Giảm ngay các triệu chứng tiền mãn kinh với bồn tắm massage, tinh dầu và đá muối

Trong giai đoạn tiền mãn kinh người phụ nữ sẽ gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe như: mất ngủ, bốc hỏa, đau nhức… Ngâm tắm với bồn massage, tinh dầu, đá muối là cách vô cùng hiệu quả để giảm thiểu các triệu chứng trên.

Phương pháp thư giãn này cực kỳ hữu ích trong việc giúp phái đẹp cân bằng lại trạng thái cảm xúc, cho giấc ngủ ngon, thư giãn các cơ, hồi phục sức khỏe… Từ đó, giảm tối đa các tác động của thời kỳ tiền mãn kinh cho sức khỏe và sắc đẹp.
Ngâm bồn jacuzzi sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh
Ngâm bồn jacuzzi sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh
Tác dụng của việc ngâm mình trong bồn tắm massage
Một trong những vấn đề thường thấy nhất ở phụ nữ tiền mãn kinh đó là trạng thái rối loạn cảm xúc, dễ bị nóng giận. Lúc này ngâm tắm trong bồn massage (bồn jacuzzi) sẽ giúp điều hòa cảm xúc rất hiệu quả. Lực nước cùng hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ xoa dịu tinh thần, giúp phái đẹp bình tĩnh, cân bằng được cảm xúc của mình.
Khi cơn bốc hỏa được kiểm soát thì chắc chắn rằng tinh thần sẽ thoải mái, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Hơn thế, các dưỡng chất từ tinh dầu còn hỗ trợ chăm dưỡng làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Đồng thời, lực nước massage còn giúp giảm các triệu chứng đau nhức đáng kể.
Không chỉ kết hợp với tinh dầu mà ngâm bồn với đá muối Himalaya cũng là một lựa chọn giúp chị em tăng cường sức khỏe vô cùng hiệu quả. Với hơn 84 loại khoáng chất, ngâm tắm với đá muối sẽ giúp các hệ xương khớp giảm nguy cơ lão hóa.
Đá muối Himalaya chứa đến 84 loại khoáng chất tốt cho sức khỏe
Đá muối Himalaya chứa đến 84 loại khoáng chất tốt cho sức khỏe
Sau khi trị liệu chị em sẽ thấy tràn đầy sức sống và khỏe khắn hẳn ra. Máu sẽ được lưu thông để bài trừ các độc tố giúp hạn chế muối tắc nghẽn trong xoang và ngăn ngừa giãn tĩnh mạch chân và đùi. Đá muối Himalaya còn giúp ổn định tim mạch, sát khuyển và hỗ trợ điều hòa cảm xúc nên rất tốt cho việc điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh.
2. Cách ngâm tắm bằng tinh dầu và đá muối Himalaya đúng chuẩn
Để đạt hiệu quả trị liệu như mong muốn thì chị em cần thực hiện việc ngâm tắm đúng phương pháp, sử dụng bồn massage đúng hướng dẫn sử dụng.
- Bước 1: Xả nước ấm vào bồn và khởi động mô tơ. Lưu ý là trước khi khởi động mô tơ thì mức nước trong bồn phải cao hơn đầu sục 50 mm.
- Bước 2: Khi mô tơ bắt đầu hoạt động, dòng nước phun ra ở đầu sục thì nhỏ vài giọt tinh dầu thiên nhiên hoặc cho 200 - 300 gr vào bồn.
- Bước 3: Tắm sạch cơ thể rồi ngâm mình vào bồn khoảng 20 - 30 phút.
Thư giãn với tinh dầu giúp giải tỏa căng thẳng, “bốc hỏa” tinh thần
Thư giãn với tinh dầu giúp giải tỏa căng thẳng, “bốc hỏa” tinh thần
Ngoài việc dùng để ngâm tắm thì phái đẹp có thể tăng cường hiệu quả trị liệu bằng cách sử dụng tinh dầu với đèn xông để đặt trong phòng ngủ, phòng cách giúp cân bằng cảm xúc.
Ngoài ra, việc dùng bồn tắm massage (bồn jacuzzi), tinh dầu và đá muối Himalaya còn giúp các chị em có thể duy trì sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình viên mãn hơn. Một lưu ý quan trọng là hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng, nguồn gốc ra ràng để tránh “mất tiền oan” cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.
Vậy nên, phái đẹp hãy nhanh tay bắt tay vào thực hiện để vượt qua thời kỳ tiền mãn kinh dễ dàng, tận hưởng những phút giây thư giãn và hạnh phúc bên gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 0286.6599.757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.