Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhờ nằm giường massage đá muối Himalaya

03/02/2018 13:12 GMT+7

Không chỉ là ứng dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho phụ nữ sau sinh, mà nằm giường đá muối đúng cách còn giúp họ giảm cân một cách an toàn và cực kỳ hiệu quả.

Bạn có biết đá muối Himalaya được xem là “báu vật vô giá” của thiên nhiên, chúng có khả năng giải phóng ion âm, giúp cân bằng ion dương trong cơ thể và môi trường. Không những thế, ion âm còn mang trong mình khả năng vô cùng đặc biệt, nó trung hòa làm vô hiệu hóa ion dương, do đó mà được xem là những hạt mang nhiều lợi ích, được mệnh danh là “vitamin của không khí”, mang đến một môi trường sống lành mạnh nhờ việc tăng cường nguồn năng lượng tích cực.
Nằm giường đá muối Himalaya giúp phụ nữ sau sinh giảm cân
Điều đặc biệt là giường đá muối Himalaya sử dụng phù hợp và an toàn cho phụ nữ sau sinh. Một trong những công dụng được sản phụ cực kỳ yêu thích khi sử dụng sản phẩm này là hiệu quả giảm cân, loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng. Sử dụng giường massage kết hợp đá muối nóng để giảm mỡ bụng sau sinh là phương pháp an toàn mà bạn nên thực hiện để lấy lại vòng eo thon gọn.
Muối Himalaya được đánh giá là một nguyên liệu giảm béo hiệu quả từ thiên nhiên dựa vào các lý do sau:
- Khi phần bụng được tiếp xúc với muối nóng của giường, tác dụng massage sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, loại bỏ các chất cặn bã và lượng nước dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, mang đến tác dụng giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả cho sản phụ sau sinh.
- Đá muối Himalaya còn có tác dụng săn chắc da bụng và ngăn ngừa tình trạng nhăn nheo, chảy xệ da bùn sau quá trình giảm mỡ.
- Nếu nằm sấp trên giường đá muối, sức nóng tỏa ra từ đá muối giúp kích thích lỗ chân lông được giãn nở, đốt cháy một lượng chất béo trong cơ thể và đào thải ra ngoài. Do đó, lợi dụng nhiệt độ của giường massage để làm tan chảy mỡ bụng là cách rất an toàn, đồng thời hơi nóng của muối sẽ mang đến tác dụng làm cho vùng bụng thêm săn chắc và gọn gàng.
Sức nóng của đá muối giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể và đào thải ra bên ngoài
Sức nóng của đá muối giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể và đào thải ra bên ngoài
Như vậy, có thể nói đây là cách giảm cân rất tốt và an toàn cho phụ nữ sau khi sinh em bé. Trong khi nằm giường đá muối, có thể kết hợp với những động tác massage bụng nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm cân. Các mẹ sinh thường hay sinh mổ đều có thể sử dụng hằng ngày, nhưng nên lưu ý đối với trường hợp sinh mổ, bạn nên tránh tiếp xúc với vết thương cho đến khi vết thương lành hẳn.
Giường đá muối còn mang đến nhiều công dụng khác
Không chỉ là phương pháp giảm cân hiệu quả, nằm giường đá muối Himalaya còn rất tốt cho sức khỏe của sản phụ. Nó giúp làm ấm cơ thể bởi phụ nữ sau sinh thường hay bị lạnh. Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong đá muối hấp thụ vào cơ thể làm giảm thiểu các bệnh về da, dị ứng, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa da, cho da mịn màng tươi trẻ, đả thông các mao mạch, kích thích sự tiết dịch của những cơ quan, cải thiện chức năng tiêu hóa, điều hòa đường huyết.
Đồng thời kích thích sự hoạt động của enzyms giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, ký sinh trùng đường ruột… nhờ đó tăng khả năng miễn dịch.
Giảm thiểu các bệnh thông thường như cảm cúm, cảm mạo, hắt xì hơi, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận và tuyến giáp.
Giảm thiểu các chứng lo lắng, trầm cảm, tinh thần bất an, đau đầu, đau nửa đầu thường gặp ở phụ nữ sau sinh.
Giường đá muối Himalaya Mai Hân kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt
Giường đá muối Himalaya Mai Hân kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt
Lưu ý thời gian sử dụng giường đá muối cho mẹ sau sinh
- Đối với các mẹ sinh thường, có thể nằm giường đá muối sau 1 tuần kể từ khi sinh em bé.
- Đối với các mẹ sinh mổ thì tốt nhất nên đợi sau 30 ngày mới được sử dụng giường đá muối.
- Đối với các mẹ đã sinh 1 hay 2 năm nằm vẫn mang đến hiệu quả. Thậm chí người bình thường muốn giảm cân cũng có thể áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có được hiệu quả như mong muốn.
Giường đá muối Himalaya hiện được nhiều đơn vị sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt sử dụng tại nhà, hỗ trợ chị em sau sinh thư giãn và giảm cân thuận tiện hơn. Để chọn được sản phẩm chất lượng, độc giả có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn Mai Hân qua các thông tin bên dưới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.