Giường đá muối Himalaya – Công cụ hỗ trợ hiệu nghiệm cho mẹ sau sinh

16/10/2019 14:47 GMT+7

Sau sinh chị em phụ nữ thường vô cùng hoang mang bởi cân nặng tăng đột biến, nhất là vùng bụng, nhiều mẹ đã sử dụng các biện pháp giảm cân khác nhau như hơ than, nịt bụng… tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao.

Giường đá muố Himalaya ra đời như một giải pháp hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

Vậy giường đá muối Himalaya là giường như thế nào?

Himalaya là một loại đá muối được hình thành cách đây 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya, đá muối Himalaya khai thác từ mỏ muối lớn thứ hai thế giới - Khewra Salt Mines ở Pakistan. Nhờ được giữ trong môi trường hoang sơ nên giới khoa học đã công nhận đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất hành tinh.

 
Phụ nữ sau sinh sử dụng giường đá muối  sau sinh

Phụ nữ sau sinh sử dụng giường đá muối hỗ trợ giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, như 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, … Đá muối Himalaya thường có màu hồng do hàm lượng sắt và khoáng chất giàu năng lượng, phong phú tạo nên.

Trước những công dụng tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang lại, người ta chế biến ra nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu của mọi người: từ muối massage chân Love Stone, muối ngâm, muối tắm, giường đá muối…Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Riêng với chị em phụ nữ sau sinh, giường đá muối Himalaya đang là lựa chọn cực sốt.

Cấu tạo giường đá muối Himalaya?

Về cấu tạo, giường thư giãn đá muối Himalaya có khung sườn bằng gỗ thẩm mỹ và chắc chắn. Bề mặt giường được bọc nhung chất lượng cao. Giường thư giãn đá muối Himalaya đặc biệt hơn bởi sự sắp đặt thông minh và sáng tạo cùng những viên đá muối Himalaya nguyên khối và hệ thống gồm những bóng đèn dây tóc bố trí ở những vị trí có sự tính toán kỹ lưỡng cùng tác dụng làm nóng đá muối.
Cấu tạo giường đá muối Himalaya

Cấu tạo giường đá muối Himalaya

Về lâu dài, giường đá muối còn là tác nhân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, bệnh tim mạch và làm sạch không khí rất hiệu quả. Bên cạnh đó, giường còn có tác dụng vô cùng to lớn trong việc giữ ấm cơ thể và giảm cân bởi những tinh thể muối nóng làm đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất , ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, làm vùng da ở bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Mẹ sau sinh nằm giường đá muối Himalaya sẽ cảm nhận được hơi ấm và các vùng bụng trở nên săn chắc, tạo sự khỏe khoắn và yêu đời.

Một số lưu ý khi sử dụng giường đá muối Himalaya hiệu quả cho mẹ sau sinh

Để đem lại hiệu quả khi sử dụng, mẹ sau sinh cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng giường đá muối Himalaya:

  • Đối với các mẹ sinh thường, có thể nằm giường đá muối sau 1 tuần kể từ khi sinh em bé.
  • Đối với các mẹ sinh mổ thì tốt nhất nên đợi sau 30 ngày mới được sử dụng giường đá muối.
  • Đối với các mẹ đã sinh 1 hay 2 năm nằm vẫn mang đến hiệu quả. Thậm chí người bình thường muốn giảm cân cũng có thể áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có được hiệu quả như mong muốn.

Kết hợp với giường đá muối, bạn có thể sử dụng các sản phẩm khác đi kèm như: đá love stone, muối tắm, muối ngâm…Mẹ có thể sử dụng kết hợp để đem lại hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Mai Hân Group để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn sản phẩm một cách hiệu quả nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa

Hotline: 028.73058567 - 028.66599757

Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ

Website: https://maihanspa.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.