Giường massage cần cho những liệu trình, dịch vụ nào tại spa?

29/05/2019 16:11 GMT+7

Giường massage là một trong những nội thất cực kỳ quan trọng cho quá trình vận hành của spa mà bạn đang hướng tới. Tuy nhiên, vai trong của giường massage là như thế nào và nó cần gì cho từng liệu trình chăm sóc?

Không ngoa khi nói rằng, nếu thiếu giường massage, hầu hết các spa không thể nào đi vào hoạt động được, từ những spa bình dân nhỏ lẻ đến spa chuyên chăm sóc - thư giãn và điều trị, giường massage đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Vậy vai trò của giường massage là gì?

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn đến spa với mong muốn được làm những dịch vụ gì? Phải chăng đó sự thư giãn đi kèm với những chất lượng tuyệt vời. Giường massage thư giãn sẽ giúp bạn tối ưu hóa tất cả những điều đó khi:
Tạo nhiều dịch vụ thư giãn: Sở hữu những tính năng ưu việt và được xem là vật dụng quan trọng hàng đầu tại spa thư giãn trị liệu, giường massage spa có thể tạo ra những dịch vụ khác nhau như: massage body, massage mặt, thư giãn toàn thân, massage đá nóng… ngoài ra còn có thể kết hợp massage thư giãn với đá muối.
Tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp của spa: Giường masage được sử dụng nhiều nhất là loại được làm bằng chất liệu gỗ từ phổ dụng cho đến cao cấp, đây là chất liệu phù hợp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian spa hiện đại. Hơn nữa, gỗ thường có mùi hương nhẹ dịu cho người nằm cảm thấy được gần gũi với thiên nhiên. Các loại giường massage gỗ được gia công nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng hiện đại cho không gian spa trang nhã và sang trọng hơn.
Giường massage tại Spa Thảo Tây
Giường massage tại Spa Thảo Tây
Tạo sự thư giãn tuyệt đối: Một chiếc giường massage chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn đều được sản xuất theo thiết kế chịu lực, rất chắc chắn mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm. Thêm nữa, mặt nệm làm bằng chất liệu mềm, đảm bảo không xẹp lún tạo cảm giác êm ái, thoải mái cùng drap trang nhã, hài hòa với không gian spa cũng là một yếu tố quan trọng.

Giường massage phục vụ cho những dịch vụ gì trong spa?

Sở hữu những tính năng ưu việt và được xem là vật dụng quan trọng hàng đầu tại spa thư giãn trị liệu, giường massage spa có thể tạo ra những dịch vụ khác nhau như: massage body, massage mặt, thư giãn toàn thân, massage đá nóng… ngoài ra còn có thể kết hợp massage thư giãn với đá muối.
Ngoài ra, một số liệu trình massage toàn thân mà các bạn có thể tham khảo sơ qua như:
Giường massage do Mai Hân thiết kế
Giường massage do Mai Hân thiết kế
• Massage tinh dầu
• Massage chuyên sâu với dầu dừa
• Massage đá nóng
• Massage bằng rượu gừng
• Massage với túi thảo dược.
Được thiết kế bởi nhiều chất liệu như gỗ, inox, sắt, dù là giường massage loại nào cũng đem đến sự thoải mái cho người nằm khi lựa chọn đúng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt, giường massage chân gỗ được ưu chuộng nhờ chất liệu gỗ cao cấp, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo nên nét ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên gần gũi, nhẹ nhàng.

Nên chọn những mẫu giường massage như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa chất lượng?

Chọn được giường massage đúng cách sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái khi đặt lưng xuống, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế spa của bạn. Vậy nên lựa chọn giường massage dựa theo tiêu chí gì?
Tiêu chuẩn về chất liệu giường massage: Giường massage spa dành cho spa có nhiều chất liệu như gỗ ép tổng hợp nhập khẩu tuy cầu kỳ nhưng không chắc chắn, giường gỗ tràm, giường massage gỗ thông, giường massage làm từ inox, giường massage thẩm mỹ chất liệu sắt…
Tiêu chuẩn về kích cỡ: Một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn giường massage cho spa là kích cỡ. Dựa vào quy mô spa mà bạn có thể đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage sao cho phù hợp với không gian spa của bạn.
Kích thước chuẩn cho giường spa
Kích thước chuẩn cho giường massage
Tiêu chuẩn về sự linh hoạt: Khi chọn giường massage cho spa của mình, bạn nên lựa chọn chiếc giường có thể điều chỉnh chiều cao để khi sử dụng, tùy thuộc vào chiều cao của nhân viên, bạn có thể chỉnh sửa phù hợp để đảm bảo vừa tầm với họ.
Tiêu chuẩn về da bọc nệm: Chất lượng giường massage còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm của bạn. Thông thường, da bọc nệm của giường massage thường được làm từ da tổng hợp hay nhân tạo. Đây là một loại vật liệu thường gặp ở những chiếc sofa hay trường kỷ.
Tiêu chuẩn về mút nệm: Mút nệm của giường massage rất quan trọng đối với chiếc giường của bạn bởi độ dày của mút nệm là yếu tố đầu tiên tác động đến cảm nhận và mức độ thoải mái của khách hàng. Nếu mút nệm quá mỏng, khách hàng sẽ cảm thấy không được an toàn và gây đau nhức trong quá trình trị liệu.
Với những tiêu chuẩn vừa đưa ra ở trên, giường massage được xem như một nội thất spa quan trọng hàng đầu mang đến sự hài lòng cho khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho spa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.