Giảm mỡ xong da có bị chảy nhão không?

23/01/2016 09:25 GMT+7

Hỏi: Tôi rất muốn phẫu thuật giảm mỡ bụng nhưng chỉ sợ giảm mỡ xong da bị chảy nhão. Xin chuyên mục tư vấn cho tôi cách nào giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không làm da chảy nhão ạ. ( Thanh Phương - Lâm Đồng )

Hỏi: Tôi rất muốn phẫu thuật giảm mỡ bụng nhưng chỉ sợ giảm mỡ xong da bị chảy nhão. Xin chuyên mục tư vấn cho tôi cách nào giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không làm da chảy nhão ạ. (Thanh Phương - Lâm Đồng)

 Trả lời: Chào Thanh Phương, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi đã gửi thắc mắc này đến bác sĩ giảm mỡ của Thẩm mỹ Xuân Trường, và nhận được câu trả lời như sau:

Mỡ tích tụ dưới da nhiều và lâu ngày khiến da bị căng giãn hơn mức bình thường, nên thông thường sau khi giảm mỡ thì da bụng sẽ gặp tình trạng chảy nhão không như mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề chảy nhão này còn phụ thuộc vào lượng mỡ giảm đi và độ tuổi của bạn.

Giảm mỡ giúp cho thân hình thon gọn, trẻ trungGiảm mỡ giúp cho thân hình thon gọn, trẻ trung

Nếu bạn ở độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi và lượng mỡ giảm đi không quá nhiều, thì da vẫn có khả năng đàn hồi khá tốt, sau khi giảm mỡ bạn chỉ cần tập thể dục và bôi kem chăm sóc da để da phục hồi dần dần. Đồng thời, bạn nên chọn phương pháp giảm mỡ an toàn để không gây ra tổn thương nào cho lớp bề mặt da, thì quá trình dưỡng da sau điều trị mới dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Chúng tôi khuyên bạn chọn giảm mỡ bụng Ultra Z, đây là công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại nhiều nước phát triển, đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn nhất.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng an toàn bằng công nghệ Ultra ZGiảm mỡ bụng nhanh chóng an toàn bằng công nghệ Ultra Z

Nếu bạn đang ở độ tuổi ngoài 30 và lượng mỡ tích tụ nhiều, thì sau giảm mỡ da gần như không còn khả năng đàn hồi tự nhiên. Để cải thiện tình trạng này bạn nên sử dụng phương pháp giảm mỡ kết hợp làm săn da. Hai liệu pháp này được thực hiện song song nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ Châu Á thì phương pháp giảm mỡ săn da Body Tite đang được các chuyên gia và khách hàng tin dùng nhiều nhất. Body Tite có tác dụng nhiệt nên có thể giúp săn da ngay sau giảm mỡ khoảng 40 - 50% tùy vào tình trạng da. Công nghệ này đã được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, tiêu chuẩn Châu Âu CE và Tổ chức Y tế Canada, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

Giảm mỡ và làm săn da bằng công nghệ Body TiteGiảm mỡ và làm săn da bằng công nghệ Body Tite

Thẩm mỹ Xuân Trường đang triển khai chương trình ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ giảm mỡ.

Tại đây, chúng tôi sử dụng các thiết bị giảm mỡ tiên tiến, chính hãng, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Các bác sĩ của Xuân Trường với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật kiến thức mới đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Nếu có nhu cầu về bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, bạn cũng có thể đặt câu hỏi và gửi về Xuân Trường, chúng tôi rất hân hạnh khi được giúp đỡ các bạn.

Hotline: 0942 1234 430942 1234 43

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.