‘Ghi sổ’ ngay 5 điều sau nếu muốn khuôn mặt rạng rỡ kịp đón xuân 2018

12/02/2018 06:42 GMT+7

Ngày tết đang cận kề, cô nàng cũng muốn mình thật xinh đẹp để đón tết phải không nào? Cùng áp dụng ngay 5 bí quyết để có một khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ sau đây nhé!

Cuộc sống ngày càng tất bật, đặc biệt là dịp cuối năm như thế này, ngoài việc hoàn thành công việc công sở của năm cũ, các nàng còn phải dọn dẹp, mua sắm tết. Tất cả những điều này sẽ tạo áp lực khiến cho làn của chúng ta bị đen sạm, quầng mắt thâm đen xấu xí. Vậy phải làm gì để có thể lấy lại làn da trắng sáng mịn màng để nàng kịp đón Xuân 2018 thật xinh đẹp và rạng rỡ?
Bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể
Bạn có biết việc tăng cường ăn những món ăn có chứa vitamin C sẽ giúp làn da được ổn định cấu trúc và trắng sáng hơn. Cơ thể chúng ta khi được cung cấp đủ hàm lượng vitamin C, sẽ mang đến tác dụng giúp làn da khỏe mạnh bởi đây là chất có khả năng duy trì và ổn định cấu trúc cơ bản làn da, đồng thời hỗ trợ đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, điều này rất tốt cho làn da phụ nữ.
Các cô nàng có thể bổ sung thêm vitamin C bằng cách bổ thêm vào thực đơn hằng ngày loại thức ăn chứa nhiều vitamin C chẳng hạn như trái cây có múi bao gồm chanh, cam, ớt ngọt, dâu tây, cà chua, dưa đỏ và cả đậu xanh… Ngoài ra, nếu không thể bổ sung bằng cách ăn hoa quả, bạn cũng có thể uống viên vitamin C. Tuy nhiên, với cách này bạn chỉ nên dùng 250 mg cho mỗi ngày.
Uống đủ nước, từ 7 đến 8 cốc mỗi ngày
Bổ sung đủ nước cho cơ thể cũng là một cách dưỡng da luôn sáng đẹp
Bổ sung đủ nước cho cơ thể cũng là một cách dưỡng da luôn sáng đẹp
Khi thiếu nước làn da của chúng ta sẽ bị khô, dẫn đến các hiện tượng bong tróc, sần sùi, giảm độ đàn hồi và khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn. Do đó, uống nước là một việc đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cơ thể mà các nàng đừng nên “bỏ quên” nhé. Khi cung cấp đủ nước sẽ không bị khô, cấu trúc ổn định và giúp da luôn ở trạng thái khỏe mạnh, săn chắc, giúp da trắng hồng rạng rỡ hơn rất nhiều.
Tốt nhất bạn nên uống nước ấm để công dụng của nó với cơ thể được phát huy một cách tối đa. Một cốc nước ấm vào buổi sáng đồng thời sẽ giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu được tốt hơn, giải độc cơ thể, cho bạn làn da sáng đẹp. Nếu muốn thư giãn, bạn có thể cho thêm vài giọt chanh tươi để tăng mùi vị.
Cẩn trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm dưỡng và làm trắng da
Việc dưỡng da bằng mỹ phẩm chắc chắn là không thể thiếu để nhanh chóng có được một làn da sáng đẹp kịp đón xuân 2018. Tuy nhiên, các cô nàng cần cẩn trọng, tìm hiểu thật kỹ để chọn những sản phẩm thiên nhiên an toàn, không chỉ mang đến hiệu quả tốt mà còn tránh được các tình trạng dị ứng, kích ứng có thể xảy ra trên da.
Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm
Chúng ta đều biết tia UVA/UVB là những tác nhân gây hại “khủng khiếp” cho làn da và điều này đã được giới khoa học chứng minh. Trong khi UVA gây các tổn thương sâu ở da chẳng hạn như làm mất sự đàn hồi và săn chắc của da, gây nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình lão hóa, sạm da và ung thư da. Thì tia UVB sẽ gây ra các tổn thương nông cấp tính ở da như đỏ da, phỏng nắng, rám nắng. Bên cạnh ánh nắng mặt trời thì không khí bị ô nhiễm chính là một tác nhân gây hại không kém cho làn da. Không khí ô nhiễm sẽ gây ra mụn, da bị xỉn màu, thô ráp và kém sức sống. Như vậy, các nàng hãy nhớ bôi kem chống nắng với hàm lượng SPF từ 15 trở lên trong mỗi lần ra ngoài và che chắn làn da mình cẩn thận bằng khẩu trang và áo khoác trước khi ra ngoài nhé.
Đừng bỏ qua kem trị thâm quầng mắt
Thâm quầng mắt là một trong những vấn đề thường gặp ở chị em, đặc biệt là trong dịp bộn bề công việc cuối năm như thế này thì tình trạng thâm càng thêm trầm trọng. Quầng mắt thâm đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn, bọng mắt sẽ khiến cho khuôn mặt của chúng ta kém tươi sáng và thiếu sức sống trầm trọng. Do đó, đừng nên bỏ qua bước thoa kem trị thâm quầng mắt mỗi ngày để tạo sự hoàn hảo cho gương mặt của mình các nàng nhé.
Để giúp bạn an tâm hơn, chúng tôi sẽ chọn cho bạn loại kem trị thâm quầng mắt chính là Kem chống thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Creme.
Kem chống thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème
Kem chống thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème
Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: http://scarheal.com.vn/chong-tham-quan-mat/kem-chong-tham-quang-mat-rejuvasil.html
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng đẹp đón tết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.