'Gợi nhớ' 3 bước chăm sóc da cơ bản nhất định phải thực hiện mỗi ngày

05/11/2019 18:22 GMT+7

Chăm sóc da là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ “gợi nhớ” 3 bước chăm sóc da cơ bản cho bạn.

3 bước chăm sóc da cơ bản

 “Gợi nhớ” 3 bước chăm sóc da cơ bản bạn nhất định phải thực hiện mỗi ngày

Bạn đã sẵn sàng cho một làn da đẹp rạng ngời để xuất hiện trong những dịp lễ Giáng Sinh, Tết sắp đến chưa? Tuân thủ 3 bước chăm sóc da cơ bản nhất định bạn phải thực hiện mỗi ngày dưới đây, sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi đấy. Cùng theo dõi nhé!

1. “Gợi nhớ” 3 bước chăm sóc da cơ bản

Dùng sữa rửa mặt phù hợp với da

Làm sạch da là điều bạn cần làm trước khi tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da phía sau. Vì nếu không làn da của bạn sẽ ngày qua ngày tích tụ nhiều bụi bẩn, lớp trang điểm, chất bã nhờn trên gương mặt gây bít tắc lỗ chân lông, xuất hiện mụn, lão hóa da sớm,..

Bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da, và đặc biệt chú ý đến thời tiết khi chuyển mùa để thay đổi sữa rửa mặt trong quy trình làm sạch da sao cho hợp lý nhất. Khi sử dụng, bạn chỉ thực hiện thao tác massage nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh khiến da bị tổn thương.

Thậm chí, bạn cũng đừng quên tẩy trang cho da bất kể là khi có hay không trang điểm. Bởi các loại sữa rửa mặt thông thường không làm sạch tận gốc những chất bẩn. Chúng chỉ mới làm sạch da ở lớp ngoài cùng mà chưa đi sâu vào bên trong để loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, dần dần tích tụ trên da, phá hủy làn da.

Sử dụng Toner cân bằng độ ẩm

Sau bước rửa mặt, bạn dùng nước cân bằng hay còn gọi là Toner để giúp da sạch sâu, lấy đi các chất bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông, hạn chế mụn cám, mụn đầu đen. Đồng thời, cung cấp độ ẩm và nhiều khoáng chất cho da sáng khỏe.

Toner rất cần thiết trong quy trình chăm sóc mỗi ngày của bạn

Toner rất cần thiết trong quy trình chăm sóc mỗi ngày của bạn

Vì ở Việt Nam, đa số phụ nữ đều di chuyển bằng xe máy, môi trường lại ô nhiễm và nhiều khói bụi, nên Toner là sản phẩm chăm sóc da không thể bỏ qua. Bạn sử dụng nước cân bằng (Toner) 2 lần/ngày là hợp lý nhất.

 Thoa kem dưỡng ẩm cho da

Ngay khi hoàn tất đầy đủ 2 bước trên, bạn bắt đầu thoa kem dưỡng ẩm cho da. Vì dưỡng ẩm chính là “chìa khóa” giúp da đẹp mịn màng không khô ráp hay bóng tróc, luôn tươi trẻ, tràn đầy sưc sống và ngăn chặn tình trạng lão hóa nhanh. Vì vậy, bạn đừng quên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da và dùng chúng cho cả buổi sáng – tối.

2. “Trợ thủ” đắc lực của làn da đến từ Rejuvaskin Việt Nam      

Ngay khi còn sống trong môi trường lúc nào cũng bị ô nhiễm, khói bụi thì làn da của bạn vẫn phải được bảo vệ một cách nghiêm ngặt. Nhất là khi TP.HCM và Hà Nội đang có tình trạng ô nhiễm thường xuyên diễn ra hàng ngày.

Cũng chính vì lẽ đó, mà thương hiệu Rejuvaskin đã cho ra đời “siêu phẩm” sữa rửa mặt Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser có tác dụng hấp thu và trung hoà các gốc tự do. Từ đó, chống lại tác động của ô nhiễm đối với làn da bạn.

Sữa rửa mặt Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường

Sữa rửa mặt Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường

Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt để Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser làm tốt nhiệm vụ chống ô nhiễm của mình như thế. Đó chính là sức mạnh từ các thành phần tự nhiên làm sạch da hiệu quả, bảo vệ da, ngừa sự lão hóa như: Ateromonas Ferment Extract, Sodium C 14-16 Olefin Sulfonate, Cymbopogon Flexus Oil Cymbopogon và Aloe vera.

Sữa rửa mặt Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser đem lại cho làn da của bạn những công dụng vô cùng vượt trội giúp làm sạch da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường như kích ứng, khô, xỉn màu, mụn trứng cá và lão hóa sớm.

Những thay đổi trước và sau khi sửa dụng sữa rửa mặt Rejuvaskin

Những thay đổi trước và sau khi sửa dụng sữa rửa mặt Rejuvaskin

Mong rằng qua bài viết “Gợi nhớ” 3 bước chăm sóc da cơ bản nhất định bạn phải thực hiện mỗi ngày trên đây, sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình chăm sóc da của mình, để xuất hiện trước mọi người với gương mặt hoàn hảo nhất nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.