Giảm mỡ không phẫu thuật có thật sự hiệu quả?

10/11/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp! Tôi năm nay 27 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng. Do cơ địa dễ mập và một phần do tính chất công việc ít vận động nên bụng tôi ngày một phì ra. Tôi muốn đi giảm mỡ thẩm mỹ và được biết có phương pháp giảm mỡ mà không cần phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, tôi không biết liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả? (Kim Ngân – Bình Dương)

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp! Tôi năm nay 27 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng. Do cơ địa dễ mập và một phần do tính chất công việc ít vận động nên bụng tôi ngày một phì ra. Tôi muốn đi giảm mỡ thẩm mỹ và được biết có phương pháp giảm mỡ mà không cần phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, tôi không biết liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả?(Kim Ngân – Bình Dương)

Đáp:
Chào Kim Ngân, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của bạn về giảm mỡ không phẫu thuật, chuyên mục Làm đẹp xin chia sẻ như sau:
Giảm mỡ trong thẩm mỹ có 2 phương pháp đó là: giảm mỡ phẫu thuật (hay còn gọi là hút mỡ) và giảm mỡ không phẫu thuật. Điểm giống nhau là cả hai phương pháp này đều cần có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, ví dụ như sóng siêu âm Cavitation, Laser hoặc sóng RF để hóa lỏng mô mỡ. Điểm khác nhau là, với phương pháp hút mỡ, bác sĩ phải tạo một vết rạch nhỏ trên da để đưa ống hút vào hút mỡ lỏng ra ngoài. Còn với giảm mỡ không phẫu thuật, mỡ lỏng sẽ được chuyển hóa và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể qua đường bài tiết (mồ hồi, nước tiểu).
 
Giảm mỡ không phẫu thuật với sóng siêu âm Cavitation
Theo phân tích như trên, ta có thể thấy được là hút mỡ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn giảm mỡ không phẫu thuật. Thế nhưng, nhiều người vì sợ đau, sợ chảy máu cũng như từng nghe nói đến các biến chứng trong hút mỡ thì e ngại, không dám lựa chọn phương pháp này. Trong trường hợp này, giảm mỡ không phẫu thuật chính là lựa chọn tối ưu.
Giảm mỡ không phẫu thuật là phương pháp giảm mỡ không cắt rạch hay bóc tách mà chỉ tác động bề mặt da, không gây tổn thương và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng bởi không trực tiếp tác động lên mô mỡ và không đưa mỡ ra ngoài mà phải chờ cơ thể đào thải nên hiệu quả giảm mỡ không cao, phải thực hiện nhiều lần (thường là liệu trình 10 lần).
Để cải thiện nhược điểm trên, ngoài bước hóa lỏng mô mỡ bằng thiết bị thẩm mỹ, liệu trình giảm mỡ còn kết hợp các liệu pháp hỗ trợ như nằm máy hồng ngoại, lực hút chân không, massage ấn huyệt, xông hơi… để thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải mỡ nhanh hơn.
 
Sóng siêu âm Cavitation tạo hiệu ứng bong bóng chân không giúp hóa lỏng mô mỡ
Tuy cùng một nguyên lý điều trị nhưng lại có rất nhiều liệu trình giảm mỡ khác nhau dựa trên các công nghệ khác nhau. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ giảm mỡ sóng siêu âm Cavitation tạo hiệu ứng bong bóng chân không bên trong tế bào mỡ giúp phá vỡ, hóa lỏng tế bào mỡ nhanh chóng. Bên cạnh đó, lực hút chân không Vacuum thúc đẩy quá trình ly giải và đào thải mỡ ra ngoài theo hệ bạch huyết, bảo đảm mỡ không tích tụ trở lại, hiệu quả gấp nhiều lần so với massage.
Qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn Kim Ngân đã hiểu rõ hơn về phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật. Bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để có thể lựa chọn được liệu trình giảm mỡ bài bản, chất lượng. Chúc bạn sớm đạt được thân hình lý tưởng!
 
Thẩm mỹ Xuân Trường áp dụng liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật kết hợp 4 công nghệ giảm mỡ hàng đầu hiện nay, không những giảm mỡ hiệu quả mà còn làm săn mịn da, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng.
Hiện tại, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi 10% cho tất cả các dịch vụ, đặc biệt với giảm mỡ, khi mua gói liệu trình từ 10 lần sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp hơn nữa.
Liên hệ Hotline 0942 1234 43 hoặc xem thêm chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.