Ghế foot massage có sử dụng được cho dịch vụ ngâm chân thảo dược hay không?

01/06/2019 16:14 GMT+7

Hỏi: Tôi đang kinh doanh spa về điều trị mụn, lượng khách mỗi ngày tương đối đông nên muốn mua một vài chiếc ghế foot massage để trong thời gian ngồi đợi khách ngâm chân thư giãn, liệu có phù hợp hay không ạ? (Hương Nguyễn, quận 10).

Trả lời: Chào bạn Hương Nguyễn!
Đầu tiên phải chúc mừng bạn rất nhiều vì công việc kinh doanh đang rất thuận lợi. Việc spa của bạn luôn thu hút khách hàng và bạn có ý muốn mở thêm dịch vụ để khách không cảm thấy nhàm chán khi đợi sẽ rất tuyệt vời, bạn có thể lưu ý việc nên mở ra đây là một dịch vụ riêng biệt hoặc là khuyến mãi tăng sự chuyên nghiệp cho spa bạn nhé!
Về vấn đề bạn hỏi, ghế foot massage bên cạnh chức năng hỗ trợ quá trình foot massage chân được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao thì các dịch vụ khác như ngâm chân thư giãn, nail đều cần đến nó. Tùy vào mục đích, bạn có thể đầu tư với số lượng nhiều ít khác nhau, kèm với ghế bạn có thể đầu tư thêm chậu ngâm chân, thảo dược, tinh dầu...
Massage ngâm chân thư giãn tại spa
Massage ngâm chân thư giãn tại spa
Ghế foot massage bao gồm 3 loại ghế chính đó là tăng đơ, không tăng đơ và ghế làm nail. Loại ghế tăng đơ có phần tăng đơ được làm bằng gỗ hay sắt. Điểm chung của nó là cấu tạo với một ghế để khách hàng nằm thẳng người và một cái đôn để khách hàng đặt chân lên trên, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỹ thuật viên spa thao tác.
Để chọn mua ghế foot massage thì bạn cần phải xem xét đến diện tích của căn phòng, có như vậy mới đặt số lượng và kích thước phù hợp. Hiện nay, loại ghế foot massage trên thị trường cũng có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, tùy vào trường hợp mà bạn quyết định nên mua loại nào.
Bên cạnh ghế thì bồn ngâm chân cũng là một vật dụng không thể thiếu trong foot massage. Hai loại bồn chính phổ biến nhất hiện nay chính là bồn gỗ và bồn nhựa. Đối với bồn gỗ, đa phần nhà sản xuất thường chọn loại gỗ thông, đinh hương, sồi, bách… để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của nó theo thời gian. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà kích thước của bồn sẽ dao động từ 25 cm đến 38 cm.
Chọn mua chậu gỗ ngâm chân: Thông thường, khi thực hiện dịch vụ massage chân, khách hàng được ngâm chân thư giãn với nước ấm cùng muối khoáng, thảo dược hoặc tinh dầu… để làm sạch chân, tăng thêm cảm giác thư giãn, tạo sự thoải mái cho cơ thể. Bạn có thể chọn mua những loại bồn ngâm chân gỗ để thực hiện giai đoạn này.
Phần lớn các trung tâm spa chuyên nghiệp đều sử dụng bồn ngâm chân gỗ, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng, vừa dễ vệ sinh, thuận tiện tối ưu cho nhân viên. Nên chọn mua bồn với độ nặng vừa phải, để đảm bảo cân bằng giữa trọng lượng chậu cùng với nước bên trong, cho các nhân viên dễ dàng mang vào thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn Hương Nguyễn xác định được những vật dụng cần mua khi kinh doanh dịch vụ trong spa của mình. Nếu trong quá trình đầu tư dịch vụ, có bất cứ thắc mắc, khó khăn nào phát sinh, hãy liên hệ ngay với Mai Hân Group, các chuyên gia tư vấn setup sẽ đưa ra những ý kiến đầy giá trị, giúp tiết kiệm kinh phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo thu hút nhiều khách hàng cho spa của bạn. Chúc bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.