Giường massage đá muối Himalaya: Thiết bị chăm sóc sức khỏe mới lạ cho gia đình

Hỏi: Tôi muốn mua giường massage đá muối để chăm sóc sức khỏe cho ba mẹ nhưng đang phân vân không biết công dụng thực tế ra sao, sử dụng được cho những đối tượng nào? Xin hãy tư vấn giúp tôi. (Xuân Nghị, TP.HCM)

Đáp:
Thân chào bạn Xuân Nghị!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp! Không chỉ riêng bạn mà gần đây chúng tôi cũng nhận được thắc mắc tương tự của rất nhiều độc giả gửi về. Vậy nên, nhằm giúp bạn và mọi người có được những thông tin chính xác, đầy đủ nhất, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với Chuyên gia tư vấn của Mai Hân Group nhằm giải đáp những câu hỏi trên.
* Xin chào chuyên gia, được biết giường massage đá muối Himalaya là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng tại các spa, trung tâm trị liệu và cả các gia đình hiện nay. Vậy xin chuyên gia cho biết cấu tạo của chiếc giường này ra sao, nó có gì đặc biệt?
- Thân chào các độc giả của chuyên mục làm đẹp. Về cấu tạo cơ bản của một chiếc giường massage đá muối thì gồm ba bộ phận chính đó là: khung giường, đá muối Himalay và hệ thống bóng đèn.
Trong đó, khung giường được làm bằng gỗ và thiết kế tương tự như các loại giường massage thông thường nên rất chắc chắn, chịu được trọng tải lớn. Hệ thống bóng đèn dây tóc được lắp đặt dưới những tấm đá muối với số lượng khác nhau.
Điểm nhấn khác biệt của sản phẩm này chính là các viên đá muối Himalaya, loại muối hóa thạch có niên đại lên đến 250 triệu năm, chứa đến 84 loại khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khi được làm nóng bởi hệ thống bóng đèn những viên đá muối này sẽ sản sinh ra rất nhiều ion âm thanh lọc không khí, mang đến giá trị rất lớn cho sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng.
* Tuy thời gian gần đây giường đá muối đã được sử dụng khá nhiều tại các spa, gia đình nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc công dụng của nó ra sao, và thực tế khi sử dụng có mang lại hiệu quả như quảng cáo hay không?
- Trên thế giới, giường massage đá muối Himalaya rất được ưa chuộng, phổ biến. Còn tại Việt Nam đây là một sản phẩm khá mới mẻ và chưa phổ biến rộng rãi nên việc nhiều người chưa hiểu hết công dụng của nó cũng là điều dễ hiểu.
Giường massage đá muối Himalaya được xem là sáng tạo đột phá của ngành spa. Bởi nó là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng công nghệ máy móc hiện đại. Nằm giường đá muối thường xuyên và lâu dài sẽ mang đến các tác dụng sau:
- Hỗ trợ lưu thông máu huyết: sức nóng tự nhiên của đá muối sẽ tác động giúp máu huyết được lưu thông.
- Làm sạch không khí: với khả năng phóng thích ion âm, khi đặt giường massage trong phòng ngủ, home spa sẽ giúp thanh lọc không khí, loại bỏ ion dương có hại từ bụi bẩn, thiết bị điện tử…
- Cân bằng năng lượng, xả stress: điều này là tất nhiên bởi khi được nghỉ ngơi thư giãn trong môi trường không khí trong lành, sức khỏe tốt thì tinh thần của bạn sẽ thoải mái và nhẹ nhàng hơn rồi.
* Vậy giường massage đá muối thích hợp với những đối tượng nào, thưa chuyên gia?
- Như đá nói ở trên, giường massage đá muối được cấu tạo từ vật liệu thiên nhiên, chỉ thêm bóng đèn và hệ thống điện. Hơn nữa, đá muối Himalaya đã được các nhà khoa học công nhận là loại muối tinh khiết nhất hành tinh. Vậy nên sản phẩm này tuyệt đối an toàn, phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi.
Với trẻ em nằm giường đá muối sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ hô hấp. Còn người già sẽ được cải thiện sức khỏe, giảm đau lưng, đau nhức xương khớp… Vậy nên như bạn Xuân Nghị đây, mua giường đá muối Himalaya về không chỉ chăm sóc sức khỏe được cho bố mẹ mà tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.
Nhưng bạn nên nhớ, mỗi ngày nên nằm tối thiểu phải 15-20 phút thì giường đá muối mới phát huy công dụng cho sức khỏe. Trước và sau khi nằm phải uống một cốc nước để tránh trường hợp choáng váng do cơ thể bị mất nước.
* Xin cảm ơn chuyên gia đã chia sẻ cho độc giả của chuyên mục Làm Đẹp những kiến thức rất hữu ích. Với những thông tin trên chắc hẳn anh Xuân Nghị cũng như bạn đọc đã có được câu trả lời xác đáng nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, độc giả có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của Mai Hân Group để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.