Giường massage luxury, định nghĩa mới về nội thất cao cấp dành cho spa

09/11/2020 16:16 GMT+7

Giường massage là nội thất quan trọng không thể thiếu trong tất cả các trung tâm spa, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện.

Giường massage với chức năng chính là dùng cho các liệu trình massage, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,... là vật liệu đóng vai trò đem lại nguồn doanh thu chính cho spa.
Hiện nay đang xuất hiện định nghĩa “giường massage luxury”. Vậy giường massage luxury là gì ?, nó có gì nổi bật cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Giường massage luxury đang được nhiều chủ spa quan tâm

Giường massage luxury đang được nhiều chủ spa quan tâm

1. Giường massage spa là gì ?

Giường massage spa hay còn được gọi là giường spa, là loại giường có khung chân được làm bằng gỗ hoặc inox. Phần mặt giường massage bao gồm một tấm nệm (đệm) được bọc đệm tùy theo mẫu vải khách hàng lựa chọn.
Giường massage tại spa tùy theo chức năng và ứng dụng trong dịch vụ mà được phân loại thành những loại giường massage khác nhau. Có 2 loại giường massage chính là: Giường massage facial và giường massage body.
1.1 Giường massage facial
Giường massage facial là loại giường massage cơ bản nhất trong spa. Giường massage facial được sử dụng trong các dịch vụ massage hoặc chăm sóc da ở vùng mặt như: Massage mặt, chăm sóc da mặt, trị mụn, trị nám, đắp mặt nạ,... hoặc một số dịch vụ khác như: Triệt lông,....
Khi thiết kế để tạo ra 1 sản phẩm giường massage dành cho dịch vụ facial thường được lưu ý một số tiêu chuẩn về kết cấu, kích thước để thuận tiện cho kỹ thuật viên dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó phần mặt giường phải đảm bảo người nằm được thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình. Một giường massage facial chuẩn phần đầu khung giường sẽ được thiết kế thụt vào khoảng 30cm để tạo sự thuận tiện cho kỹ thuật viên khi thực hiện các thao tác massage và chăm sóc da mặt. Đệm giường có độ dày, độ đàn hồi vừa phải để người nằm thoải mái nhất và không cảm thấy đau lưng hay khó chịu.

Giường massage luxury facial

1.2 Giường massage body
Khác với giường massage facial, giường massage body được sử dụng cho các liệu trình body. Giường massage body thường được sử dụng nhiều cho các dịch vụ massage body với các bài massage như: Massage Shiatsu, massage Thụy Điển, Aroma,...
Giường massage body được cấu tạo bởi 2 phần quan trọng đó nệm và khung. Để đảm bảo cho người nằm massage được thoải mái thì phần nệm thường được khoét lỗ tròn vừa vặn với khuôn mặt. Đồng thời giường cũng sẽ được khoét 2 hình bán nguyệt ở hai bên thành nệm để khi người sử dụng nằm sấp hai tay để úp mà không bị tê tay.
Bởi vì giường massage body đòi hỏi độ chịu lực cao hơn so với giường massage facial nên chúng thường có yêu cầu cao về phần kết cấu đảm bảo cho người nằm được thoải mái, khi kỹ thuật viên thao tác không gây ra tiếng ồn. Phần khung được làm bằng gỗ thịt, vai và chân giường sử dụng phương pháp ghép mộng truyền thống để đảm bảo giảm áp lực lung lắc.
Giường massage luxury body

Giường massage luxury body

2. Giường massage luxury là gì?

Giường massage luxury là loại giường massage spa cao cấp được sử dụng tại các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện có tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên.
Giường massage luxury có khung, chân được làm bằng gỗ thịt nguyên khối, thường lựa chọn loại gỗ tự nhiên cao cấp. Phần đệm giường cũng có chất liệu cao cấp đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người nằm.
Giường massage luxury có thiết kế tinh tế hơn, chất liệu gỗ cao cấp hơn so với các loại giường massage thông thường. Hiện tại các chủ spa thường lựa chọn mẫu giường massage luxury bởi vì chất lượng, mẫu mã và độ bền của giường. Cũng đầu tư nhưng đầu tư một lần cho đáng, độ bền lâu dài giúp chủ spa tiết kiệm được chi phí đầu tư trong dài hạn.
Giường massage luxury được thiết kế tinh tế và sang trọng

Giường massage luxury được thiết kế tinh tế và sang trọng

3. Đặc điểm nỗi bật của giường massage luxury

Tại sao lại gọi là giường massage luxury? Cũng bởi vì những đặc điểm vượt trội của nó giúp khẳng định chất lượng và giá trị cao cấp.
3.1 Ưu điểm về chất liệu của giường massage luxury
Giường massage thông thường có khung, chân được làm từ sát, inox, gỗ công nghiệp, gỗ thịt tự nhiên. Đối với giường massage luxury khung, chân được làm từ gỗ thịt tự nhiên, nhưng là loại gỗ cao cấp như: Gỗ sồi, gỗ óc chó (walnut),....
Đặc điểm gỗ Sồi làm giường massage luxury
- Gỗ sồi có đặc điểm cứng, chắc chắn và chịu được trọng lực cao
- Tâm sồi Gỗ có thể chống sâu, mối mọt và nhiều ảnh hưởng khác từ môi trường cực kỳ tốt, hoàn toàn không hề thấm chất bảo quản
- Đường vân gỗ sồi tương đối đều, nhìn khá đẹp mắt. Thêm vào đó gỗ còn có độ bóng tạo sự thẩm mỹ cao hơn
- Giường massage làm từ gỗ Sồi thường vô cùng chắc chắn và có tuổi cao.
Gỗ Sồi dùng để làm khung, chân giường massage luxury

Gỗ Sồi dùng để làm khung, chân giường massage luxury

Đặc điểm gỗ Óc Chó làm giường massage luxury
- Màu của tâm gỗ chủ yếu là màu nâu có độ đậm nhạt thay đổi từ nâu nhạt tới chocolate. Vân gỗ thường thường có hình dạng sóng hoặc cuộn xoáy đẹp mắt và vô cùng sang trọng.
- Đây là loại gỗ cứng, có khả năng chống xước, chống mối mọt và tránh được các vết lõm do va đập mạnh.
- Gỗ óc chó (gỗ walnut) chắc bền, chịu được trọng lực tốt và có khả năng thích nghi cao trong mọi điều kiện thời tiết đặc biệt là khí hậu nhiệt đới “khắc nghiệt” tại Việt Nam.
Gỗ Óc Chó dùng để làm khung, chân giường massage luxury

Gỗ Óc Chó dùng để làm khung, chân giường massage luxury

Việc lựa chọn 2 loại gỗ cao cấp này để làm khung, chân giường massage đem đến chất lương, giá trị thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
3.2 Ưu điểm về kiểu dáng của giường massage luxury
Giường massage luxury được thiết kế tinh tế với nhiều đường nét cắt cúp điêu luyện. Những họa tiết chạm khắc giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng và cao cấp cho không gian spa.
Thêm vào đó màu sắc khung chân giường, đệm giường được phối hợp hài hòa theo xu hướng và yêu cầu của khách hàng.
Hầu hết những mẫu giường massage luxury đều được thiết kế sáng tạo và độc nhất đảm bảo không có sự trùng lặp trên thị trường.
Mẫu giường massage luxury đang được nhiều chủ spa ưa thích

Mẫu giường massage luxury đang được nhiều chủ spa ưa thích

4. Bảng giá của giường massage luxury

Giường massage luxury là loại giường cao cấp vậy nên mức giá cũng sẽ nhỉnh hơn một chút so với loại giường massage thông thường.
Hiện tại trên thị trường loại giường massage luxury có giá từ 6 triệu trở lên tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng đơn vị cung cấp sẽ định giá cụ thể.
Đầu tư chi phí lớn để mua giường massage luxury chủ spa sẽ nhận lại sự hài lòng tuyệt đối. Thêm vào đó đây cũng là điểm để khẳng định đẳng cấp spa, thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng.
 
Giường massage luxury có giá từ 6 triệu trở lên

Giường massage luxury có giá từ 6 triệu trở lên

Giường massage luxury đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều chủ spa. Tuy nhiên để sở hữu mẫu giường massage luxury cao cấp với mức giá ưu đãi nhất hãy kỹ càng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp.
Mai Hân Group chính là một sự gợi ý hoàn hảo cho bạn. Mai Hân Group là đơn vị có hơn 12 năm cung cấp nội thất spa cho các trung tâm spa lớn, nhỏ trên toàn quốc. Đồng thời là nhà sản xuất trực tiếp phân phối sản phẩm đến khách hàng nên giá thành, chất lượng giường được đánh giá là tốt nhất trên thị trường.
Nếu cần cung cấp thêm thông tin bạn có thể liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn miễn phí.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.