Giường massage đa năng: Sự đầu tư thông minh, tiết kiệm, hiệu quả cho Day Spa

19/06/2019 16:28 GMT+7

Một chiếc giường massage với đa tính năng luôn được xem là một trong những lựa chọn vô cùng hấp dẫn mà chủ đầu tư/ người dùng Spa luôn hướng tới. Mỗi một loại giường massage sẽ đưa đến những giá trị khác nhau.

Vì lẽ gì? Giường massage có nhiều loại, tuy nhiên để chọn được chiếc giường massage đúng nhu cầu, hợp sở thích và có thể tiết kiệm chi phí cho quá trình sử dụng các liệu trình là điều mà không phải chủ spa nào cũng có thể tìm được.

Sử dụng giường massage đa năng đa dịch vụ

Giường đa năng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, có rất nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế sang trọng và kích thước khác nhau dành cho không gian spa của bạn, mỗi sản phẩm đều có điểm nổi bật riêng và giá thành khác nhau, tham khảo tư vấn của chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sự quyết định chính xác nhất sẽ tạo nên điểm nhấn cho phong cách spa mà bạn hướng đến hiện nay cho mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường massage đa năng như giường massage body kết hợp facial, giường tắm tảo…

Tiết kiệm - Hiệu quả và đa dạng

Lựa chọn giường massage đa năng trong spa là một yếu tố rất quan trọng. Chọn được giường đúng cách, sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái khi đặt lưng xuống, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế không gian spa của bạn. Ngoài ra, vì đầu tư cùng một lúc nhiều loại giường khác nhau, giường massage đa năng giúp tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian, nhất là những không gian nhỏ, hẹp…
Bên trong phòng massage tại một Spa
Bên trong phòng massage tại một Spa
Với rất nhiều công năng sử dụng trong một sản phẩm nên sản phẩm này rất được ưa chuộng. Ngoài chất lượng thì giường massage đa năng giá bao nhiêu là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất.
Thực tế mức giá của giường đa năng so với giường facial và body có sự chênh lệch không quá cao. Không những vậy, trang bị loại giường này còn giúp spa tiết kiệm được chi phí đầu tư. Bởi nó có thể sử dụng để thực hiện cả hai dich vụ là facial và body.

Các mẫu giường massage đa năng hiện có trên thị trường hiện nay

Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các loại giường massage từ facial, body đến giường massage đa năng, giường thư giãn với mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội nhờ những ưu thế tuyệt đối. Tham khảo một số giường massage đa năng phổ biến, hiện có mặt tại Mai Hân hiện nay bạn nhé!
Giường massage đa năng có lỗ úp mặt
Giường massage đa năng có lỗ úp mặt
Giường massage đa năng gập đầu
Giường massage đa năng gập đầu
Quy chuẩn kích thước của một giường massage đa năng tại Mai Hân
Quy chuẩn kích thước của một giường massage đa năng tại Mai Hân

Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp giá thành giường massage Mai Hân Spa là giá gốc, tốt nhất thị trường. Vừa là đơn vị sản xuất, vừa là nhà phân phối nên sẽ không phải qua trung gian, từ đó tiết kiệm chi phí mà sản phẩm phải gánh. Đồng thời mang đến mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng.
Mai Hân Group có xưởng sản xuất riêng, có khả năng đáp ứng được những đơn hàng lớn, với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Là đơn vị có hơn 12 năm hoạt động trong ngành spa, đặc biệt còn trực tiếp kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp; Mai Hân Spa hiệu rõ một chiếc giường massage chất lượng là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, giường massage do Mai Hân sản xuất, phân phối đều được làm bằng chất liệu gỗ thịt tự nhiên, nguyên khối, cấu trúc chắc chắn, chịu lực tốt, chống mối mọt.
Quá tuyệt vời phải không nào, chủ Spa còn đợi gì nữa, nhanh tay đến Mai Hân Group để được hướng dẫn và tư vấn một cách tận tình bởi chuyên viên tư vấn Mai Hân!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.