Giảm stress, giúp ngủ ngon trong mùa nóng

21/04/2017 15:15 GMT+7

Trong mùa hè này, ngâm tắm cùng các hương liệu thảo dược, muối khoáng, tinh dầu... là giải pháp thích hợp nhất để bạn giảm stress và có được giấc ngủ ngon, giúp cơ thể luôn khỏe - đẹp, tràn đầy sinh lực.

Vào những ngày nắng nóng, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, bức bối. Cùng với áp lực công việc, bạn hầu như ở trong trạng thái “phát điên”. Nắng nóng không chỉ làm chúng ta bị stress, mất ngủ mà còn là nguyên nhân dẫn tới tình trạng mất nước, khiến da khô ráp, nứt nẻ. Nhiều hộ gia đình đã chọn mua và sử dụng thường xuyên bồn ngâm tắm ngay tại nhà để giảm stress hiệu quả trong những ngày mùa nóng.

Hai kiểu bồn tắm được ưa chuộng nhất hiện nay là bồn tắm sục jaccuzibồn tắm gỗ. Những kiểu bồn này luôn tăng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng tắm. Jaccuzi với tính năng thông minh bao gồm các thiết bị massage hỗ trợ đi kèm, mang phong cách hiện đại, thời thượng. Trong khi đấy, bồn gỗ đưa con người hòa vào cảm giác cổ xưa bởi phong cách cổ điển, thiên nhiên. Có thể nói, những kiểu bồn này không chỉ dùng trong các spa mà còn thật sự rất thích hợp làm spa thư giãn tại nhà.

Bồn tắm sục jaccuzi và bồn tắm gỗ tại Mai Hân
Bồn tắm sục jaccuzi và bồn tắm gỗ tại Mai Hân

Dù là hiện đại hay cổ điển thì cả hai loại bồn tắm đều mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thật không gì tuyệt vời bằng việc nằm ngâm mình trong làn nước! Mọi mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu hoàn toàn biến mất. Ngâm tắm giúp bạn làm sạch cơ thể, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, da được chăm sóc hiệu quả. Một lần ngâm tắm sẽ khiến tinh thần được thư giãn, trở nên thư thái, dễ chịu. Không những thế, ngâm tắm kết hợp lực massage tự động là cách trị hữu hiệu cơn nhức mỏi của cơ bắp, xương khớp.

Bên cạnh đó, bồn tắm cho phép bạn lựa chọn các nguyên liệu ngâm phù hợp với nhu cầu, sở thích như thảo dược, tinh dầu, muối khoáng... Dưỡng chất thiên nhiên lợi dụng lỗ chân lông thông thoáng sẽ theo nước thẩm thấu sâu vào cơ thể, phát huy tác dụng trị liệu dưỡng da, làm đẹp da như mong muốn. Hơn nữa, hương thơm thiên nhiên từ cỏ cây, thảo dược sẽ nhanh chóng xoa dịu cơn đau tinh thần, áp lực. Cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư giãn và ngay sau khi kết thúc ngâm tắm, bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon.

Stress, mất ngủ còn được xem là sự tàn phá ghê gớm cơ thể con người. Theo thống kê, tại Việt Nam có tới 15% thường xuyên rối loạn giấc ngủ, đa số tập trung ở người lao động trí óc, doanh nhân. Vào mùa nắng nóng, tỷ lệ mất ngủ còn tăng cao hơn nữa. Hệ lụy từ việc mất ngủ, thường xuyên bị stress là rất to lớn. Nó khiến cho cơ thể con người nhanh chóng bị suy yếu, lão hóa trầm trọng.

Ngâm tắm với các nguyên liệu thiên nhiên là giải pháp tốt nhất để điều trị mất ngủ, giảm stress theo cơ chế tự nhiên. Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt các thiết bị spa, liên quan đến spa với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ. Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân 

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 

ĐT: 08.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.