Giảm mỡ bụng nhanh với các bài tập tại nhà

12/11/2015 07:30 GMT+7

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến các phòng tập gym và nơi bạn ở không gần công viên, bạn có thể áp dụng các bài tập đơn giản tại nhà để “đốt cháy” mỡ bụng nhanh chóng.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến các phòng tập gym và nơi bạn ở không gần công viên, bạn có thể áp dụng các bài tập đơn giản tại nhà để “đốt cháy” mỡ bụng nhanh chóng.

Với các bài tập dưới đây, bạn chỉ mất 15 phút mỗi ngày và bạn sẽ thấy sự thay đổi chỉ số vòng 2 của mình rõ rệt. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, bên cạnh tập luyện bạn còn phải kiêng chất béo và chất đường, nếu không công sức của bạn sẽ “đổ sông đổ biển” hết đấy.
Bài tập 1: Vặn mình
1- Bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay toàn bộ thân dưới sang bên trái. 2- Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.
Thực hiện liên tục trong vòng 15 phút và duy trì mỗi ngày, bạn sẽ thấy vòng eo cải thiện đáng kể. Với bài tập này, bạn nên thực hiện trước lúc đi ngủ, ban đầu bạn sẽ thấy khó khăn và có thể đau mỏi cơ, vì vậy hãy tập với cường độ nhẹ và tăng dần về sau.
Các bài tập không những giúp giảm mỡ mà còn giúp cơ thể dẻo dai
Bài tập 2: Vận động thắt lưng
Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối để có được vòng 2 thon gọn, săn chắc.
1- Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang vai rồi vặn toàn bộ thân trên về bên phải. 2- Sau đó trả người về vị trí thăng bằng. Lặp lại động tác này 20 lần và đổi bên.
Hãy duy trì việc tập luyện mỗi buổi tối để đạt hiệu quả giảm mỡ nhanh nhất
Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân
Bài tập này rất đơn giản, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, hai chân cách nhau một góc 45 độ, lặp lại động tác này liên tục từ 14 đến 16 lần giúp tiêu hao năng lượng cực kỳ hiệu quả.
Hít thở đều đặn trong quá trình tập cũng giúp bạn “tống khứ” mỡ thừa đấy
Chúc các bạn tập luyện thành công và sớm sở hữu vòng eo thon gọn quyến rũ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.