Foot massage tại nhà cực giản đơn với những phụ kiện sau

Đừng bao giờ nghĩ rằng, chỉ có thể đến spa bạn mới thực sự được thư giãn cùng các loại dịch vụ cao cấp nhất.

Tại Mai Hân, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn mang spa về đến tận nhà với những phụ kiện nội thất vô cùng đơn giản như: Ghế foot massage, chậu ngâm chân, bồn tắm gỗ, thậm chí là cả giường massage đều được chúng tôi mang đến một cách hoàn hảo nhất cho home spa tại không gian căn nhà của bạn. Cùng thử tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé!
Massage chân giúp khí huyết lưu thông, tăng cường hiệu quả hoạt động của các hệ tuần hoàn, hệ tim mạch, hệ bài tiết… khiến cơ thể tăng sức đề kháng, đào thải độc tố, khỏe mạnh, dẻo dai. Bạn có thể trang bị một chiếc ghế foot massage ngay tại nhà để có thể chủ động hơn về thời gian thư giãn, không bó buộc hay căng thẳng chạy vật vã sau những giờ làm.
Ghế foot massage là sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Ghế foot massage do Mai Hân sản xuất
Ghế foot massage do Mai Hân sản xuất
Khi sử dụng tại nhà, bạn có thể áp dụng những động tác tư giãn hoặc đơn thuần nằm dài trên ghế thư giãn, ngoài ra có thể sử dụng kèm các sản phẩm khác như chậu ngâm chân, tinh dầu hoặc bồn tắm gỗ để kết hợp. Ghế foot massage do Mai Hân cung cấp đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải bọc và màu sắc phong phú giúp chủ đầu tư thoải mái chọn lựa. Sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Sau khi massage ngâm chân, bạn có thể thư giãn toàn bộ cùng bồn tắm gỗ, được ngâm mình trong làn nước mát mẻ và nhâm nhi một ly rượu vang thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Chậu gỗ ngâm chân
Chậu gỗ ngâm chân
Mai Hân Spa là đơn vị có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay với thời gian bảo hành khung lên đến 12 tháng. Tất cả các thiết bị, sản phẩm được bảo hành, bảo trì miễn phí trong trường hợp sự cố hỏng hóc được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành. Đến với Mai Hân, chủ đầu tư có thể yêu cầu gia công các mẫu ghế massage chân theo thiết kế riêng, hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao…) để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng khách hàng muốn phục vụ.
Nếu bạn đang có ý định mua ghế foot massage, hãy để lại thông tin bên dưới, chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.