Ghé showroom Mai Hân Group Nguyễn Văn Thương xem có gì bên trong chủ spa nhé!

13/06/2019 15:42 GMT+7

Tọa lạc tại 166 Nguyễn Văn Thương, Q. Bình Thạnh, showroom Mai Hân được xem là một trong những địa chỉ trưng bày trọn bộ sản phẩm về spa gồm nội thất spa, thiết bị spa, phòng xông hơi và nhiều rất nhiều sản phẩm khác.

Bất kỳ sản phẩm spa nào cần cho không gian chăm sóc, thư giãn và điều trị của spa/ thẩm mỹ viện hoặc các cơ sở làm đẹp, khách hàng đều có thể tìm thấy khi ghé thăm địa chỉ này.
Với sứ mệnh “Bằng sự chân thành, trách nhiệm và kinh nghiệm Mai Hân Group cung cấp các giải pháp toàn diện cho ngành spa để nâng tầm vẻ đẹp Việt”, Mai Hân Group đã và đang từng bước mở rộng showroom theo một quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn. Đó là lý do dẫn đến việc di chuyển địa điểm từ 195/14 về 166 Nguyễn Văn Thương, rất tiện để tham quan, mua sắm.
Trưng bày các sản phẩm chăm sóc da, khăn - đèn tại spa
Trưng bày các sản phẩm chăm sóc da, khăn - đèn tại spa
Showroom 166 Nguyễn Văn Thương được thiết kế các khu vực chuyên biệt từ lễ tân, trưng bày các sản phẩm thiết bị chăm sóc da, chăm sóc cơ bản, thiết bị công nghệ cao đến nội thất giường massage, ghế foot và cả phòng xông hơi… Tất cả các sản phẩm trưng bày tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đón đầu và phục vụ nhu cầu làm đẹp cho đối tượng spa và hộ gia đình.
Máy chăm sóc da đa năng
Máy chăm sóc da đa năng

Thiết bị spa cao cấp - Phòng xông hơi kiểu mẫu

Tại thị trường Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, rất ít đơn vị thiết bị spa có phòng xông hơi riêng cho khách hàng trải nghiệm, Mai Hân đã làm được điều đó để khách hàng khi đến tham quan có thể dễ hình dung về sản phẩm.
Ghế foot - giường massage và phòng xông hơi kiểu mẫu
Ghế foot - giường massage và phòng xông hơi kiểu mẫu
Ngoài ra, với các loại thiết bị công nghệ cao từ phi thuyền tắm trắng - giảm cân, máy triệt lông, máy xóa xăm, xóa nám, giảm béo… đều được Mai Hân Group trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
Thiết bị công nghệ cao
Thiết bị công nghệ cao
Toàn bộ sản phẩm tại showroom Mai Hân Group đều mang xuất xứ chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, chất lượng vượt trội, bảo hành - bảo trì lâu dài và đặc biệt giá thành vô cùng cạnh tranh.

Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chuyên môn

Không chỉ đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, Mai Hân Group còn chú trọng phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm. Để trở thành nhân viên bán hàng tại Mai Hân, các ứng viên đều phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn rất khắt khe và một quá trình đào tạo chuyên nghiệp, kỹ lưỡng. Sự chân thành, nhiệt tình là điều mà bất cứ lúc nào đến với Mai Hân Group bạn cũng được tiếp đãi chu đáo nhất.
Mua sắm tại showroom Mai Hân, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây
Mua sắm tại showroom Mai Hân, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây
Chần chờ gì nữa, nhanh chân ghé ngay showroom Mai Hân Group ngay hôm nay để được tư vấn tận tình bởi những chuyên viên tư vấn setup spa vô cùng chuyên nghiệp và nhận vô số ưu đãi hấp dẫn chủ spa nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.