Giường massage - ghế spa và những điều cần biết

02/01/2017 08:00 GMT+7

Như đã biết, massage giúp giảm stress và giảm căng thẳng, cho cơ thể có cảm giác khỏe khoắn. Massage sẽ cải thiện tuần hoàn huyết mạch, như thế thì các cơ quan và da sẽ tiếp nhận thêm ô xy cho cơ thể nhiều hơn.

Massage làm thư giãn các cơ bắp, tăng cường năng lượng và sinh lực cho cơ thể. Nó chuyển động chất lỏng qua hệ bạch huyết. Giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và loại bỏ chất độc tố, giúp bạn có giấc ngủ tốt và làm cho da cơ thể mịn màng hơn.
Dụng cụ hỗ trợ hữu ích nhất cho massage chính là Giường massageghế Spa. Được thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt. Đặc biệt hiện nay giường massage chân gỗ được ưa chuộng nhất với những tính năng ưu Việt, giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng.
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, được đặt mình trên một chiếc giường massage hoặc ghế thư giãn và gạt bỏ hết mọi suy nghĩ là một điều tuyệt vời nhất. Bạn có thường xuyên thực hiện việc đó không?
Nếu buộc phải lựa chọn giữa tiền bạc và sức khỏe, chắc hẳn ai cũng sẽ chọn sức khỏe. Vì có sức khỏe chúng ta sẽ làm ra tiền. Vậy nên, dù công việc có bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình. Và hãy để những chiếc giường massage – ghế Spa tiện ích giúp bạn thực hiện điều đó.
Giường - ghế là một trong những thiết bị quan trọng không thế thiếu tại mỗi spa
Tạo nhiều dịch vụ thư giãn: Cuộc sống bận rộn khiến con người ngày càng mệt mỏi nên nhiều người tìm đến các dịch vụ thư giãn để xua tan những lo toan muộn phiền. Những người có nhiều thời gian thường lui tới spa để hưởng thụ những dịch vụ thư giãn, còn những người không có nhiều thời gian thì họ có thể thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình. Với những tính năng ưu việt, giường ghế spa có thể tạo ra những dịch vụ như: massage body, massage chân, massage mặt, thư giãn toàn thân…
Ghế thư giãn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Tạo không gian sang trọng: Hầu hết, giường ghế spa được làm từ những loại gỗ phổ dụng hoặc cao cấp, loại chất liệu phù hợp với không gian spa, salon hay những ngôi nhà hiện đại. Mùi gỗ nhẹ dịu tạo cho người nằm cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cộng thêm những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng được thiết kế theo xu hướng hiện đại tạo nên một không gian spa trang nhã, sang trọng.
Mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối: Dù là giường massage, ghế thư giãn hay ghế cắt tóc, ghế làm nail… tất cả đều được làm theo thiết kế chịu lực nên rất chắc chắn tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng. Hơn nữa, mặt nệm được làm bằng chất liệu mềm, không lún mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm – thiết bị ngành spa với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mai Hân vinh dự được khách hàng trên cả nước lựa chọn là đối tác tin cậy lâu dài. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Hãy đến Mai Hân để được các chuyên gia Setup Spa Mai Hân tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết nhất để sở hữu những giường ghế spa tốt nhất để tạo ra những dịch vụ hiệu quả bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.