Okalab Natural Wash không gây nhờn rít cho người sử dụng, làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. Về chất lượng, khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Giá niêm yết là: 550.000 đồng.

3. Kem chống nắng Face toàn diện Gluta White

Kem chống nắng Face toàn diện Gluta White
Kem chống nắng Face toàn diện Gluta White
 
Với các thành phần chính: Arbutin và Glutathione, kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50/PA+++, kem chống nắng Face toàn diện Gluta White sẽ giúp bạn chống nắng và bảo vệ da hoàn hảo khỏi mọi tác hại của môi trường, cung cấp thành phần độ ẩm cần thiết, hỗ trợ dưỡng sáng và phòng ngừa lão hóa da hữu hiệu.
Sản phẩm được cấu tạo nên từ các hạt nano siêu nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu và che phủ triệt để làn da, do đó không tạo cảm giác bết dính, nhờn rít cho người dùng, phù hợp với nhiều loại da.

Giá sản phẩm: 560.000 đồng.

Chúc các bạn sớm chọn được cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.