Góc cảnh báo: Tem chống hàng giả của Rejuvaskin đã xuất hiện hàng nhái

27/10/2020 16:34 GMT+7

Tem chống hàng giả của thương hiệu Rejuvaskin đã bị làm giả. Vì vậy, người dùng đang rất hoang mang và không biết phải làm gì? Họ biết gửi niềm tin nơi đâu khi tình trạng làm giả sản phẩm Rejuvaskin ngày càng tinh vi.

Dòng sản phẩm trị sẹo nói riêng và thương hiệu Rejuvaskin nói chung ngày càng được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng. Theo đó, nhiều người bán hàng đã lợi dụng cơ hội chuộc lợi phân phối dòng sản phẩm Rejuvaskin kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.

Thị trường sản phẩm Scar Heal - Rejuvaskin “vàng thau” lẫn lộn

Dạo một vòng trên các group làm đẹp, trị sẹo; các bạn sẽ thấy không ít người dùng kêu cứu khi mua phải sản phẩm kem trị sẹo Rejuvaskin hàng nhái, kém chất lượng. Hiệu quả chẳng thấy đâu mà còn gây kích ứng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho làn da, sức khỏe.
Để giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, nhà phân phối độc quyền hợp pháp duy nhất tại Việt Nam là Rejuvaskin Việt Nam đã cung cấp rất nhiều dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng.
Tem chống hàng giả chính hãng của Bộ Công an với đầy đủ thông tin
Tuy nhiên, Rejuvaskin Việt Nam đưa ra dấu hiệu nào phân biệt thì bị các đơn vị làm giả và giống đến 99% hàng thật. Vì vậy, người dùng khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.
Thời gian gần đây, dấu hiệu nhận biết được coi là khó làm giả nhất của các sản phẩm Rejuvaskin là tem chống hàng giả của Bộ Công an cũng đã xuất hiện hàng nhái.
Tem chống hàng giả của Rejuvaskin đã xuất hiện tem nhái và giống hệt tem hàng thật. Vì vậy, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua

Tem chống hàng giả của Rejuvaskin đã xuất hiện tem nhái và giống hệt tem hàng thật. Vì vậy, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua

Tem chống hàng giả của Rejuvaskin đã xuất hiện hàng nhái

Kem trị sẹo Scar Heal - Rejuvaskin bị làm giả vỏ hộp, chất kem, mùi kem, số lô ngày sản xuất, hạn sử dụng… ngày càng giống với sản phẩm chính hãng gần như 100%. Do đó, người dùng chỉ có thể kiểm tra hàng chính hãng qua tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Nhưng dấu hiệu nhận biết cuối cùng này cũng có nguy cơ không còn an toàn cho người dùng. Vì tem chống hàng giả của Rejuvaskin đã xuất hiện hàng nhái với hình dáng bên ngoài giống hệt hàng thật. Tuy nhiên, khi các bạn thực hiện cách kiểm tra hàng chính hãng thì không làm được.
Hiểu rõ điều đó, nhà phân phối độc quyền Rejuvaskin Việt Nam đã thực hiện một video hướng dẫn người dùng cách nhận biết hàng chính hãng đúng cách qua tem chống hàng giả của Bộ Công an. Các bạn nhớ thực hiện theo hướng dẫn để đảm bảo kết quả trả về chính xác nhất.
Nhưng thực tế, dù nhiều người dùng trang bị đầy đủ kiến thức phân biệt sản phẩm Scar Heal - Rejuvaskin thật giả thì vẫn có những sai sót xảy ra. Nhiều người vẫn dính bẫy mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Rất nhiều khách hàng vẫn gửi phản hồi về việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng về nhà phân phối độc quyền hợp duy nhất Rejuvaskin Việt Nam.
Nhiều khách hàng mua phải hàng nhái với tem chống hàng giả không thể check được

Nhiều khách hàng mua phải hàng nhái với tem chống hàng giả không thể check được

Vậy mua kem Scar Heal - Rejuvaskin chính hãng ở đâu đảm bảo 100%?

Với tình trạng hàng nhái giả ngày càng lộng hành và tinh vi hơn thì giải pháp nào cho người dùng Rejuvaskin, cách duy nhất đảm bảo mua đúng sản phẩm Rejuvaskin chính hãng là tìm đến các nhà phân phối, đại lý chính hãng chính thức của Rejuvaskin Việt Nam như:
Scar Heal Việt Nam
Mỹ phẩm Mai Hân
Gian hàng Lazada Mall
Cửa hàng trên Shopee:
Gian hàng Tiki:
Nhà thuốc Làn Da Đẹp…
Để cập nhật thêm thông tin về các nhà phân phối Rejuvaskin chính hãng, các bạn có thể truy cập vào đây để tìm được một địa chỉ phù hợp: https://rejuvaskin.com.vn/dai-ly/
Đặc biệt, với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay, Rejuvaskin Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi giúp hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng nhái và cố gắng khắc phục những tổn thất khi mua phải hàng giả.
Hiện nay, Rejuvaskin Việt Nam có 3 chương trình ưu đãi đang được đông đảo người dùng hưởng ứng nhiệt tình như:
● Đổi vỏ nhận quà khủng lên tới 450.000 đồng
● Cào tem trúng liền - tiền đầy tài khoản
● Đổi giả lấy thật chỉ 100.000 đồng
Các bạn nhớ tham gia để nhận những ưu đãi lớn nhất trong năm từ nhà phân phối độc quyền Rejuvaskin Việt Nam nhé! Mọi thắc mắc về các sản phẩm Rejuvaskin, cách phân biệt thật giả hay chương trình khuyến mãi đều có thể liên hệ:
Thông tin liên hệ chính thức của Rejuvaskin Việt Nam
Hotline: 028 730 88817
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.