Giải mã sản phẩm trị sẹo của Mỹ chiếm lĩnh thị trường E-commerce VN mùa Covid

19/08/2020 10:00 GMT+7

Mùa Covid-19, nguồn thu nhập của mọi gia đình đều tụt giảm, người dân đang “thắt lưng buộc bụng” trong mọi chi tiêu. Vậy mà đột nhiên có dòng sản phẩm trị sẹo từ Mỹ lại được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận chi trả.

Tại sao người dân lại chấp nhận chi tiêu cho sản phẩm kem trị sẹo của Mỹ với mức chi phí trung bình cũng không hề thấp trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay? Cùng giải mã bí ẩn: Vì sao sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin đang chiếm lĩnh thị trường E-commerce Việt Nam mùa Covid-19 trong bài viết dưới đây.

Mua hàng online lên ngôi thời dịch bệnh mùa Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trở lại với diễn biến ngày càng phức tạp, nhất là tại tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam và nhiều tỉnh thành khác. Người dân bắt đầu cũng hạn chế ra ngoài và tiếp tục lựa chọn phương thức mua sắm online để tránh dịch bệnh lây lan.
Trong đó, trang mua hàng trực tiếp đang được người dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất là sàn thương mại điện tử. Đứng đầu danh sách này vẫn là các ông lớn như Tiki, Shopee, Lazada… Thực tế, sức mua của các trang thương mại điện tử này tăng lên đáng kể trong mùa Covid. Theo đó, dòng sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin Hoa Kỳ cũng được nhiều người lựa chọn. Nhưng chỉ mỗi lý do đó thì chưa đủ để các sản phẩm của Rejuvaskin đứng ở vị trí top 1 trên các sàn thương mại điện tử. Còn rất rất nhiều lý do khác…

Rejuvaskin là thương hiệu với 30 năm phát triển

Thương hiệu Rejuvaskin cao cấp đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL với bề dày lịch sử hơn 30 năm. Rejuvaskin chuyên nghiên cứu và phát triển 2 dòng sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da hư tổn.
Nổi bật trong đó phải kể đến dòng sản phẩm 3 dòng sản phẩm best seller gồm Scar Esthetique, Scar Rejuvasil, Scar FX chuyên điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm do chấn thương, phẫu thuật, mổ đẻ, mụn, thủy đậu… Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật trên toàn thế giới đều khuyên bệnh nhân của mình sử dụng kem trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin.
2 dòng sản phẩm trị sẹo của Rejuvaskin đều đứng top 1, top 2 bán chạy tại Tiki

2 dòng sản phẩm trị sẹo của Rejuvaskin đều đứng top 1, top 2 bán chạy tại Tiki

Hiệu quả điều trị được cả sẹo lâu năm

Đội ngũ các nhà khoa học Rejuvaskin đã dày công nghiên cứu các nguyên liệu lành tính mà có hiệu quả điều trị sẹo cao như silicone y tế cao cấp, salaquane, emu oil, keratolytic, glucosamine, vitamin C, thảo dược arnica, lecithin, bisabololm, chiết xuất hành tây…
Tất cả các thành phần đều được chứng minh hiệu quả vượt trội với làn da sẹo. Vì vậy, chỉ sau một thời gian sử dụng mọi vết sẹo sẽ mờ dần hoặc xẹp xuống và biến mất. Đặc biệt, Rejuvaskin hiệu quả với sẹo lâu năm.
Độ an toàn của sản phẩm Rejuvaskin đã được chứng minh bởi các tổ chức uy tín TAQA. Đồng thời, tất cả các sản phẩm của Rejuvaskin đều được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành.
Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin hiệu quả và an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả trẻ em.

Nhiều người đã sử dụng và chứng minh hiệu quả

Hiệu quả của Rejuvaskin đã được chứng thực qua hàng triệu người dùng trên toàn thế giới với việc chữa lành hơn 4 triệu vết sẹo và có mặt tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều các bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện, nhà thuốc… trên toàn thế giới.
Khách hàng đánh giá về sản phẩm Scar Esthetique của nhà Rejuvaskin trên Tiki.vn

Khách hàng đánh giá về sản phẩm Scar Esthetique của nhà Rejuvaskin trên Tiki.vn

Hội tụ đầy đủ các yếu tố, sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin đến từ Mỹ đứng TOP 1 trên các sàn thương mại điện hàng đầu hiện nay tại Việt Nam cũng là điều hiển nhiên. Đặc biệt, là trong mùa dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp như hiện nay thì mua hàng trên các sàn thương mại lại càng được yêu chuộng.
Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều shop bán sản phẩm Rejuvaskin trên các sàn với mức giá và chất lượng khác nhau. Người tiêu dùng đang rất hoang mang và lo lắng. Họ không biết nên đặt niềm tin vào đơn vị nào.

Rejuvaskin Việt Nam - Đơn vị hợp pháp duy nhất được Rejuvaskin Hoa Kỳ ủy quyền nhập khẩu và phân phối

Rejuvaskin Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Rejuvaskin Hoa Kỳ ủy quyền hợp pháp phân phối và nhập khẩu. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin Việt Nam hay các đại lý, nhà phân phối chính thức. Hoặc có thể mua sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin trên các sàn thương mại điện tử uy tín và đã lên Mall.
Sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin trên LazadaMall

Sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin trên LazadaMall

Mùa Covid là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho một số dòng sản phẩm chính hãng, uy tín chiếm lĩnh thị trường. Dòng sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin đã làm được điều đó với hiệu quả mang lại thật sự cho người dùng. Thương hiệu trị sẹo và chăm sóc da Rejuvaskin chắc chắn còn lấy được lòng tin của nhiều người tiêu dùng hơn nữa và dần chiếm lĩnh thị trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.